《(tận thế) Ôm ấp dây cà chua nam nhân 》 cửa phía tây quái vật
Thể loai: Tận thế, dị năng, tự tư cường công X thiên chấp tự tư thụ, cường cường, tiên ngược hậu điềm, HE
Chủ công, 1v1.
Tận thế đến rồi. Dị năng thức tỉnh. Thiên hạ sở hữu thực vật đều thuộc ta quản, chẳng qua là cần muốn trả giá nhiều đời giá. Đồng giá trao đổi nha ~(sương mù)
"Ta muốn ăn cây quýt "
Tùy ý hôn nhẹ bên đường cây, lập tức, một cái cây quýt từ trên cây đến rơi xuống.
Chúng: Này không khoa học! Lúc nào nước Pháp Ngô Đồng cũng có thể kết xuất cây quýt rồi!
Giản Ngôn: "Dưa hấu."
Triệu Thanh Hà nhìn chung quanh một chút bạch tuyết, im lặng thở dài, sau đó kéo quần xuống khóa kéo, móc ra ~...
Giai đoạn trước có chút khổ, hậu kỳ phi thường ngọt ~ về phần trung gian nha ~ tiểu ngược di tình ~
Kiên quyết HE
Công thụ đều là ích kỷ quỷ ~ thánh mẫu đảng chớ quấy rầy ~ moa moa
======================================================================
Văn vẻ thể loại: Nguyên sang - đam mỹ - hoang tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng
Đệ 1 chương phần đệm
Cái thế giới này vốn là mạc danh kỳ diệu.
Nẩy mầm, sinh trưởng, nở hoa, kết quả. Một viên đốt ngón tay lớn nhỏ cà chua từ đóa hoa biến mất địa phương dài ra, rơi vào tay của đàn ông Ừm... Dưới ánh mặt trời, nó tươi đẹp, nhiệt liệt, chói mắt người.
Mọi người đối với không biết sự tình luôn là tràn ngập hiếu kỳ. Coi như không phải chuyện gì tốt, tại chân tướng sáng tỏ lúc trước cũng một mặt muốn biết, dù cho cái này hậu quả đại đa số người đều không gánh nổi.
Có quan hệ tận thế, năm gần đây, đồn đại rất nhiều. Đúng là hòa bình thời gian trôi qua quá lâu , mọi người bắt đầu muốn biết trật tự tan vỡ, thế giới chung kết khi cảnh tượng.
Hội là cái dạng gì đâu? Là vĩ đại thiên tai, vẫn giả bộ vô ý thức nhân vi? Là hội cảm thấy đau đớn, tuyệt vọng, vẫn là không có cái gì cảm nhận được liền đã xong rồi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tận thế) Ôm ấp dây cà chua nam nhân
Fantasy《(tận thế) Ôm ấp dây cà chua nam nhân 》 cửa phía tây quái vật Thể loại: Tận thế, dị năng, ích kỷ cường công X ích kỷ thụ, cường cường, tiên ngược hậu điềm, HE Chủ công, 1v1. Tận thế đến rồi. Dị năng thức tỉnh. Thiên hạ sở hữu thực vật đều thuộc t...