1. BẮT NHẦM NGƯỜI? ĐÙA NHAU À!!!

1.1K 75 6
                                    

Theo ý kiến ta thu được thì đa số chọn tất cả là lão bà của nữ chính, nhưng nhiều nhân vật quá nên có một số ta sẽ viết diễn biến tình cảm nhanh tý cho đỡ rối. Xin đừng chê bai~

_______(^_^)________

Trong căn phòng khá tối, một cô gái đang tìm đường đi do mất điện, tối quá nên chẳng nhìn thấy mặt được. Đột nhiên.....
*Rầm*
Cô trợt chân té cầu thang vốn dĩ chỉ bất tỉnh vài giờ là cùng như xui cho cô là Hắc Bạch Vô Thường đi nhầm nhà thế là hốt cô xuống diêm phủ đi dạo luôn. (để ta đi thực hành thử ^_^)
.
.
.
.
Đây là quãng đường xuống địa ngục (^_^)
.
.
.
.
Đến địa ngục rồi a, giờ cô mới biết hai người một bên níu một bên kéo mình nãy giờ là Hắc Bạch Vô Thường, nếu nói vậy không phải cô đã chết rồi sao? TẠI SAO SỐ CÔ NGẮN VẬY!!! Mới sống có 15 năm trên cõi đời mà!!!
Hai người đưa cô vào gặp diêm vương và đứng trước mặt cô là một ông già...à nhầm là một lão ca to bự_ đây chính là diêm vương. Ông ta hỏi:
_Sao có linh hồn ở đây? Ta nhớ hôm nay đâu có người chết.
Hỏi đùa! Là hai người Hắc Bạch Vô Thường đưa cô xuống giờ ổng lại hỏi sao cô ở đây. Khoan!!! Ổng nói hôm nay không có người chết, có nghĩa là..... CÔ CHẾT OAN!!!
Nghĩ đến đây sắc mặt cô trầm xuống hàn khí tỏa ra tứ phía, Hắc Bạch Vô Thường cũng muốn lạnh người còn diêm vương thì thầm than hai tên này lại sơ suất bắt nhầm nữa rồi. Trong một tháng mà bắt nhầm không biết bao nhiêu linh hồn rồi, bộ không muốn làm nữa hay sao. Quan trọng hơn nếu để thiên đình biết được ông làm việc thất trách nhất định ông sẽ bị sa thải, ông còn phải nuôi lão bà nữa nha, nếu bị sa thải Phán Quan nhà ông nhất định sẽ đuổi cổ ông ra đường. Không được, không được, không được!!! Ông thầm niệm một trăm lần không được trong lòng, suy nghĩ cách mua chuộc cô.
_Lão Diêm Vương!!!
_À vâng......_ thực lạnh nha. Lạnh quá nói nhầm.
_Giờ ông muốn giải thích sao? Cho ông 1' biện hộ, còn không thì chúng ta lên thiên đình nói chuyện.
_Ấy ấy bình tĩnh tiểu tổ tông ơi, có gì từ từ nói ha.
_Từ từ nói? Bắt nhầm mạng của người ta giờ còn muốn từ từ nói ?!!
_Hay là như vầy, hay là ngươi đi đầu thai đi sống một cuộc sống mới.
_Không _ nói xong thì bỏ chạy đi đâu mất, bỏ lại diêm vương và Hắc Bạch Vô Thường đổ mồ hôi ròng ròng.
Còn tưởng là ý kiến gì hay hoá ra là kêu cô đi đầu thai. Nằm mơ!!! Là mấy người bắt nhầm hồn tui giờ kêu tui đi đầu thai là đầu thai vậy đó hả? Nếu vậy tui sẽ ở đây ăn bám, không cho ông một ngày bình yên.
Nói là làm kể từ đó ngày nào 'người ta' cũng nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chạy tới tìm diêm vương một lát sau thì diêm vương và 2 ca ca một trắng một đen đuổi theo van xin nài nỉ đủ kiểu nhưng có vẻ cô gái chẳng quan tâm.
Cho đến một ngày, cô nhớ ra một bộ anime mà mình thích rồi lăn tăn đi thương lượng với diêm vương cho cô chuyển sinh sang đó giống mấy bộ xuyên không cô hay xem và dĩ nhiên khỏi phải nói thì cũng biết là diêm vương mừng đến độ nào vì đã thỏa hiệp xong, còn ưu ái cho cô một cái gia thế cực khủng và ngoại hình cực soái sau khi chuyển sinh nữa. Bước đến cánh cổng sang thế giới đó cô quay đầu lại tạm biệt diêm vương và Vô Thường nhị gia.

_ Tạm biệt, sau này chết tôi lại đến tìm mấy người chơi. Không được quên tôi đấy! 

_ Ừm. Sau này lại đến đây chơi. _ dù là ăn không ít khổ của cô nhưng dù sao cũng đã quen biết gần cả tháng trời rồi họ cũng sớm xem cô như người thân giờ cô đi rồi không còn ai quậy phá họ nữa, buồn chết mất~~~

 (người ta còn chưa đi đã hẹn khi chết lại đến chơi, mấy người rãnh~~~quá ha) =_=||

Cô bước qua cánh cổng một ánh sáng chói đập vào mắt làm cô phải nhắm mắt lại đến khi mở mắt ra thì cô phát hiện.......

     __________

Đến đây thôi chap sau sẽ tiếp tục (^_^)









[ BH, NP, XK] XUYÊN QUA THU THẬP LÃO BÀWhere stories live. Discover now