Hôm nay mình muốn mọi Jinstan có thể tâm sự một chút ít gì đấy của mọi người đối với bài hát và tình cảm của Jin được thể hiện qua lời bài hát này.
Khi nghe lần đầu, mình hoàn toàn bị cuốn vào giọng hát của anh ( thói quen của mình là nghe giọng rồi mới có thể nhập tâm vào giai điệu của bài hát kể cả bài hát có hay hay không 😊). Khi nghe đoạn đầu tiên của ca khúc, một suy nghĩ chợt nảy qua đầu mình :" Woa, nghe như nhạc phim tình cảm vậy ".
Nó rất ấm, rất ngọt, mình hoàn toàn bị mê hoặc bởi giọng hát ấy dù đã nghe giọng anh qua rất nhiều các ca khúc trước đó rồi. Mình không biết tiếng hàn, vì vậy nên không biết nội dung bài hát nó là gì. Mình chỉ nghĩ rằng bài hát lần này thật sự rất buồn. Nó không nhẹ nhàng kiểu trầm mặc như bài của V, không nhẹ nhàng kiểu tinh nghịch như bài của Jimin. Bài của Jin nó nhẹ nhàng như kiểu bạn quá nghẹn ngào một cái gì đấy, bạn nghe kỹ sẽ thấy, giọng Jin trong bài hát này như là anh đang khóc vậy. Bài hát lần này sử dụng giọng mũi đặc trưng của Jin, nó khiến mình cảm giác anh đang hát trong cảm xúc rất nghẹn ngào.Và khi biết được bài hát anh sáng tác là lúc anh nghĩ đến thú cưng của mình, mình đã khóc. Đầu tiên là mình khóc vì thương anh rất nhiều. Cái cảm giác đau đớn khi người bạn đã ở cùng mình biết bao nhiêu năm trời đột ngột rời xa mình. Và rồi cứ thế, 2 chú sóc cũng lần lượt rời xa anh. Mình chưa từng nuôi thú cưng bao giờ nên không thể hiểu hết được tâm trạng của anh lúc đó. Mình chỉ biết rằng anh đang rất buồn và mình lại chẳng thể làm được gì cả.
Và rồi mình lại khóc. Lần này chính là giọt nước mắt thở phào nhẹ nhõm, vì anh đã chia sẻ nỗi đau ấy cho tất cả chúng ta biết. Mình biết tính SeokJin. Mọi người còn nhớ bài Awake chứ ạ. Mình không theo anh ngay từ đầu nên năm đó mình gần như không biết gì về anh cả. Rồi có một chị Jinstan nói với mình rằng, có lẽ năm đó gần như là năm đáng quên nhất của SeokJin. OT6 " thịnh hành", họ chê anh bất tài, chả khác gì một bình hoa di động,... Và chúng ta đã được thấy điều gì ạ, vẫn chàng trai trẻ ấy mỉm cười vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Để rồi một bản ballad ra đời, chất chứa bao nhiêu nỗi đau anh đã trải qua, anh đã phải chịu đựng.
Buồn lắm chứ ạ khi bản thân mình là fan mà lại chẳng thể làm được gì nhiều ( bản thân mình còn gần như không biết làm gì ngoài cày view MV, mua album rồi gắn hastag tăng giá trị thương hiệu của anh). Nhưng rồi thì sao ạ, nó có làm vơi đi nỗi đau của anh không? Anh đau lúc nào mình không biết, anh buồn lúc nào mình không hay, mình chẳng thể làm được gì cả.
Thực sự giọt nước mắt thở phào nhẹ nhõm của mình đã rơi xuống. Cuối cùng anh ấy cũng đã chia sẻ với fan về những nỗi đau của anh ấy. Mình vui lắm. Nếu khi nghe Tonight mà có khóc thì đó chính là giọt nước mắt hạnh phúc của mình. Sau mọi thứ mình cảm thấy anh ấy và chúng ta càng ngày càng có một mối liên hệ nào đó mà không như Awake, càng nghe mình càng thấy đau.
Jin à, em biết anh không thể đọc được những lời này nhưng em vẫn muốn gửi đến anh. Dù sau này có thế nào đi chăng nữa vẫn mong anh hãy vì chính bản thân anh, vì bangtan và vì tụi em. Hãy luôn mỉm cười thật tươi, thật nhiều. Đau thì nói ra, làm ơn đừng giấu tụi em nhé, Jinstan luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình mà. Jinstan yêu anh rất nhiều 💜
Còn mọi người thì sao, hãy nói một chút suy nghĩ của bản thân nào 💜
Mình viết lời tâm sự trong lúc tâm trạng đang rồi bời nhất nên mọi người sẽ cảm thấy khó đọc đấy ạ. Mong mọi người thông cảm 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xoay quanh chàng trai Kim Seok Jin
General FictionThế giới nhỏ để yêu thương Sóc Chin 💕