CHANGED.
"Look who's here? Did you fuck alot of man? And what can i do for you slut? " He said in very cold way. I hold my emotion. Kailangan kong maipakita sakanya na hindi na ako apektado sakanya. Ako ang nang iwan. Dapat ako ang hindi kabahan.
"Anong pinagsinasabi mo Mr. Merced? Im here for my Job and excuse me ? Hindi ako Slut." Sabi ko. Nakakainis na.
He's wearing a black suit. Napaka gwapo parin niya. I saw him smirked.
"Masyado ka na atang makakalimutin slut. So change topic. I dont care about the past. Nandito ka para sa trabaho diba? Bakit naghirap kana ba? Wala ka na bang costumer slut?" He said. Calm down Aubrey. Kaya mo to. 5 months lang ang kontrata. Tiisin mo na lang.
"Yeah. Im here for my job. Saan ba ang opisina ko at makapagsimula na ako." I said. Shit. I miss him, his touch, his hug, his kisses at yung paglalambing niya nong kami pa ng hindi ko pa siya iniiwan. Stop. Mali. Tama na Aubrey.
"Here in my office." He said and smirked. Okay. Kailangan ko lang talagang tiisin to. Kung hindi lang talaga para sa kumpanya namin. Nakakainis.
Pumunta na ako sa isang maliit na table doon malapit sa may pintuan. Inayos ko yung mga gamit ko at umupa na ako. Biglang tumayo si Mr. Merced at binigay niya sakin ang pagka dami daming paper works na gagawin. Shit.
"I Arrange mo yan. A-Z. Wag kang tatayo dyan hanggat hindi mo pa yan tapos!" He said.
"Okay. Psshh." I said.
*
"Hoy ibalik mo nga sakin yan. Hindi naman sayo yan ahh."
"Painum lang. Ang damot mo naman."
"Eww. May laway ko na yan kaya ibalik mo na sakin please"
"Ano bang problema ? Parehas naman tayong lalaki ahh. Kaya walang problema. "
" Kadiri ka talaga. Kainis ka. "
"Hmm. Sarap ng tubig parang nag Indirect kiss lang tayo. Hahaha"
"Kaya naman pala ehh. Manyak ka Manyak. Dun ka na nga. Baka makita pa tayo ni KennethMyLabs ehh."
"Bakit boyfriend mo na ba yun ah? Aubrey?"
"Hindi. Baka sabihin niyang may boyfriend nako. Kasi ikaw yung lagi kong kasama."
"Wala akong paki kung anong sabihin niya. Aubrey 1 week na akong nanliligaw sayo! Kailan mo ba ako sasagutin?"
"At wala rin akong paki sayo. Sinabi ko ng wag ka ng manligaw sakin Hindi kita type . Manyak ka kasi. Mabuti pa si KennethMyLabs Mabait, Gwapo at Gentlemen. Ikaw ano? "
"Hindi ako manyak noh. Porket uminom lang sa tubig mo manyak agad? Atska Mas Gwapo ako dun. Ang payat payat nun."
"Tumigil ka na nga sabi WADE MERCED hindi kita type. At Never kita magigin----
"Aray! Aray!. Tama na Aubrey- Aray!"
" I hate you. I hate you. Manyak ka talaga kinuha mo first kiss ko. I hate you." sabay takbo ni Aubrey.
"Never kitang sasagutin WADE MERCED. --
"Tingnan natin Aubrey. TINGNAN NATIN. MAIINLOVE KA RIN SAKIN MAPAPASAKIN KA RIN. " Sigaw pabalik ni Wade kay Aubrey habang tumatakbo.
*
Haist. Bat ba ang dami nito? Nakakainis. At siya dun nagpapakasarap umupo at walang ginagawa. Kainis.
Biglang may pumasok na Sexy'ng babae.
"Patricia" at tumayo si Wade at hinalikan niya ito sa Harapan ko. At lumabas na sila.
Biglang may pumatak na Luha saking mga mata. He CHANGED alot.
~
Hey. Sorry sa grammar. Mahina ako sa English ehh. Haha. Heres the Chapter 1. Hope you like it.
Please Vote, Comment and Share. Thanks guys. !
BINABASA MO ANG
The Possessive (boyxboy)
RomancePossession is not a crime. It's just he/she crazy in love with you. Possession makes us selfish.