#4:past (2)

194 19 3
                                    

Phạm Thừa Thừa căn bản ngay từ đầu đã biết kế hoạch của lập nông.Mà phải nói,cái kế hoạch này lúc nào cũng thành công.Lần vừa nãy là lần đầu tiên...thất bại?
"Nhoàm nhoàm nhoàm"
"Nhoàm...Nhoàm Nhoàm...Nhoàm"
"Mày im lặng cho tao coi!"-phạm thừa thừa nổi máu,đang suy nghĩ mà thằng này cứ nhai nhoàm nhoàm kế bên hỏi sao không tức cơ chứ!Vừa mới nhớ hình ảnh của "bạn học kia"nhìn lên lại thấy thằng bạn đang nhai không biết vệ sinh là gì,tức tới chết phạm thừa thừa mà!Phạm Thừa Thừa giật ổ bánh mì còn lại trong tay lập nông......Thế rồi từ một "nhoàm nhoàm" đã biến thành hai "nhoàm nhoàm".
Trần Lập Nông thầm nghĩ trong bụng "tự tiện lấy bánh của người khác có vui không đại ca?"
_____________
"Thừa Thừa này,mày đi làm thêm thiệt đó à?"
"Ờ"
"Ai dà,có phải là sắp bị đuổi khỏi nhà rồi không?Hay mày phát hiện mày là con nuôi hả???thừa thừa này,bất luận là chuyện gì xảy ra mày cũng phải sống tốt đấy nhé!"-trần lập nông đập đập lên lưng thằng bạn,chân tình cổ vũ.
"Mày bớt suy diễn đi,tao chỉ ngẫu hứng thôi"
Lập Nông nghĩ nghĩ,lại hỏi: "thế mày làm ở đâu?"
"Nines way"
"Đùa,quán đó gần trường vậy,không sợ bị phát hiện hả?!"
Phạm Thừa Thừa nhún nhún vai,tỏ vẻ không quan tâm.Anh đi làm vì anh 'tình cờ' thấy minh hạo hay tới đây thôi...
Hoàng Minh Hạo ở lớp lúc này cũng không hơn gì,bình thường cậu chôn chân ở lớp,rất ít khi xuống căn tin.Hôm nay anh trai cậu không có ở nhà,cậu đành phải xuống căn tin mua bánh mì ăn đỡ cho nguyên ngày thôi...Vừa mua xong lại gặp một anh đẹp trai xin mua lại bánh mì,sau đó quay đầu lại lại gặp một anh siêu đẹp trai khác nữa!!!!!Trường có trai đẹp như vậy mà cậu lại chưa từng thấy qua a,thật đáng tiếc quá nha!
Thế là sau khi phạm thừa thừa làm thêm ở quán trà sữa thì 2 người đều mỗi ngày lén lút nhìn nhau,phạm thừa thừa cũng năng nổ đi làm,mà hoàng minh hạo cũng uống trà sữa nhiều hơn!
End Flashback.
_____________
-S*J&N*T-
Mấy cô ơi tôi quay lại rồi đây!Và cũng sắp 'vắng mặt' tiếp...Chương tiếp theo tôi không biết khi nào ra nữa,biết các cô chờ lâu sẽ buồn nhưng tôi thật sự không còn cách nào khác ấy.Mong khi tôi ra chương mới các cô vẫn ủng hộ nha!!Cảm ơn các cô nhiều <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

&quot;Thừa Hạo/ChengHao&quot;-&quot;Anh ơi,mình quen nhau đi&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ