Ngày mới lại bắt đầu, học sinh cả ba trường đều đang tò mò về hai học sinh mới. Tiếng bàn tán xôn xao làm nhà ăn trở nên nhộn nhịp. Riêng Chikaru lại đang thẫn thờ nhớ tới 'nam thần' ngày hôm qua và có vẻ như không chỉ có Chikaru. Bên phía Spica, Amane cũng đang vô định nhìn về phía cánh cửa suy nghĩ điều gì đó.
Cánh cửa mở ra là lúc giải đáp tính tò mò của mấy bà tám. Đầu tiên là Nagisa bước vào, có vẻ như học sinh Miator và Lulim đều bị thu hút bởi gương mặt đáng yêu nhưng mà đối thủ lâu năm của Miator- Spica thì không được như vậy. Hội trưởng hội học sinh Spica- Tomori Shion đang nhìn nàng với ánh mắt khá là ừm...không thân thiện lắm. Nhưng có ai biết được nguyên nhân tại sao Shion lại luôn muốn đối đầu với Miyuki? Đều từ một con người mà ra.
Quay trở lại nhiều năm trước, cái năm mà cô(Shion) đi dự sinh nhật con gái cưng của bạn thân của bố. Dù chẳng quen biết gì vậy mà cô cũng bị lôi theo, nhưng mà sau khi đến đó cô mới nhận ra nếu không đi thì đã hối hận. Bởi ở đó có một người đã làm cô trúng gió... à nhầm... là say nắng! Đó còn có thể là ai khác ngoài con nữ chính có vận đào hoa, hoa đào luôn nở quanh năm chứ. Chỉ là, cô chỉ crush người ta thôi chứ người ta còn chưa biết đến sự tồn tại của cô mà, cô cũng chẳng dám chủ động làm quen người ta nên vẫn trong tình trạng tương tư đến giờ....trẻ nhỏ dễ ngại (^_^). Sau đó nhờ tình báo cô biết được rằng Miyuki và Shizuma rất thân với người đó, có thể nói là như hình với bóng làm cô bắt đầu nảy sinh lòng đố kị. Cô muốn hơn Miyuki, muốn thắng Miyuki, muốn người đó thích cô hơn Miyuki và cuộc chiến một chiều của cô cũng bắt đầu từ đó. (Aiii, đại lão bà là người đáng quan ngại nhất mà tỷ không nhắm, lại đi nhắm bà hai, thiệt là... -_-).
Cánh cửa lại lần nữa mở ra cắt đứt dòng suy nghĩ của Amane và Chikaru, như có điều gì thôi thúc, họ cùng nhìn về phía cửa gần như cùng lúc. Người vừa vào không ai khác chính là cô- người trong mộng của biết bao cô gái đang có mặt ở đây. Ngày lặp tức, Shion phóng ánh mắt về phía thân ảnh vừa bước vào, người đó còn phải là người mà cô thầm thương trộm nhớ bao lâu nay sao? Chắc chắn là người đó, dù đã có không ít thay đổi, dù chỉ mới gặp người nọ đúng một lần duy nhất nhưng hình bóng người đó có lẽ cả đời này cô cũng không quên. Nối tiếp phía sau cô là hội trưởng hội học sinh Miator- Miyuki cùng hai thành viên hội học sinh khác và Etoile- Shizuma.
Khi vừa bước vào Miyuki và Shizuma đã nhận ra rằng: bảo bối nhà mình thật nổi bật. Và nhìn xem, biết bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía cô, kể cả người luôn lãnh đạm như hội trưởng Shion cũng không kìm được ánh mắt. Ôi ôi, hai bình dấm chua đổ bể rồi a và đặc biệt là cái bình dấm thành tinh Shizuma kia, mặt nàng tối sầm lại, tại sao ai cũng nhìn bảo bối của nàng, nàng đã cho phép đâu? Nàng bước nhanh đến, hai bước thành một ôm lấy người kia.
_Bảo bối, nhìn xem họ nhìn em không nỡ rời mắt_ nói xong còn tặng thêm nụ cười nhẹ làm bất kì ai cũng phải đổ gục, nhưng sao.....cô cảm thấy lạnh lạnh thế nào ấy?
_Ách, nhưng là em chỉ để ý mình chị thôi a~ _ hai người các ngươi bớt phát cẩu lương đi a~ chúng ta đều còn độc thân, hai người cứ thân thân mật mật, ngọt muốn tiểu đường như vậy gato chết chúng ta~~~ (😭)
Lời này vừa ra cả phòng ăn liền chấn động, hai người họ rốt cục là có quan hệ gì? Không phải Etoile-sama quen nhiều nữ nhân lắm sao, sao lại đối với học sinh mới mới này ngọt ngào như vậy? Hàng nghìn câu hỏi liên tục hiện ra trong đầu họ, đã muốn quá tải rồi a~ hai người còn không mau giải thích đi.
Nhận thấy những ánh mắt nghi hoặc kia, Shizuma cũng không ngần ngại mà nói ra luôn quan hệ của hai người tiện thể cũng để tránh luôn mấy thím có ý đồ với bảo bối nhà mình. Vừa giữ được của vừa có thể quang minh chính đại bên nhau, nhất cử lưỡng tiện.
Có điều, tính toán này của Shizuma không hiệu quả như mong muốn. Minh chứng chính là hội trưởng hội học sinh Lulim- Chikaru đang cười hết sức ẩn ý, cái bà chị này càng khó thì càng muốn chinh phục. Mấy năm qua Chikaru chẳng hề quan tâm đến 'quốc gia đại sự', Miator và Spica đấu đá nhau nàng chẳng quan tâm chỉ đơn giản đứng bên ngoài xem kịch. Nhưng lần này nàng đã có hứng thú với học sinh mới kia và có vẻ như tim nàng cũng bắt đầu lung lay rồi, lần này không thể đứng nhìn được nữa! Và chúng ta lại đến với Shion, Shion đang tức giận không nói nên lời, dù đang cố gắng kìm nén nhưng đôi con ngươi thâm trầm đã phản chủ, nó thể hiện rất rõ sự tức giận của cô. Vì cớ gì ai cũng muốn giành với cô? Chưa hết Miyuki lại đến Etoile-sama. Biết bao nhiêu người sao không yêu không thích sao lại đi thích người mà cô để tâm?
Chẳng để tâm phản ứng của họ, cô kéo Shizuma và Miyuki đi đến một chiếc bàn, ngồi xuống và bắt đầu dùng bữa, cô không muốn mất thời gian để quan tâm cảm nhận của họ đâu, cô còn phải đi mấy vòng tham quan nữa a~. Tiện đây thì, sau khi xuyên đến đây cô đã thoả được niềm đam mê lớn nhất đời mà kiếp trước chưa có dịp thực hiện, đó chính là du lịch. Trong thời gian đi du học cô cũng thường đi đây đi đó thăm thú các nơi, cô chăm chú đến nỗi không ít lần đi lạc làm bố mẹ cô mấy phen mệt tim.
Nhìn thấy hành động của cô, Chikaru và Shion đột nhiên có cảm giác hơi nhói bên ngực trái. Có vẻ như hai người đã biết yêu thật rồi, nhưng là..... tình đơn phương, liệu rằng kết quả nào sẽ dành cho hai người khi trong mắt người kia chỉ toàn Shizuma và Miyuki? Còn Amane, nàng chỉ đơn giản là hơi bất ngờ sau đó cũng nhanh chóng hồi thần, nhưng ai biết được trong lòng nàng thầm tiếc cực phẩm như vậy mà đã sớm có chủ mà người đó còn là Etoile-sama, thật không dám tranh.
.
.
.
.
.
End được chưa nhỉ? Ấy ấy! hình như chúng ta còn quên hai nhân vật.
Tamao và Nagisa là bạn cùng phòng nên hai người cùng nhau đến nhà ăn, chỉ là vừa vào đã gặp cảnh ôm ấp của hai người kia làm hai người này hoa đá. Tamao là người lấy lại tinh thần đầu tiên, nhanh chóng kéo theo Nagisa đến chỗ trống ngồi xuống đợi Etoile-sama bắt đầu lễ cầu nguyện trước bữa ăn- một truyền thống chung của ba học viện. Bữa ăn nhanh chóng kết thúc, mỗi người một hướng về lớp học của mình. Cô, Shizuma và Miyuki lại tay trong tay cùng nhau đi về lớp, dù khác lớp nhưng may mắn là cùng hướng nên có thể níu kéo thêm chút thời gian a. Và.....cho đến tận bây giờ, dù vẫn chưa có người nào chịu nói ra ba từ quan trọng ấy nhưng họ tự hiểu được rằng: họ thuộc về nhau.
___End chap____
Đăng hơi muộn a~ thứ lỗi thứ lỗi. 😙😙😙
YOU ARE READING
[ BH, NP, XK] XUYÊN QUA THU THẬP LÃO BÀ
DiversosTác giả: KenyOtaku ( ╰❥ꜱ❍¡๛✘ɑლ༻꧂ ) Một ý tưởng mới của au, vẫn là xk, bh và np mong là sẽ được ủng hộ. Nhất công đa thụ Nữ chủ: Ito Suzuki Các lão bà: hầu hết nhân vật nữ trong phim. ( Không biết có cân nổi không). Xuyên qua: 'trawberry panic'