Máy bay hạ cánh, một cô gái kéo theo chiếc vali khổng lồ nhanh chóng bước ra khỏi sân bay tấp nập người qua lại.
- Yah, đến rồi!
Cô thoải mái vươn vai một cái, bản thân tự cảm thán rằng có thể nghe được tiếng xương của mình kêu lên răng rắc. Chậc chậc, bay nửa vòng Trái Đất thế này bộ xương già của cô chắc thành bã mất.
Loay hoay một lúc, cô bước tới chiếc taxi đang đậu bên đường, mở cửa bước vào và nhanh chóng đưa cho bác tài một tờ giấy ghi địa chỉ.
- Cho cháu tới địa chỉ này ạ!
Chiếc xe vun vút lao trên đường, cô gái chỉnh lại mái tóc dài màu xám nhạt, bắt chéo chân, đưa mắt thích thú ngắm nhìn cảnh phố xá. Mới một thời gian mà cảnh sắc thay đổi nhanh tới chóng mặt. Thị trấn Inazuma trong trí nhớ của cô bình lặng và mộc mạc hơn so với mấy tòa nhà cao vút bây giờ nhiều.
Nói thật, nếu vài chục năm trước có ai đó nói với cô ấy rằng bản thân cô sẽ tới nước Nhật, có lẽ cô sẽ thân thiện gọi trại tâm thần tới trước kẻ ấy đi liền. À mà đó là trường hợp có ai đấy thấy và trò chuyện được với cô. Thắc mắc lắm đúng không? Chẳng có gì lạ đâu, bởi lúc ấy cô còn là một linh hồn mà linh hồn thì ai nhìn thấy được chứ đừng nói chi tới trò chuyện.
Cô chẳng biết mình chết thế nào, kí ức của cô về điều khá mơ hồ có lẽ là do quãng thời gian cô làm một linh hồn lang thang quá lâu nên trí nhớ dần mai một chăng? Mà cô cũng chẳng hứng thú đi tìm lí do lắm, dù sao thì cũng chết rồi.
Trong cái rủi có cái xui, một lần tình cờ đang xem tivi ké, chùm tia sét bất ngờ rạch ngang bầu trời làm chập mạch nguồn điện, vài ánh sáng lóe lên và cô bị hút vào cái luồng sáng ấy luôn. Nhờ vậy mà cô gặp được ông thầy cà dựt cà tưng của mình. Thế là từ một kẻ đã chết cô tự dưng biến thành kẻ "từng chết", nói cách khác là được hồi sinh.
Đang chìm trong dòng hồi ức, chiếc xe đột nhiên thắng gấp khiến cô mất đà mà đâm đầu vô cái ghế phía trước.
Cốp!
"Ui da! Chơi kỳ! Người ta đang hồi tưởng mà thắng gấp, đập đầu u một cục rồi!" - Cô xoa đầu, cảm thán số phận xui xẻo.
Bác tài xế nhìn cô hối lỗi rồi vội vàng xuống xe mở của cho cô.
- Tới nơi rồi cháu.
- Cháu cảm ơn ạ!
Xe dừng trước một khu chung cư lớn, cô bước xuống, thanh toán tiền cho bác tài xế. Việc còn lại là chờ thời gian đã điển để có người tới hốt đi.
- Onee- chan!
Đang ngơ ngẩn ngắn trời mây thì thứ gì đó bay vào người cô với tốc độ tên lửa.
"Thần linh ơi! Thiên thạch rơi hả?!!"
Bị tấn công bất ngờ, cô lảo đảo nhưng may thay được ai đó đỡ lại. Đột nhiên cô cảm thấy thật may mắn khi hôm nay mặc quần jean, áo sơ mi trắng thay vì bộ đầm hường phấn mà ông thầy mình chuẩn bị. Hãy nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi cô mặc váy mà ngã chổng mông ở chỗ này? Hẳn là một viễn cảnh tươi sáng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( fanfic inazuma ) Cô Gái Của Gió - TheLies
FanfictionTên: Cô gái của gió Tác giả: Lies ( Lãnh Tuyết ) Tiến độ: tùy tâm trạng Thể loại: đồng nhân, trọng sinh, fanfic inazuma eleven. Văn án Cô gái ấy như làn gió thoảng Lúc ấm áp, khi lại giá lạnh Cô gái như gió, đẹp như mơ huyền ảo Gần bên...