Chương 9

183 24 5
                                    

☆, all chi 10027

Gần đây, Tsuna rất kỳ quái!

Ta xoa cằm, hai mắt mê man mà nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập vui vẻ của con trai nhà mình, trong đầu không không ngừng suy nghĩ, a, khuôn mặt Tsuna tươi cười hảo khả ái, trên mặt đỏ ửng cũng hảo khả ái, thân thể nho nhỏ mềm mại hảo hảo ôm a! Đừng lại đừng lại! ! Hiện tại đây cũng không phải điều cần quan tâm.

Nhận thấy được ta lại muốn sai phương hướng rồi, vội vã lấy lại tinh thần, bắt đầu nhớ lại gần đây Tsuna rất kì quái.

Từ ngày đó lúc Tsuna gọi ba ba, con trai đã thay đổi hẳn, trở nên vui vẻ hơn, nụ cười luôn luônn hiện trên mặt, mỗi trưa luôn luôn không biết tung tích, đến chạng vạng mới về, hơn nữa trên mặt mỗi lần đều có kỳ quái hồng ấn, lúc hỏi con trai lại nói không cẩn thận bị cành cây quất vào, thế nhưng nhìn qua ngược lại không quá giống a! Ngược lại như là hôn môi quá lưu lại vết tích...

Hôn môi? ? ! ! ! ! Ta bật người đánh cái rùng mình, nghĩ đến một cái đáng sợ suy đoán, lẽ nào Tsuna gặp phải tên nhóc lừa đảo nào sao? Ôi, thượng đế ! Vì sao nhi tử Sawada Iemitsu luôn luôn được hoan nghênh như thế a! Tuy nói nhi tử được hoan nghênh, làm ba mẹ hẳn là phải kiêu ngạo mới đúng, thế nhưng then chốt là Tsuna đào hoa tất cả đều là nam nhân a! Làm ba mẹ vui vẻ mới là lạ, phải biết rằng ta thế nhưng một người địa cầu tư tưởng thuần khiết chính thống a! Kết hôn sinh tử mới là nam nhân nghĩa vụ a! Tsuna ngươi hiểu chưa? Ba ba là như vậy lo lắng tiền đồ của con, lo lắng hạnh phúc của con a!

"Ma ma, ba ba, con đi ra ngoài chơi!" Thanh âm Tsuna mềm mại nhu nhu tại ta bên tai vang lên, ta thói quen mang lên khuôn mặt tươi cười, cùng nhi tử vẫy tay nói lời tạm biệt, nhìn thân ảnh kia càng ngày càng xa nho nhỏ, ta do dự, vẫn là quyết định theo sau tra rõ sự việc, Tsuna, con không nên trách ba ba a! Ba ba làm như vậy cũng là vì tốt cho con a!

Trong lòng vì chính mình theo dõi tìm tìm được lý do tốt sau, ta nhẹ nhàng khẽ đi theo sát phía sau Tsuna, Nana ở sau cười đến thiên nhiên, tự nhủ nói, "Tsuna mang về tới bạn mới lớn lên thật đẹp trai, cùng Tsuna thật xứng nga..."

Nếu như ta nghe được Nana nói, nhất định sẽ tức giận đến đấm ngực, kia là chuyện khi nào a! Vì sao thân là người thân cận nhất của Tsuna ( tự nhận là ) ta lại không biết a!

Màn ảnh quay lại bên này

"Byakuran - nii! Byakuran - nii!" Quen thuộc con đường đi vào rừng rậm lý, đi tới một thảm cỏ, cao giọng la lên, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , mắt to tràn đầy hưng phấn cùng không muốn xa rời, có thể nhìn ra được nhi tử đối cái tên Byakuran - nii hảo cảm không nhỏ .

Trốn ở cách đó không xa đại thụ, ta rất vô vị mà hừ một tiếng, Tsuna, con quả nhiên cùng một thằng nhãi ranh không biết từ nơi nào chui ra tới hỗn cùng một chỗ, hừ, cái tên tiểu quỷ kêu Byakuran, ngươi tốt nhất không nên ôm suy nghĩ hạ lưu mà tiếp cận Tsuna của nhà ta, Tsuna của nhà ta có ta bảo hộ, ta tuyệt đối sẽ không để cho người khác chạm tới một sợi tóc của con trai !

Dưới oán niệm của ta, cái tên tiểu quỷ kêu Byakuran rốt cục đi ra, hắn đang cầm một túi không biết là vật gì, từ thụ động ẩn dưới tàng cây đi ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] - Nhi khống phòng lang kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ