Chương 2 : Tổng tài đến rồi.

101 7 2
                                    

Sáng hôm nay, chưa đến 8 giờ là cô đã có mặt trước cổng GM vì hôm nay là ngày đầu tiên cô chính thức được nhận vào làm sau khi trải qua 3 tháng thực tập. Cô hồi hộp và vui mừng vì đãi ngộ của GM với nhân viên cũng như nơi đây là một trong những tập đoàn đứng đầu trong nước cũng như thế giới.

GM có những hạng mục, chi nhánh, và hơn hết là sản nghiệm trải rộng trên toàn thế giới với mọi loại hình thức kinh doanh và trụ sở của tập đoàn không nằm tại đây. Nhưng do, mấy tháng gần đây nhất, hay hơn hết là 3 tháng gần đây, vị tổng tài của tập đoàn ở nước ngoài muốn trở về, trực tiếp điều hành tập đoàn nên nơi đây trong phút chốc trở thành nơi thu hút những anh tài của thành phố và cả nước, trụ sở của GM là một trong những tòa nhà công sở tọa lạc tại vị trí hoàng kim nhất của thành phố S đồ sộ và tráng lệ. Vì nghe nói vị tổng tài gì đó, sắp trở lại nên cả tập đoàn cũng được đi chuyển địa điểm đến nơi khác tấp nập và nhộn nhịp hơn.

Đứng phía dưới 2 chữ GM to khí thế ở trước mặt cô, trụ sở mới của GM. Cô hồi hộp như lúc bắt đầu mới đi thực tập vậy. Đúng vậy, ví trí hôm nay cô đến chính thức tiếp nhận không phải là trợ lí phòng kế hoạch như cô đã thực tập và cũng là chuyện ngành cô học ở trường. Mà đó là vị trí trợ lí thư kí tổng tài.

Nghe có vẻ hoang đường, cô cũng nghĩ vậy 'hoang đường thiệt chứ!' 

Thật chất cô chưa từng nhìn thấy vị tổng tài trong truyền thuyết, chỉ là thình thoảng giờ trưa sẽ nghe các cô gái trong phòng nói về hắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, từ nhỏ hắn đã được chính tay bà nội hắn dạy dỗ bắt đầu phải chịu đựng sự dạy bảo nghiêm khắc dể kế thừa gia tộc, công ty tài sải của gia tộc mình. Chưa kể đến xuất thân của hắn như thế nào, mọi người cũng chỉ biết đây là bề nổi của gia tộc. Nhưng đằng sau để bảo toàn sự nghiệp trăm năm của gia tộc hắn cũng đủ lạnh lùng và máu lạnh quyết đoán.

Mọi người còn nói, hắn lạnh lùng nhưng đẹp trai không gì sánh bằng. Vẻ ngoài hoàn hảo, không góc chết, nhưng ai từng thấy hắn nhất là những người trợ lí trước đây, đều say mê vẻ ngoài của hắn, ai cũng muốn có cơ hội được gần hắn hơn, nhưng đặc biệt những người bất kể là tiếp xúc hay chưa tiếp xúc với hắn đều biết hắn thời còn trẻ đã từng có một mối tình đáng ngượng mộ, nhưng không được kết thúc tốt, điều đó cũng khiến hắn rất ghét phụ nữ tiếp cận mình, mặc là ai đều ở trước mặt hắn tỏ vẻ ái mộ, thì ngày hôm sau đều tự động xin thôi việc hoặc là đi lấy chồng, hoặc là không thích hợp ví trí này...v..v..

Còn nghe nói hắn còn có tình nhân, là một cô diễn viên nổi tiếng đặc biệt xinh đẹp trong nước Mâu Mẫn nhưng không biết có thật hay không, cô ta đã theo hắn được gần 1 năm....

Còn rất nhiều những lời đồn khác nhưng, đó cũng chỉ là lời đồn mọi người trong công ty cũng chưa ai trực tiếp được gặp hắn, chỉ thỉnh thoảng họp video hoặc do thư kí trực tiếp của hắn chuyển lời.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khi cô đến tiếp nhận vị trí, công việc cũng dễ dàng làm quen, vị đây dù sao cũng là lần đầu cô tiếp nhận vị trí này nên mọi người cũng nhiệt tình giúp cô làm quen. Vì là trợ lí thư kí hành chính nên cô được ngồi ở một căn phòng riêng với 1 người trợ lí khác cũng cùng vị trí với cô là Mộc Mộc.

Cô bé Mộc Mộc đó hoạt bát, dễ gần nên các cô mới dễ dàng thân hơn.

Chóp mắt cô đã tiếp nhận vị trí này hơn 1 tháng. Hơn  tháng công việc của cô là chịu mọi công việc được sắp xếp dưới hình thúc nghe điện của vị thư kí tổng tài ở nước ngoài chưa kịp về nước kia. Thì ra, thư kí là đàn ông vậy là lời đồn về tổng tài không thích phụ nữ tiếp cận là đúng.

Nghe giọng anh ta, cô cũng chỉ là sắp xếp văn phòng tổng tàu, chỉnh lí hồ sơ chờ ngày tổng tài về 'đại giá quan lâm'.

Cuối chiều gần đến lúc tan tầm, cô cũng chuẩn bị thu dọn ra về, Mộc Mộc sau khi từ ngoài báo cáo công việc về đến gần cô nói với cô:"Này Từ Từ?!"

"Sao vậy?" Cô ngẩn đầu nhìn Mộc Mộc tay vẫn chăm chú gõ bàn phím.

"Tớ mới nghe được một tin chấn động đây. Câu biết gì chưa ? Lúc nãy vị thư kí của Tổng tài bất ngờ ghé công ty, thông báo với mọi người hôm nay sau giờ tan tầm mọi người đều tập trung tại đại sảnh tiếp đón tổng tài." Mộc Mộc hân phứng hét lên.

"Ừm" Cô cho rằng không có gì to tát lắm, chỉ là tại sao vị tổng tài kì quái kia lại chọn giờ tan tầm để có mặt chứ?  

"Này, còn ngẩn ra cái gì ?" Mộc Mộc sốt ruột lay lay cô.

"Cậu là trợ lí hành chính đấy, còn không mau cùng mình đi chuẩn bị đi?"

Lúc đó cô mới nhớ là mình là người dưới trướng của tổng tài đại nhân, mới vội vàng cùng Mộc Mộc phát thông báo cho toàn công ty các lãnh đạo cấp cao, tiếp nhận. Rồi lại vội vàng chỉnh lí mọi nơi cận phòng tổng tài trên tầng cao nhất một lần nữa, dù cô đã hoàn thành từ lâu, nhưng cô vẫn muốn mọi thứ được tốt nhất.

Đúng 5g30 qua giờ tan tầm 30 phút mọi người tập trung nơi đại sảnh lộng lẫy của tập đoàn, tiếp đón tổng tài. Trước cửa công ty, là cô là Mộc Mộc cùng các vị giám đốc quản lí các bộ phận đứng ngay ngắn tiếp đón. Sau đó có 3 chiếc xe lần lượt đỗ trước cửa công ty, 2 chiếc xe đầu và theo sau dừng lại sau đó xuống xe trước, đứng ngay ngắn trước cửa xe ở giữa và dàn ra 2 bên để bảo vệ xung quanh.

Nhìn bọn họ ai nấy thân mặc tây trang màu đen, mắt đeo kính râm màu đen còn đeo cả thiết bị truyền tin. Cô âm thầm chậc lưỡi, 'Trời cứ như xã hội đen'

Sau đó từ vị trí phụ lái xuất hiện một nam thanh niên trẻ chừng 25 tuổi bước xuống sau đó, cung kính mở cửa phía sau xe. Một đôi giày da đen bóng loáng xuất hiện sau đó là một đôi chân thon dài, cuối cùng là vị tổng tài toàn thân khí chất xuất hiện. Anh ta cũng một thân tây trang màu xanh dương, bộ đồ vest làm tôn dáng  nhìn bộ đồ này cũng được biết là làm may riêng theo dáng người anh ta. Vì trước khi anh ta đến, cô cũng là người phụ trách nhận toàn bộ quần áo của anh ta sắp xếp tại phòng nghỉ của tổng tài, đâu cũng là đồ hiệu. Đeo kính đen, lãnh đạm gương mặt đúng là yêu nghiệt.

 Mộc Mộc bị vẻ ngoài của anh ta làm cho mơ hồ, nhìn anh ta từng bước tiến đến mọi người, cúi đầu hô: "Tổng tài".

Từ Sở Thần không lên tiếng sau đó bước ngang qua mọi người tiến vào công ty. Khi bước ngang qua Nhuyễn Từ cô không phát giác anh là 1s liếc sang nhìn mình, anh mắt lưu luyến sau đó trở lại vẻ bình thường đi vào công ty, cô và Mộc Mộc đi sau thư kí, các vị giám đốc cũng lần lượt tiến vào.

BẢO BỐI, HÃY TIN ANHWhere stories live. Discover now