"Nói cái gì 'Mọi người đều biết hắn yêu thích ta', thật không tiện, ta không biết. Hắn không có bất kỳ thông báo loại hình hành động nhượng ta ý thức được cái gọi là 'Yêu thích ta'. Nếu như đây là hắn nói cho ngươi, nếu hắn xưa nay không nói với người khác quá, đó chính là không hy vọng ta, cũng không hy vọng người khác biết, học đệ như thế trước mặt mọi người nói ra, không khỏi quá mức phân. Nếu như đây chỉ là suy đoán của ngươi... Cứ như vậy lung tung phỏng đoán người khác việc tư, chỉ sợ cũng chưa chắc thỏa đáng."
Liên tiếp lời nói tốc cực nhanh mà nói rằng đến, thanh tú ôn nhuận nam sinh thở một hơi, cười một cái tự giễu: "Bất quá đại khái là lỗi của ta, từ nhỏ đến lớn bằng hữu, đang suy nghĩ gì ta cũng không biết, dĩ nhiên còn muốn cho một cái cùng Thụ Trạch nhận thức không quá nửa năm người đến đại biểu hắn thông tri ta."
Hắn trong giọng nói tự giễu quá rõ ràng, nhỏ dài thân hình nghịch đứng yên, cúi đầu thời điểm rơi trên mặt đất đạo kia cắt hình đều hiện ra đặc biệt cô đơn đến.
Chu vi trong lúc nhất thời không có âm thanh. Mặc dù hắn mặt nạ mới vừa bị vạch trần, nhìn như vậy một cái như ngọc thanh nhuận thiếu niên cô đơn dáng dấp, cho dù là đối với hắn hành động mở rộng tầm mắt, thời khắc này đều có chút không nói ra được lời nói nặng.
Lâm Ngôn cảm thấy không lành, vội vã mở miệng đánh gãy loại này kỳ quái bầu không khí: "Quan học trưởng ý tứ hoàn không phải là bởi vì Lê học trưởng bây giờ cùng ta quan hệ hảo liền hãm hại ta sao? Nếu như cảm thấy được không cam lòng, tại sao không trực tiếp cùng Lê học trưởng nói? Mà là lén lút dùng loại thủ đoạn này đối phó ta? Cũng bởi vì ăn dấm liền như vậy làm, học trưởng không cảm thấy được chính mình đáng thẹn sao?"
Quan Bạch Việt nỗ lực ngoắc ngoắc khóe miệng, mà cuối cùng thất bại. Hắn trường mà quyển lông mi khẽ run lên, trên mặt mang ra một chút hoảng hốt cùng thất vọng đến: "Ta cũng cảm thấy, đĩnh đáng thẹn. Bởi vì chán ghét ngươi kết quả đem mình biến thành như vậy."
"Bất quá không là bởi vì cái gì ăn dấm, cũng không phải..." Hắn nói bổ sung, khó khăn tìm từ, "Không, phải nói không chỉ là bởi vì Thụ Trạch. Nếu như chỉ là ngươi và hắn quan hệ hảo, hoặc là hắn yêu thích ngươi, cũng không quan hệ."
Thiếu niên rũ mi mắt, một người đứng ở đoàn người vây xem chính giữa, mà chu vi lại không có một người tới gần hắn, thoạt nhìn đơn bạc đến cô tịch.
"Ta, cùng Thụ Trạch, Nhất Thiều hoàn có Thời Thần cùng nhau lớn lên." Hắn tự lẩm bẩm, "Ta vẫn cho là chúng ta là thân nhất mật đồng bọn, từ nhỏ đến lớn. Ngươi xuất hiện sau tất cả lại cũng thay đổi."
Khóe miệng hắn cong cong, cuối cùng lại vô lực rơi xuống. Lê Thụ Trạch cùng Tần Nhất Thiều nhìn hắn thất vọng bộ dáng, cũng không nhịn được vang lên bốn người một đường đánh lộn lớn lên, nhìn hắn bây giờ mặt mày gian cô đơn cô đơn, theo bản năng sinh ra chút trắc ẩn. Dù cho sau một khắc nhắc nhở chính mình, người này từ lâu không phải đã từng Quan Bạch Việt, cũng vẫn là nổi lên không nói ra được tiếc nuối.
Chỉ Hoắc Thời Thần nhìn chằm chằm mặt mũi của thiếu niên, từ trong lòng không có cách nào ức chế mà mềm mại lên. Nói đến kỳ quái, cùng Quan Bạch Việt như thế bằng hữu nhiều năm, nhưng chưa bao giờ có cái cảm giác này, chỉ là nhìn hắn ánh mắt buông xuống, liền muốn dùng tất cả biện pháp làm cho hắn vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dán Ngươi Một Mặt Bạch Nguyệt Quang - Dữ Quy Quân
Storie d'amoreHồ nhĩ nhất kiểm bạch nguyệt quang Hệ thống, nhanh xuyên, vị lai giá không, sảng văn, bạch nguyệt quang, làm mất mặt Tích phân: 179,871,088 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 139 tuổi + 19 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe đâu, mỗi c...