119
"Ngươi thích nơi này?" Hắn thấp giọng hỏi.
Nàng lắc lắc đầu, lại gật gật đầu, "Ta thích đằng sau rừng đào, khác cũng khỏe."
Hắn nhớ tới, nàng hai năm qua đích xác rất thích tại tại trong rừng đào tiêu phí thời gian, hoặc đọc sách hoặc gảy đàn, thường thường một đợi chính là một buổi chiều.
Trong đầu thoáng hiện lên trước đây thật lâu một sự kiện. Vĩnh Gia bốn năm thi hội yết bảng trước, hắn ở đó khu rừng đào trong cùng nàng đàm luận tổng tuyển cử chuyện tình, hỏi thăm nàng có muốn hay không đi lạc thành các bàng quan tân khoa tiến sĩ. Ngày nào đó, hắn vì nàng trâm một đóa Bích Đào, nhìn xem má phấn hoa đào ửng đỏ hây, còn từng cảm thấy quen thuộc, hoài nghi hai người trước có hay không gặp qua.
Hôm nay nghĩ đến, hắn lúc ấy sẽ cảm thấy quen thuộc, tự nhiên là bởi vì nhiều năm trước kia hắn cùng với nàng mới gặp gỡ, hắn liền từng vì nàng trâm qua một đóa hoa đào.
Hắn quên mất trước chuyện, cho nên không biết, có thể nàng rõ ràng nhớ rõ, lại giả vờ làm không hiểu.
"Ngươi thích kia khu rừng đào, vì cái gì?" Hắn khẽ mỉm cười, hỏi.
" 'Đào chi yểu yểu, chước chước kỳ hoa; con của vu quy, nghi kia thất nhà.' thần thiếp thích hoa đào dụ ý." Nàng xem thấy hắn, "Gả cưới hoa, quá mức mỹ."
Hắn nhìn xem nàng, trong ánh mắt từ từ dính vào vui vẻ, "Cho nên, khi đó ngươi hoa đào bị ta bắn rơi , có phải hay không biểu thị chúng ta là số mệnh đã định?" Âm thanh hạ thấp xuống, "Là lão thiên gia an bài chúng ta cùng một chỗ ..."
Thấy hắn đề cập chuyện cũ, nàng hơi sững sờ, tiện đà cười thở dài nói: "Hiện tại nhớ tới những chuyện kia, cảm thấy phảng phất phát sinh ở đời trước bình thường, quá xa xôi..."
"Đời trước?" Hắn khiêu mi, đột nhiên hứng thú, "Vân nương ngươi nói, người thật sự có đời trước sao?"
Nàng sững sờ, cười lớn nói: "Bệ hạ như thế nào hỏi cái này?"
"Tùy tiện hỏi một chút." Hắn nói, "Ngươi tin tưởng sao?"
Nàng cảm giác mình lòng đang một tấc một tấc phát căng, muốn đem hết khí lực toàn thân mới có thể dùng bình tĩnh tự nhiên giọng nói trả lời hắn, "Phật gia chú ý chuyển thế luân hồi, thần thiếp tin Phật, tự nhiên là tin cái này."
"Như vậy a." Hắn nhưng đạo, "Trẫm vốn là không tin tưởng lắm , bất quá nếu đã Vân nương ngươi tin tưởng, vậy ta liền cũng tin tưởng tốt lắm."
Nàng ngẩng đầu nhìn hắn.
"Không biết của chúng ta đời trước là dạng gì ." Hắn cười, trong giọng nói tràn đầy hiếu kỳ, "Có lẽ, chúng ta đời trước cũng là biết?"
Nàng không nói gì.
Bọn họ đời trước đâu chỉ biết?
Hắn tại bên cạnh nàng ngồi xuống, dùng cánh tay phải nắm ở nàng, thanh âm êm dịu, "Nếu đã Vân nương ngươi không bỏ được kia khu rừng đào, trẫm liền làm cho người tại Trường Thu cung đằng sau cũng loại một mảnh. Nếu là bộ dạng tốt, sang năm mùa xuân chúng ta có thể cùng nhau ngắm hoa ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh phế hậu xoay người ký - Hồi Sênh (CĐ)
Mystery / ThrillerKhông cưng chiều, phế truất, ban cho cái chết, này là của nàng đời trước. Cho đến chậm rượu vào miệng, phương như tỉnh cơn mê. Tại đây cửu trọng cung khuyết trong, tràn đầy oan hồn cùng máu tươi, Càng tràn đầy quyền lợi cùng hấp dẫn. Nên tranh , khô...