Trọng sinh phế hậu xoay người ký 2

7.3K 44 9
                                    

59

Hoàng đế tại hai ngọn trà sau đến Hàm Chương điện, mà lúc này Thái Gia mới vừa mang theo tối nay trực ban thị ngự y Bạch Thạch đến trong điện, ngay cả mạch cũng không kịp thỉnh, liền nghe đi ra bên ngoài hoạn quan thông truyền âm thanh.

Trong điện người liên tục không ngừng quỳ thành một mảnh, Cố Vân Tiễn đang muốn đứng lên, đã bị hoàng đế xa xa truyền đến âm thanh ngăn trở: "Nằm đừng động."

Hắn mới vừa bước vào cửa điện, người còn chưa đi gần, trước tiên là nói về cái này. Cố Vân Tiễn thuận theo nằm trở về, dựa ở trên nệm êm hướng hắn gật đầu một cái, xem như hành lễ, "Thần thiếp gặp qua bệ hạ."

Hắn tại bên cạnh nàng ngồi xuống, "Lữ Xuyên nói ngươi không thoải mái, trẫm liền vội vàng đã tới." Cẩn thận quan sát nàng một phen, "Sắc mặt như thế nào như vậy bạch?"

Nàng khẽ mỉm cười, vài phần bộ dáng yếu ớt.

"Có thể chẩn qua? Cái gì tật xấu?"

Thị ngự y Bạch Thạch gấp rút dập đầu cái đầu, "Khởi bẩm bệ hạ, thần mới vừa vào phải trong điện, còn còn chưa kịp trị liệu."

Hắn nhíu mày, "Vừa tới? Như thế nào đi đứng chậm như vậy?"

Chịu trách nhiệm đi mời thị ngự y gì tiến kiến bệ hạ vẻ mặt ghét bỏ, trong lòng không ngừng kêu khổ. Bệ hạ a bệ hạ, lão nhân gia ngài yêu cầu đừng quá cao thành sao? Ngài cũng không muốn nghĩ, tiểu nhân ta là từ Thành An điện chạy đến còn quầy thuốc, lại từ còn quầy thuốc chạy đến Hàm Chương điện, so với ngài trực tiếp từ Thành An điện đi đến, trung gian lộ trình ước chừng tăng lên gấp đôi! Huống chi bạch ngự y tuổi lớn, cũng đi không nhanh. Có thể so sánh ngài mới đến đều là tiểu nhân ta có bản lãnh!

Bạch Thạch gặp hoàng đế vẻ mặt khó chịu, lập tức sợ quá mức, cho là mình làm trễ nãi cái đại sự gì. Hay là Lữ Xuyên nhìn không được, đi ra hoà giải, "Bạch đại nhân, ngài mau chút ít thay quý Cơ nương nương trị liệu đi."

Hắn dập đầu cái đầu, "Dạ."

Trên cổ tay trắng đáp một cái lụa trắng, Bạch Thạch ngón tay rơi lên trên đi, híp lại hai mắt trầm tư một lát, lại thấp giọng hỏi thăm một bên nữ y, lúc này mới nói: "Không sao, bất quá là kinh nguyệt dẫn phát đau bụng, ăn vài thiếp thuốc là tốt rồi."

"Đại nhân ngài nói là không sao, đối với chúng ta nương nương vừa rồi đau đến có thể lợi hại, nếu không cũng sẽ không buổi tối khuya ba ba xin ngài đi đến! Kính xin đại nhân mau chút ít mở điểm giảm đau thuốc đi, cũng không thể làm cho nương nương liên tục chịu đựng a." A Từ đạo.

Bạch Thạch nói: "Thần đỡ phải, thỉnh bệ hạ cùng nương nương yên tâm."

Hoàng đế lại nghĩ đến một chuyện khác, "Trẫm nhớ rõ quý cơ tin kỳ không phải là cuối tháng sao? Hôm nay mới trung tuần, vì sao nói trước lâu như vậy?"

Nữ y đáp: "Khởi bẩm bệ hạ, nguyên là quý Cơ nương nương mấy ngày gần đây mệt nhọc quá độ, này mới đưa đến tin kỳ nói trước."

Nàng vừa nói như vậy, hoàng đế lập tức nhớ tới đang khi đêm qua, Cố Vân Tiễn ở lại Thành An điện săn sóc tình huống, không sai biệt lắm cả đêm không có chợp mắt. Nghĩ đến liền là vì vậy, mới khiến cho nàng lúc này khổ cực như vậy.

Trọng sinh phế hậu xoay người ký - Hồi Sênh (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ