#3:past (1)

211 19 3
                                    

Flashback
mm/dd/yy
"Này Phạm Thừa Thừa!Mày cứ chôn chất ở lớp thế hả?!!!Mau xuống căn tin với tao coi thằng này!!"-Trần Lập Nông giật cuốn sách trong tay phạm thừa thừa,hăm he ném xuống cửa sổ...
"Aizz,cái thằng này,mày trả hộ bố.Bố xuống với mày được chưa?"-Phạm Thừa Thừa nhìn cuốn sách tưởng chừng 1s nữa là rơi xuống đất chỉ xót không thôi....
"Được được đi thôi!"-trần lập nông đặt cuốn sách xuống bàn rồi kéo tay phạm thừa thừa chạy ra khỏi lớp.Chân nhanh nhảu chạy xuống căn tin,phải xuống lẹ lẹ chớ không đồ ăn lại hết mất tiêu.....
______
"AAAAA PHẠM THỪA THỪA,PHẠM THỪA
THỪA KÌAAAAA"
"TRỜI ƠI!LÀ HỌC TRƯỞNG ĐÓ!!"
"PHẠM THỪA THỪA EM YÊU ANHHH"
"PHẠM HỌC TRƯỞNG THẬT ĐÁNG NGƯỠNG MỘ QUÁ ĐI!!!"
.....
Trần Lập Nông quả là thông minh mà.Chỉ cần kéo tên học gì đó trưởng xuống dưới đây là y như rằng tất cả học đệ chạy đến bu lấy nó.Như vậy là trần lập nông có thể dễ dàng mua món mình yêu thích rồi ʅ(◞‿◟)ʃ
"Cho cháu lấy hết chỗ bánh mì còn lại ạ"
AAAAAAAAA!!Vậy mà có kẻ chống lại được nam nhân kế sao!!!Thế cơ mà,thế cơ mà tại sao lại là bánh mì???Bạn học à,không thể có chút lương tâm sao?? _:('ཀ'」 ∠):
"Bạn...bạn gì ơi.Có thể chừa lại một cái bánh mì không?"-trần lập nông đưa đôi mắt đầy bi thương nhìn bạn học kia.Bạn học,nhìn tôi đi,nhìn tôi đi,nhìn vẻ uất hận trong mắt tôi đi!
Tiếc thay bạn học kia không thèm nhìn!Ừ chính xác là không thèm nhìn đó!Bạn học đó lấy thẻ ra trả tiền rồi cầm một bịch bánh mì to thật to quay sang nhìn trần lập nông.Một loạt động tác rất nhanh và thành thạo nha.Sau đó bạn học lấy 2 cái bánh mì ra đưa cho trần lập nông,cười tươi nói: "Cho anh!" Rồi quay đầu chạy về lớp.
Mà Phạm Thừa Thừa ở gần đó,do chiều cao vượt trội nên nãy giờ cái gì cũng thấy,cái gì cũng thấy hết.Giỡn đó,ánh mắt của phạm thừa thừa chỉ đặt lên "bạn học kia" thôi~~
"Được rồi,các em cố gắng học tốt.Anh lên lớp trước"-thừa thừa nhìn trần lập nông ý bảo lên lớp.
______________
-S*J&N*T-

"Thừa Hạo/ChengHao"-"Anh ơi,mình quen nhau đi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ