RULES.
Pinilit kong kontrolin ang aking nararamdaman sakanya. Kahit masakit ang mga nakita ko ay dapat hindi ako Masaktan. Ako ang nakipaghiwalay kaya dapat hindi ako masaktan sa mga pinapakita niyang pagbabago sakin. Masakit man kailangang tiisin.
Pagkatapos kong gawin lahat ng pinagawa niya sakin ay nakaramdam ako ng gutom kaya habang wala siya naisipan ko muna mag lunch.
Paglabas ko ng Office ay may lumapit saking isang lalaki i think kasing tangkad niya lang si Wade at may pagkahawig sila.
"Hi. Bago ka dito? Anong trabaho mo dito ? " He said and smile.
"Yes. Im New here. Im the secretary of Mr. Merced. Aubrey pala pre." Pagpapakilala ko sakanya.
"Woah. I though Bussiness Partner ka niya. Sa gandang lalaking mong yan. Hindi sayo bagay maging secretary Pangbabae lang yun. Hahaha." He said habang tumatawa.
"Bolero. Haha. Oo nga secretary ako. Osige lunch muna ako . Ano ngang pangalan mo ? " Tanong ko sakanya.
"Elijah. Elijah Merced cousin of Wade Merced the CEO of Merced Company. Im the president here." Sabi niya.
Nagulat ako. Pinsan niya pala si Wade kaya naman pala may pagkahawig sila.
"Wahh. Pinsan ka niya pala. Kaya naman pala may pagkahawig kay Hahaha." Sabi ko sakanya.
"Diba mag lu'lunch ka Aubrey? Sabay na tayo tutal gutom rin naman ako. Mamaya ko na kakausapin si Wade." Sabi niya. Ngayon ko lang nahalata na may hikaw siya. Kumikinang ito. Nababagay sa sout niyang suit.
"Ah. Sige. Saan ba ang masarap kainan dito pag lunch" Tanong ko sakanya.
"Halika ako bahala sayo. Dadalhin kita sa pinaka masarap na kinakainan ko pag lunch. Lets go." He said habang hinihila ako.
*
"Wahhh. Sino to? Kenneth ? Keneth? "
"Sinong Kenneth? Yung Lalake mo? Si Wade to. WADE. Psh."
"Ehh. Wag mo kasi takpan mga mata ko hindi ko kilala kung sino ang gagawa niyan sakin."
"So si Kenneth agad? Diba pwedeng ako muna? Si Wade muna? Yung BOYFRIEND mo muna? "
"Sorry naman hubby. Linoloko lang kita. Hahaha. Ang cute mo kasing Magselos."
"Ayy. Ikaw talaga Aubrey. Sa kakaganyan mo sakin may punishment ka sakin"
"At ano naman yun Mister? --
Hinalikan ni Wade si Aubrey ng Pagkatagal tagal kahit nasa School pa sila ay tanggap na sila ng mga Estudyante dito dahil bagay na bagay daw silang dalawa. Si Aubrey ay Cute at Napaka bait at Si Wade naman ay Gwapo kaya Tanggap sila ng Skwelahan.
"Hubby nakakahiya. Ano kaba?"
"Wala walang hiya sakin. Punishment mo yan pag pinag seselos mo ako at one more thing."
"Aba sumusubra kana Merced. Ang dami ko namang Punishment? Aba hindi na yan--"
"Stop. Dapat my Rules ako sayo para hindi kana uulit sa pagpapaselos sakin. Tatawagin kong itong "The Sweetest Boyfriend Rules" -- "
"At ano naman yang rules mo ? Mr. Merced?
"The Sweetest Boyfriend Rules"
1.Wag kang Titingin sa iba. Sakin lang.
2.Wag kang Makikipagusap sa iba. Sakin lang.
3.Wag kang didikit sa ibang lalaki. Sakin lang.
4.Sa Madaling salita Sakin ka lang Titingin,Makikipagusap at Didikit. at.
5.Ako lang ang Mahal mo. Wala ng Iba. Ako lang.-
"Ang Possessive mo naman hubby. Haha"
"Syempre. Dapat sakin lang ang mahal ko at wala akong kahati sayo. Kung anong akin Akin lang."
"Eh kung labagin ko yung Rules mo anong gagawin mo sakin aber.?"
"Itatanan kita at Itatago kita sa Malayong lugar para wala na sayong Makaagaw sakin. "
"Ang POSSESSIVE mo talaga. :) "
*
Dinala ako ni Elijan sa Isang Restaurant. At aaminin kong masasarap ang pagkain doon. Inabot na kami ng Hapon dahil walang sawa si Elijah kaka kwento sa buhay niya hahaha. Eto naman ako napasarap naman sa pakikinig sakanya dahil hindi siya nauubusan ng Topic. Hahaha.
Pagkatapos naming Kumain at Magkwentuhan ay naalala kung may trabaho pa pala kami. Late na ako neto. Yinaya ko na siyang bumalik sa Company.
Pagbalik ng Kumpanya ay dumiretso na si Elijah sakanyang opisina at may gagawin pa daw siya. Nagpasalamat nalang ako sakanya dahil linibre niya ako kanina dahil ayaw niya daw talaga mag pabayad dahil siya naman daw ang nag aya doon.
Pagpasok ko ng Opisina ni Wade ay sumalubong sakin ang Mukhang Galit ni Wade. Nagulat ako dahil akala ko ay hindi na siya babalik dun at sasama sa Babae niya.
"Saan ka galing Slut.? At bakit hindi ka nagpa'alam sakin? "MAY COSTUMER KABA HAH.?" Nagulat ako ng bigla siyang sumigaw sakin.
" Kumain lang ako With - " Pinutol niya ang sasabihin ko.
"SO. MAY COSTUMER KA TALAGA ? ANG GALING LANG NG LUNCH MO HAH. INABOT TALAGA NG HAPON. NAG SEX KAYO NOH.?" sabi niya.
Ano ba ang pinag sasabi niya. Nakakainis na talaga siya.
"Ano ba ang pinagsasabi mo? Anong Costumer? at wala akong ka Sex! Kumain lang ako kasama Si Elijah. Inabot kami ng hapon kasi Nagkwentuhan pa kami. Atsaka akala ko di ka na babalik pag katapos mong umalis kanina." sabi ko sakanya.
"So. Nakahanap kana pala ng bagong Costumer slut. At pinsan ko pa hah. Dapat pala may RULES ako sayo dito sa kumpanya dahil baka marami kang maloko dito katulad ng Ginawa Mo Sakin.!"
*
Updated na. Sorry sa Typos. Walang Back Read yan. Haha. Hayaan niyo aayusin ko rin yan. Kailangan kasing mag Update dahil nakapangako ako.
Please Follow me guys.!
Votes, Comment and Share are Allowed.
BINABASA MO ANG
The Possessive (boyxboy)
RomancePossession is not a crime. It's just he/she crazy in love with you. Possession makes us selfish.