Sau bữa tiệc ấy cô và nàng dần trở nên thân thiết hơn còn quen thêm được Miyuki nữa. Hầu như ngày nào người ta cũng thấy ba vị tiểu thư đi chơi cùng nhau, đi học cùng nhau, nói chung là làm gì cũng có nhau. Tình cảm dần nảy sinh, nhưng chưa ai mở lời cứ như đang thách thức nhau.
Đã được vài năm Miyuki và Shizuma cũng đã nhập học tại Miator, còn cô thì học tại một trường danh tiếng khác chỉ là không có lễ nghi rườm rà như Miator đơn giản là vì cô không có nữ tính lắm nên cô nghĩ mình không hợp học ở đó. Dù là học khác trường nhưng mỗi khi được nghỉ hai nàng lại về nhà để đi chơi cùng cô, tình cảm giữa ba người đã sớm tiến đến mức không cần nói người ta cũng biết là gì rồi. Nhưng cũng sắp đến lúc tạm biệt nhau một thời gian rồi.
*Tư gia Ito
_Con có chắc là mình muốn vậy không Suzuki _bố cô hỏi
_Vâng! _ cô gật đầu chắc nịch.
_Nhưng không phải tình cảm giữa ba đứa vẫn rất tốt hay sao? Sao con lại muốn chuyển đi _mẹ cô hỏi.
Chuyển đi??? Phải, cô đã lên kế hoạch cho chuyện tình cảm của mình, hơn nữa ai bảo hai người kia cứ thách thức cô làm chi để xem ai sẽ không sống nổi nếu thiếu ai. Nhưng cô đâu biết được khi cô đi rồi thì hai lão bà (tương lai) thiếu điều muốn lật tung nước Nhật để tìm cô.
_Con cần thời gian để chuẩn bị, phải chuẩn bị tốt mới rước được con dâu về cho mẹ chứ!
_Thôi được, vậy con muốn bao giờ đi.
_Càng sớm càng tốt ạ. Thôi, con xin phép đi nghỉ trước bố mẹ ngủ ngon.
_Ừ! bảo bối ngủ ngon.
Không chỉ bố, mẹ cô mà còn có bố, mẹ Shizuma và Miyuki nữa, họ đã sớm biết mối quan hệ giữa ba người này từ lâu rồi. Tuy họ không nói ra nhưng họ luôn ủng hộ con gái mình miễn sao chúng hạnh phúc. Nên bố, mẹ cô cũng không bất ngờ mấy về chuyện này.
Và tất nhiên cô đã có chuẩn bị, cô đã nhờ một người thông báo lại mọi thông tin cho cô trong lúc cô đi xa, một người có thể đi đến bất kì đâu trong học viện mà không bị ai nghi ngờ.
Ngày hôm sau, những nàng hầu đang chuẩn bị đồ đạc, chủ nhân họ sắp phải đi xa không biết đến khi nào mới về, việc quản lí ngôi nhà giao lại cho người quản gia già- ông Kan.
Ba người từ trên lầu bước xuống tạm biệt những người mà mình luôn xem là gia đình, chậm rãi đi ra xe, luyến tiếc nhìn căn nhà mình đã sống bao nhiêu năm không biết đến bao giờ mới trở lại. Mỗi người mang một cảm xúc riêng bước lên xa, chiếc xe bắt đầu lăn bánh tiến đến sân bay.
Lúc Shizuma và Miyuki biết tin thì cũng là nửa tháng sau khi họ có kì nghỉ và được về thăm nhà , nhưng họ cũng chỉ biết gia đình cô đột nhiên chuyển đi cũng không biết là chuyển đi đâu. Và sự thật là hai người đã cho người điều tra về các chuyến bay trong và ngoài nước, tra hỏi luôn bố và mẹ mình, thực hiện vô số các biện pháp điều tra có khác gì lật nước Nhật lên tìm đâu? Nhưng kết quả vẫn là không, hai người vừa khó hiểu vừa tức giận. Khó hiểu tại sao gia đình cô lại chuyển đi, tức giận vì sao cô đi mà chẳng nói một lời, liệu có còn cơ hội gặp lại??? Sau kì nghỉ đó cũng là lúc học sinh Miator, Spica và Lulim phát hiện ra hội trưởng Miyuki và Etoile- Shizuma có tâm sự, hai người thường thất thần nhìn vào khoảng không gian vô định và mọi hành động của hai người đều đã được một người nắm bắt hết.
*3 năm sau*
3 năm, một khoảng thời gian tương đối ngắn nhưng đối với hai nàng mà nói mỗi ngày dài như một thế kỉ vì không gặp được cô. 3 năm một chút tin tức từ cô cũng không có và cô cũng chẳng hề liên lạc gì với các nàng.
Còn cô, tất nhiên là đang chuẩn bị về rồi, còn đi nữa không chừng hai người kia không thèm nhìn mặt luôn, quan trọng hơn hết vẫn là nhớ hai nàng đi. Mặc dù ở đây cô có nhiều người hâm mộ, tỏ tình lắm nhưng cô không quan tâm chỉ một mực nhớ đến hai nàng. Nói thật thì, từ khi sang đây chưa đầy một tuần cô đã hối hận vì quyết định này rồi, thách thức nhau chi cho khổ vậy nè a~~~ (t/g: không có tiền đồ!).
[ trong khoảng thời gian 3 năm]
_Ngươi định khi nào về?
_[........]
_Ừm! hai đứa nó nhớ ngươi lắm đấy.
_[.........]
_____------_____
_Còn đang chờ ngươi đây!
_[.........]
_Liệu mà về sớm đấy.
_[.........]
_____-------_____
_Rồi, ta đã sắp xếp người chữa trị cho con bé.
_[..........]
_Bệnh tình đã tốt hơn rồi.
_[..........]
____-------_____
_Có một gia tộc muốn lập hôn ước với nhà Miyuki, nhưng ta còn chưa làm gì thì bố mẹ Miyuki đã từ chối rồi.
_[.........]
_Haha, ngươi cũng thật tự tin.
_[..........]
_Hửm? để coi được bao lâu.
_[..........]
Trong 3 năm qua cô đã sắp xếp mọi việc một cách hoàn hảo, từ quan sát Shizuma và Miyuki cho đến trị bệnh cho Kaori, giờ thì Kaori vẫn khỏe mạnh sống ở Miator. Cô cứu Kaori một phần vì có quen biết với gia đình cậu ấy, phần còn lại là vì khi xem qua anime ở kiếp trước cô khá để tâm đến Kaori do vẻ ngoài xinh đẹp và do cái tính thương hoa tiếc nguyệt nổi dậy nên cô đã cho người nghiên cứu và chữa bệnh cho nàng.
Nhưng đừng ai nghĩ rằng cô chỉ có nhiêu đây lão bà thôi nha chỉ là chưa có câu được thôi. Tuy cô không phải người chung tình gì nhưng cô dám đảm bảo sẽ cho các nàng được hạnh phúc
[ đó là tất cả mọi việc diễn ra trong 3 năm qua]
____________----------____________
Còn giờ thì, CÁC LÃO BÀ(tương lai) TA ĐẾN ĐÂY!
===end chap rồi đấy===
*Thông báo nho nhỏ
1/Ta lại sắp có hố mới.
2/Nhất công đa thụ vì ta đã có hứa với một bạn.
3/Không xuyên
4/Bối cảnh là truyện "AKB49-Renai Kinshi Jourei"
5/ Vẫn là bh, np đam mê lớn nhất đời ta.
Ai không thích hay có ý kiến gì thì bình luận sớm cho ta biết nhé.
***Thể loại nhất thụ đa công không thay đổi***
_Thân!_
YOU ARE READING
[ BH, NP, XK] XUYÊN QUA THU THẬP LÃO BÀ
RandomTác giả: KenyOtaku ( ╰❥ꜱ❍¡๛✘ɑლ༻꧂ ) Một ý tưởng mới của au, vẫn là xk, bh và np mong là sẽ được ủng hộ. Nhất công đa thụ Nữ chủ: Ito Suzuki Các lão bà: hầu hết nhân vật nữ trong phim. ( Không biết có cân nổi không). Xuyên qua: 'trawberry panic'