Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo

9 1 0
                                    

Thể loại: Sủng, hiện đại

Độ dài: 54 chương ( cả ngoại truyện)

Đánh giá : 9/10

Sẽ là một thiếu sót lớn cho những tín đồ của truyện sủng khi bỏ qua bộ truyện này. Với cách viết nhẹ nhàng tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đã dẫn dắt người đọc đến với câu chuyện tình yêu được khởi nguồn từ thế giới 2D . Đó không phải là câu chuyện qua thế giới game online phổ biến mà là câu chuyện "yêu từ âm thanh", tình yêu nảy nở trong tâm hồn qua thanh âm của đối phương, là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần hấp dẫn, cứ từ từ làm tan chảy trái tim người đọc. Có 1 điều đặc biệt trong tác phẩm này , nhật kí quen nhau của nữ chính Cố Thanh- ca sĩ cover nhạc cổ phong với Mạc Thanh Thành- đại thần át chủ bài của nhóm lồng tiếng Perfer với hàng vạn fan lại là những mẩu chuyện lồng ghép với những món ăn và tạo nên dấu ấn riêng cho tác phẩm.Có lẽ khi đọc xong chúng ta có thể bỏ túi kha khá những công thức nấu ăn. Đọc truyện của Mặc Bảo Phi Bảo , sẽ không có những tình yêu vĩ đại hay những tình yêu phải trải qua nhiều sóng gió khổ đau khiến người đọc rung động mạnh mẽ thế nhưng những ngọt ngào trong trẻo của tình yêu đó khiến chúng ta không thể không mơ mộng chìm vào thế giới tươi đẹp của tình yêu. Nó như 1 viên kẹo ngọt chậm rãi tan chảy nhúng chìm trái tim của người đọc vào từng dòng chữ.

Đọc nó bạn sẽ cảm thấy không lãng phí chút thời gian nào đâu. 

Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ ^^.


                                                                                            _Linh_

                                                                                    Cre ảnh: Pinterest


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Review Ngôn Tình - aka LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ