Lộ Mạn Hề không xác định được anh nghe thấy bao nhiêu. Nhưng nhìn sắc mặt của anh, ít nhất thì những điều không nên nghe, anh đã nghe được hết.Chỉ là cô vẫn chưa rõ ràng tình huống bây giờ, cho nên thật sự không ổn khi tùy tiện chống lại anh.
Không phải Kỷ Thừa Hoài đã chết rồi à? Vì sao lại xuất hiện ở trước mặt cô?
Vì sao tin tức giải trí lại phát sóng việc của một năm trước?
Vì sao rõ ràng cô đầy mình thương tích, gần như sắp chết nhưng lúc tỉnh dậy lại không có bất cứ vết thương nào?
Có quá nhiều nghi vấn khiến cô không còn tâm trạng hoàn toàn trở mặt với Kỷ Thừa Hoài. Với tư cách là một diễn viên, lúc này Lộ Mạn Hề dốc sức phát huy sở trường đặc biệt và thiên phú của mình. Cô nhìn anh, trên mặt còn có nước mắt, hơn nữa vì mắc bệnh mà sắc mặt tái nhợt, màu môi nhợt nhạt, trông qua cực kỳ suy yếu.
Từ trước đến giờ, Lộ Mạn Hề đều là điểm yếu duy nhất của Kỷ Thừa Hoài. Nhìn thấy dáng vẻ này của cô, tim anh cũng rất tồi tệ, tâm trạng vốn tức giận cũng phai đi một chút.
"Em......" Lúc này cô vốn đã choáng váng trầm trọng, một nửa diễn trò còn một nửa là thật, lời nói còn chưa nói xong đã ngất đi.
"Mạn Hề!" Quách Dĩnh muốn đi lên, lại bị Kỷ Thừa Hoài đẩy sang một bên.
Cô ấy nhìn Kỷ Thừa Hoài gấp đến mức thay đổi cả sắc mặt, giọng gọi bác sĩ cũng run rẩy thì trong lòng không khỏi thở dài một hơi. Mạn Hề theo Kỷ Thừa Hoài bao lâu, cô ấy cũng biết người này bấy lâu? Đều nói kẻ trong cuộc thì mê, kẻ ngoài cuộc thì tỉnh, Mạn Hề không hiểu ý của Kỷ Thừa Hoài nhưng cô ấy là người ngoài lại nhìn thấu được.
Chẳng qua chuyện tình cảm, đến người trong cuộc cũng không nói rõ ràng, huống chi là người đứng nhìn.
Quách Dĩnh cũng không muốn vạch trần gì đó, có lẽ trong lòng Mạn Hề đã rõ.
Cô ấy là chị của Lộ Mạn Hề, là người đại diện của cô, quản lý tốt cuộc sống và công việc của cô là được.
Quách Dĩnh liếc nhìn Kỷ Thừa Hoài một cái. Chuyện khác, cô cũng không dám xen vào, càng không dám nói gì đó với Mạn Hề. Nếu hai người này xảy ra vấn đề gì mà vừa lúc lại có liên quan đến cô ấy thì cô ấy cũng sẽ bị đen đủi theo. Kỷ Thừa Hoài khoan dung kiên nhẫn với Mạn Hề nhưng không phải với ai anh ta cũng vậy.
Bác sĩ đến kiểm tra một hồi. Cũng chỉ nói sức khỏe của Lộ Mạn Hề suy yếu, nghỉ ngơi một lát là được.
Nghe thấy bác sĩ nói như vậy, Kỷ Thừa Hoài vẫn không yên tâm, trông chừng cô mãi, cho đến lúc chạng vạng mới rời khỏi phòng bệnh.
Quách Dĩnh nơm nớp lo sợ đi theo Kỷ Thừa Hoài vào quán cà phê cạnh bệnh viện. Tuy đã biết anh lâu như vậy, nhưng cho đến bây giờ, cô ấy vẫn chưa dám đối mặt với anh quá lâu.
Liên tưởng đến hành vi hôm nay của Mạn Hề, cô ấy cũng bắt đầu đồng tình với cô.
Ở bên Kỷ Thừa Hoài, đời này không lo cơm áo, vinh hoa phú quý, muốn cái gì có cái đó. Nhưng đồng thời cũng rất áp lực. Trên thế giới này là như vậy đấy, rất khó có được cả hai, có lẽ có rất ít trường hợp vật chất và tinh thần cùng tồn tại nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiền Não Của Nữ Thần - Lâm Miên Miên
RomanceTác giả: Lâm Miên Miên Văn án: Lộ Mạn Hề mệnh sao chổi mất cả cuộc đời. Còn ông trời tốt lại cho cô trọng sinh. Lại đến lần nữa, cô không chạy thoát, cũng không né tránh, yên phận làm tiểu bạch hoa--- Dù sao một năm sau Kỷ Thừa Hoài liền chết, đến l...