End

39 0 0
                                    

Đệ 74 chương chương 73

Kỳ thực, trước hết nhìn thấy Giản Ngôn bọn hắn chính xác Caesar trong đoàn xe những thủ vệ kia giả.

Giản Ngôn cùng xương trắng thây ma tốc độ di chuyển đều rất nhanh. Tại người thủ vệ chú ý tới xa xa có một cái lay động điểm trắng còn đang nghi ngờ thời điểm, xương trắng thây ma hình dáng cũng đã dần dần nổi lên rồi. Bởi vì xương trắng thây ma hình thể mười phần cực lớn, cho nên rất nhanh liền hấp dẫn trụ tất cả mọi người tròng mắt. Như vậy, Giản Ngôn cái này người dẫn đường đảo đã thành bị xem nhẹ tồn tại, thẳng đến gần , những thủ vệ kia giả mới phát hiện này khổng lồ thây ma là bị nhất lượng việt dã xa hấp dẫn đến . Mà lúc này đây bọn hắn muốn bả Giản Ngôn thế nào cũng đã muộn rồi. Mặc dù hận cực kỳ, nhưng vì nay chi kế cũng chỉ có chạy trốn rồi.

Giản Ngôn là biết rõ Triệu Thanh Hà chỗ cụ thể phương hướng . Hắn cũng mặc kệ trốn qua một bên cái kia mấy chiếc xe, trực tiếp là dẫn sau lưng cái kia quái vật khổng lồ phóng tới Triệu Thanh Hà chỗ đoàn xe. Đại khái là khách quan mà nói Giản Ngôn tương đối khá ăn quan hệ, xương trắng thây ma cũng hết sức phối hợp, chưa cùng lấy những thủ vệ kia giả đi.

Người thủ vệ mặc dù trốn hướng bên kia nhưng thủy chung đều không có quên chính mình trách nhiệm. Trên xe, không chịu trách nhiệm lái xe người đều đào mở miệng trong túi súng báo hiệu, sau đó, vội vàng giơ súng báo hiệu chỉ lên trời vọt tới. Tiếng vang to lớn tiếp nhị liên tam vang lên, mấy đạo hồng sắc đạn khói bay lên bầu trời, cong vẹo vượt qua trên không trung.

Màu đỏ sương mù tại màu lam nhạt bên trong đặc biệt dễ thấy, mới xuất hiện đã có người chạy tới hướng Caesar báo cáo. Người thủ vệ đội lúc trước chưa từng phóng ra quá màu đỏ đạn khói, bởi vậy có thể thấy được đoàn xe lập tức liền muốn nghênh tới một người phiền toái cực lớn.

Rốt cuộc là cái gì chứ ? Trong đội xe bộ phận lâm vào bối rối. Tất cả mọi người là biết rõ này màu đỏ đại biểu chính xác cái gì .

Chuyện xảy ra đột nhiên, Caesar cũng không cách nào xác thực phán đoán lập tức tình huống. Hắn biết rõ người thủ vệ đều là có đúng mực, tâm lý ngược lại không có hoài nghi bọn hắn ra sai. Hắn nghĩ đến muốn như thế nào thoát ly dưới mắt cái này khó khăn, khả đạn tín hiệu chỉ có thể nhắc nhở mức độ nguy hiểm, không thể nói cho Caesar tình huống cụ thể, nhượng hắn không có cách nào khác làm ra tương ứng phán đoán. Cái này, hắn không khỏi có chút ít chân tay luống cuống. Lại nói tiếp, gần nhất vận khí thật sự là bối cực kỳ. Vừa mới gặp thi triều không lâu liền lại đây một cái tai nạn. Nếu không là Caesar không phải một cái mê tín nhân, chỉ sợ hiện tại liền muốn hoài nghi có phải hay không có nhân cho bản thân hạ hàng đầu rồi.

Đoàn xe là Caesar vật sở hữu. Không đoàn xe, hắn dù cho vẫn là một cao thủ cũng không cách nào hưởng thụ được hiện tại đãi ngộ, nếu có thể, Caesar là hy vọng có thể bảo toàn đoàn xe . Chẳng qua là, hiện tại xem ra, muốn tưởng lông tóc ít bị tổn thương ly khai là không có khả năng . Như vậy, chỉ có thể bỏ qua một bộ phận nhân rồi.

(Tận thế) Ôm ấp dây cà chua nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ