Trọng sinh phế hậu xoay người ký
Tác giả: Hồi Sênh
Văn án:
Không cưng chiều, phế truất, ban cho cái chết, này là của nàng đời trước.
Cho đến chậm rượu vào miệng, phương như tỉnh cơn mê.
Tại đây cửu trọng cung khuyết trong, tràn đầy oan hồn cùng máu tươi,
Càng tràn đầy quyền lợi cùng hấp dẫn.
Nên tranh , không nên tranh , tranh được nâng , tranh không dậy nổi ,
Cả đời này nàng đã rõ ràng hiểu.
Con đường phía trước nhất định trải rộng bụi gai đao kiếm,
Mà kia miếng đã không thuộc về của nàng Phượng ấn,
Nàng hay không còn có thể một lần nữa chấp chưởng?
Nội dung nhãn: Trọng sinh, cung đấu
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Cố Vân Tiễn ┃ vai phụ: Cơ Tuân, Cảnh Phức Thù, Thôi Sóc, Thẩm Trúc Ương, Khương Nguyệt Thường, Chu Kính Như ┃ khác: Hậu cung, thăng cấp, nữ phụ, nhân vật phản diện, nghịch tập kích
Biên tập đánh giá:
Cố Vân Tiễn từng là mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu, thiếu nữ lúc liền khuynh tâm tại nàng đế vương. Nhưng mà đế vương thiếu tình cảm, nàng cuối cùng bị phế truất hậu vị, rơi vào rượu độc ban cho cái chết kết cục. Trọng sinh cả đời, si mộng đột nhiên tỉnh. Thân ở phế hậu lúng túng hoàn cảnh, nàng hao tổn tâm cơ, chỉ vì xoay mình lên vị, báo thù rửa hận. Nhưng mà làm cho nàng ngoài ý muốn chính là, từng đối với nàng vứt bỏ như dép cũ hoàng đế, lại thật lòng yêu cả đời này nàng... Bài này bút pháp nhẵn nhụi, tình tiết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Tác giả tỉ mỉ miêu tả một cái ưu nhã thông tuệ nữ tính nhân vật, dùng lưu loát tự nhiên hành văn, miêu tả nhân vật này tình tiết phức tạp khi còn sống. Theo tình tiết chặt chẽ thoải mái tình tiết, độc giả có thể chứng kiến nữ chính trưởng thành cùng yêu hận lựa chọn. Một tòa chân thật quỷ dị, tràn trề tranh đấu Đại Tấn thâm cung, cứ như vậy sinh động hiện ra đang học người trước mặt.
Tấn giang kim bài VIP 2014-05-02
2 tiết tử · ban cho cái chết
Lụa trắng. Rượu độc. Chủy thủ.
Đây cũng là nàng nhận được ngày mồng tám tháng chạp liên tiếp lễ.
Trong phòng ngay cả cái lò lửa cũng không có, trên người nàng chỉ gặp một món hơi cũ áo kép, đông lạnh phải ngay cả cột sống đều lạnh thấu. Nhưng không có vấn đề gì, lại lãnh đều không có vấn đề gì. Trên đời này so với đây càng khó qua nàng đều trải qua, còn sợ gì đây?
Nàng chỉ là cần phải chờ tới một cái hồi phục.
Cửa bị đẩy ra , bên ngoài đang kéo nhứ loại tung bay bão tuyết, giờ phút này rào rào tràn vào đến, thổi trúng nàng tóc mai tán loạn.
Quay đầu lại, nàng nhìn thấy ngự tiền đệ nhất đại hoạn quan Lữ Xuyên đứng đến bên người, ánh mắt yên tĩnh: "Thần theo như nương nương yêu cầu đi mời bệ hạ, nhưng là bệ hạ cũng không muốn đi đến. Bệ hạ nói, hắn cùng với nương nương đã không lời nào để nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh phế hậu xoay người ký - Hồi Sênh (CĐ)
Mystery / ThrillerKhông cưng chiều, phế truất, ban cho cái chết, này là của nàng đời trước. Cho đến chậm rượu vào miệng, phương như tỉnh cơn mê. Tại đây cửu trọng cung khuyết trong, tràn đầy oan hồn cùng máu tươi, Càng tràn đầy quyền lợi cùng hấp dẫn. Nên tranh , khô...