LOVE.
Naiinis na talaga ako dito kay Mr.Wade Merced. Bakit niya pa ginawa ang mga rules na yan? Ano na lang ang gagawin ko dito? Susunod sa lahat ng utos niya? Fuck. Kung hindi lang talaga kailangan sa kumpanya namin hindi ako dito mag'tratrabaho dito. Naiinis talaga ako.
Ginawa niya na yung Rules daw "KUNO" ko. At sinulat pa talaga sa Bond Paper. Psh.
*
"RULES FOR THE SLUT"
1.Wala kang Susundin dito sa kumpanya kundi Ako lang.
2.Lahat ng bagay na Gagawin mo ay Dapat Alam ko.
3.Wag kang Lalandi sa mga Co-Workers mo Slut.
4.Hindi kana ulit Sasama sa Pinsan ko at kahit na sinong Lalaki dito sa Kumpanya kapag Lunch. At kung mag lulunch kaman' mag Isa kana lang.
5.At higit sa lahat Sa Akin Ka Lang Titingin,Didikit at Makikipagusap dito sa Kumpanya wala ng Iba dahil baka makakuha ka pa ng lolokohin sa Kumpanya Ko.
Wade Merced
Aubrey Kim
*
Psshh. Seriously? Susundin ko lahat yan? Ano tingin niya sakin Puppet niya ?
"Hoy. Mr. Merced sumusobra ka na ata hah. Anong tingin mo sa'kin puppet? Na lahat ng gusto mo susundin ko hah? at isa pa-- "Pinutol niya ang sasabihin ko.
"Shut up. Pirmahan mona yan. Wag kang maarte Secretary lang kita." Sabi niya. Nakakainis na talaga siya.
"Hindi ko yan pipirmihan Mr. Merced dahil hindi naman ikaw ang boss ko. Pinadala lang ako ng kumpanya namin dito dahil naghahanap kayo ng Maggaling na Mag aayos ng Problema or Problem Consultant." sabi ko sakanya.
"So? Ako na ang Boss mo simula ngayon.! At bakit ayaw mo yan pirmahan? Dahil ba aakitin mo lahat ng Lalaki sa kumpanya at ayaw mo sundin ang utos ko? " Sabi niya.
Nakakainis na talaga siya. Bakit pa kasi siya gumawa ng mga Rules na yan? Haist. Nakakainis Talaga. Pipirmahan ko na lang ng Matigil na siya kakadada.
Kinuha ko ang Bond paper kung saan niya Sinulat "Kuno" ang mga Rules niya at Pinirmahan na ito.
"Oh. Ayan na. " Sabi ko sakanya. I saw him smirked.
"Pipirmahan mo lang naman pala ang dami mo pang Dada. " sabi niya.
Umupo na ako sa upuan ko at gagawin yung mga Naiwan kong hindi ko pa natapos kanina dahil nah lunch ako kanina. Nagulat nalang ako ng makita ko siya sa Harapan ng Desk ko at hawak hawak ang pagka dami daming ulet na Paper Works. Hays.
"Tapusin mo lahat yan at Wag na wag kang uuwi hanggat hindi mo pa yan natatapos? Understood? " sabi niya. Pshh.
*
"Alam mo Aubrey ang saya ko kasi Nagpakasal ka sakin ng Walang Pagaalinlangan at Nasayo na ang Pangalan ko. Mr. Aubrey Kim-Merced I Love You! "
"Naglalambing si Mr. Wade Merced. Ayieeh. Mahal kasi kita. I love you too Wade."
"Pwede naba natin simulan ang Honeymoon Baby? "
"Pwede bukas nalang Wade? Pagod ako. Alam mo naman na kakarating lang natin ng Amerika kanina at ginulat mo ako na papalasalan mo pala ako kaagad. Hindi na tuloy natin nasabi kila Tito ,Tita, Dad at Mom. "
"Eh diba sabi ko sayo pag lumabag ka sa mga Rules dadalhin agad kita sa Malayong Lugar? Linabag mo diba? At pinag selos mo nanaman ako. Kaya dinala na kita dito at pinakasalan ng matali ka na sakin Mr.Aubrey Kim-Merced."
"Masyadong mabilis naman nito. Ang O.A mo talaga. Kinausap lang naman ako ni kenneth kasi sinabihan lang naman niya ako ng mga Problema dahil lumapit rin naman ako sakanya nung nagkaproblema tayong dalawa kaya Pinakinggan kuna."
"Eh. Wag ka ng Lumapit dun alam ko kasing Crush mo at Gusto mo yun kaya natakot ako na baka Ipagpalit mo ako sakanya"
"Ano kaba Wade ? Iba ang Gusto sa Mahal. Gusto kasi may Itsura si Kenneth Mabait siya. Yun lang yun at ikaw ? Ikaw ang Mahal ko. Wala ng Iba."
"Pinapakilig mo naman ako baby ehh. "
"Hahaha. Wag ka nga mag'pa Cute Wade. Hindi bagay sayo. Hahaha"
"Haist . Basta Akin ka Lang. Ako lang ang may nagmamay'ari sayo simula ngayon. Kiss mo nga ako Baby! "
"Oo sayo lang ako. Mahal na Mahal kita Mr. Wade Merced slash Hubby Ko :) Mwuahh."
"Mahal na Mahal rin kita Mr. Aubrey Kim-Merced slash Baby ko. Akin ka lang hah? Di mo ako iiwan? I'promise mo ."
"Opo. I'll promise na Sayo lang ako at hindi kita Iiwan."
*
Nakakainis talaga siya. Siya ang Boss dito siya pa ang unang umuwi. Kakatapos ko pang kasi gawin yung mga Pinapagawa niya. God Ang dami niya saking pinagawa. Haaay.
Inaayos ko na ang mga gamit ko at Uuwi na ako sa Condo ko. Paglabas ko ng Office ay konti nalang ang mga taong nandun kasi naman eh 10:00 pm na. Gabing gabi na. Haay. Nakakapagod.
Pagdating ko sa Condo ko ay nagpahinga agad ako dahil nakakapagod talaga yung mga ginawa ko.
-
Nagising ako ng may nag do'doorbell sa condo ko. MyGod alas tres palang ng Madaling Araw at sino naman ang pupunta sakin ng gantong oras? Kakainis.
Pagbukas ko ng pintuan ay nagulat ako ng tumambad sakin si Wade na Lasing na Lasing? Ano bang problema neto at nadito to?
"Ano bang ginagawa mo dito? hah? Nangiistorbo ka ng Tao--"
"Aubrey. Ma-Mahal na Mahal kita. Bumalik kana sa Bahay Natin."
"Wade umalis ka na dito umuwi kana sa Bahay Mo-- " pinutol ulit niya ang sasabihin ko.
"PANONG UUWI AKO SA BAHAY? INIWAN MO AKO DUN NA NAGIISA? INIWAN MO AKO SA ERE! ANONG GAGAWIN KO DUN KUNG WALA KA DUN? HAH? AUBREY? ANO?" Sigaw niya sakin. Tama iniwan ko lang siya sa Ere at alam kong Wasak na wasak siya nung iniwan ko siya.
Kailangan kong gawin yon dahil. Dahil-
" Umuwi ka na Wade Lasing ka lang " sabi ko sakanya. Bigla niya akong Hinalikan.
Pilit niyang pinapasok sa loob ng bibig ko ang dila niya pero hindi ko to binubksan. Pero nadala ako at pinapasok kona. Naghalikan kami at pinasok niya ako sa Condo namin at hiniga ako sa Kama.
Nagpalitan kami ng Halikan. Damang dama ko kung gano niya ako kamahal. Nagsalita siya sa Gitna ng Paghahalikan namin.
" I still Love You Aubrey. " Bigla nalang siyang nakatulog dahil sa sobrang kalasingan niya.
Mahal pa rin kita Wade.
*
Salamat sa mga Nagbabasa at Sumusuporta nito.
-Redlove19
Votes Comment and Share will Appreciated.
BINABASA MO ANG
The Possessive (boyxboy)
عاطفيةPossession is not a crime. It's just he/she crazy in love with you. Possession makes us selfish.