Vốn dĩ cho rằng này cọc trò khôi hài dừng ở đây, lại không nghĩ rằng sự kiện dư ba vừa mới vừa đến đạt.
Sớm nhất là bởi vì tiểu võng hồng tự sát cái kia động thái bị điên cuồng chuyển phát, phía dưới hơn một ngàn điều bình luận, một kiểu là không rõ chân tướng fans ở chửi ầm lên tiểu võng hồng một nửa kia là tra nam.
Nhưng là thực chuyện vui thái liền bắt đầu khuếch đại, võng hữu thông qua ảnh chụp thịt người tới rồi nàng cái này mới mẻ ra lò tiền nhiệm thân phận thật sự, ba mươi xuất đầu song nhất lưu trường cao đẳng phó giáo sư đầu sủi cảo dẫn tới mọi người ồ lên, mặt khác đại chúng xã giao truyền thông cũng không nhắc lại, chỉ đơn hắn kia sở đại học giao lưu tưới nước diễn đàn, liền dài đến mấy tháng đều bị vị này giáo thụ cùng hắn đồng tính bạn trai bát quái đồ bản.Vô pháp đối mặt chính mình tính hướng cuối cùng lựa chọn một cái vô tội nữ hài lừa hôn, tiền nhiệm thiên tính hiển nhiên cất giấu yếu đuối cùng ích kỷ, cho nên hắn ở dư luận trước mặt lại lần nữa lựa chọn trốn tránh, ở cha mẹ an bài hạ như chó nhà có tang lại lần nữa xa độ trùng dương.
Này ước chừng cũng là tiểu võng hồng cũng không có lường trước đến kết cục, hắn xác thật dựa vào xé rách mặt thành công “Chia rẽ” hắn ái nhân hôn nhân, nhưng bọn hắn cũng không có như nguyện một lần nữa ở bên nhau. Loại này đập nồi dìm thuyền lúc sau lại gà bay trứng vỡ kết cục Dung Đồng cũng không phải không thể lý giải, nàng không hiểu, chủ yếu là cái này tiểu võng hồng kế tiếp hành động ——
Có lẽ là nàng vị kia tiền nhiệm căn bản là không có đem liên quan tới chuyện của nàng hướng hắn giải thích rõ ràng, lại có lẽ là cái này tiểu võng hồng cầu mà không được sau bản thân tâm lý đã vặn vẹo ——
Tóm lại, hơn phân nửa tháng lúc sau, hắn lại đã phát một cái trường Weibo, hành văn ủy ủy khuất khuất hết sức đáng thương khả năng sự, giữa những hàng chữ lời trong lời ngoài ở thực rõ ràng ám chỉ: Hắn cùng bạn trai tình yêu bi kịch hoàn toàn là bởi vì kẻ thứ ba chen chân, là nào đó nữ nhân ở biết hết thảy dưới tình huống còn chẳng biết xấu hổ đoạt đi rồi hắn nam nhân.Dung Đồng thân phận kỳ thật đã sớm bị liên quan lột ra tới, gia thế hiển hách, chính mình cũng độc lập hoạt động một nhà tân truyền thông phương diện công ty, vốn dĩ liền rất phù hợp tiểu bạch thuần ái xem nhiều trung nhị thiếu nữ phán đoán trung ác độc bạch phú mỹ hình tượng.
Quả nhiên, đang xem đến này trường Weibo lúc sau, hắn các fan tập thể tâm tính nổ mạnh, Weibo thượng lại lần nữa nhấc lên tiếng mắng một mảnh, rất nhiều đại v sôi nổi chuyển phát, kiên định tỏ vẻ đại gia cùng hắn đứng chung một chỗ.
Lúc này đây thanh thế tạo đến cực đại, Dung Đồng Weibo một tuần trong vòng hoàn toàn luân hãm, nàng bản nhân bắt đầu lâu lâu thu được quấy rầy điện thoại cùng nguyền rủa chết cả nhà tin nhắn, thậm chí có một ít cực đoan fans ở cùng Dung Đồng công ty hợp tác mỗi một nhà trang web bình luận phía dưới ác ý mang tiết tấu, cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng đến Dung Đồng sinh hoạt hằng ngày công tác.
Ở ý đồ cùng cái kia tiểu võng hồng tiếp xúc không có kết quả dưới tình huống, nàng đành phải phát trường bác văn giải thích sự tình chân tướng, tuy rằng vô tội đề cử là pháp luật giới công lý, nhưng đối mặt internet bạo lực, nàng cũng không thể không dán lên các loại chụp hình thanh minh, lăng là ở rất khó tự chứng tình hình hạ thành công tìm ra làm người vô pháp phản bác chứng cứ, tạo nổi lên chính mình lừa hôn người bị hại hình tượng.
Công ty phối hợp nàng trước tiên tiến hành rồi đại quy mô quan hệ xã hội, ở nàng cố ý vô tình vận tác hạ, rất nhiều nguyên bản ăn dưa người qua đường võng hữu bắt đầu lựa chọn tin tưởng cũng đồng tình nàng, nguyện ý đứng ra chủ động cùng tiểu võng hồng cực đoan fans cùng không rõ chân tướng người qua đường hắc đối kháng, dư luận dần dần hướng về có lợi cho nàng phương hướng bẻ chính.
Sự thật chứng minh, chỉ cần nàng nghiêm túc lên, có thể vận dụng thủ đoạn cùng năng lượng rộng lớn với cái kia tiểu võng hồng. Cuối cùng nàng lạnh nhạt mà ra cụ luật sư hàm, tuyên bố đem tiểu võng hồng cùng với sở hữu phát thiếp bịa đặt sinh sự thả chuyển phát lượng quá ngàn người cáo thượng toà án.
Nàng mắt lạnh nhìn trên mạng những cái đó hoặc kinh hoảng thất thố hô to chính mình không phải cố ý, hoặc còn tại dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, tung tăng nhảy nhót, vẫn như cũ ở kêu gào chính mình là ở giữ gìn “Chân ái” những cái đó các antifan, đột nhiên cảm thấy đặc biệt châm chọc.
Nàng niệm cao trung thời điểm cũng còn từng một lần đi theo người cùng sở thích nhóm xem hủ mạn, trên mạng ngồi xổm cái chí, thậm chí vì đam mỹ tiểu thuyết âu yếm nhân vật viết đồng nghiệp văn. Tuy rằng vào đại học lúc sau loại này điên cuồng bắt đầu có lui tán xu thế, nhưng kỳ thật cho tới bây giờ, nàng vẫn là sẽ ngẫu nhiên truân mấy quyển tiểu thuyết, dùng để tống cổ đáp phi cơ ngồi cao thiết như vậy dài lâu mà nhàm chán thời gian.
Kết quả có một ngày chính mình trường kỳ yêu tha thiết hứng thú đột nhiên biến thành phát sinh ở chính mình trên người hiện thực, người cùng sở thích còn xuất hiện một tiểu phê cắn ngược lại chính mình một ngụm thiểu năng trí tuệ, cảm giác này có điểm không xong.
“Chỉ có thể nói cánh rừng lớn cái gì điểu đều có, chỉ là ngươi đặc xui xẻo, phạm thượng một đám nhất não tàn.” Khuê mật lật xem kia một chuỗi thật dài khởi tố danh sách, lắc đầu thổn thức.
“Bắt người thiết đương tín ngưỡng gia hỏa nhóm đáng sợ nhất, bị người đương thương sử, còn tưởng rằng chính mình vĩ đại đến đến chết không phai đâu!”
Dung Đồng hạp khẩu cẩu kỷ trà, nhún nhún vai không thể không trí. Chính là lúc này di động đột nhiên chấn động hạ, nàng thu được điều khả nghi tin nhắn, bạch bình chữ màu đen viết:
“Ta cho rằng ngươi ít nhất có điểm b số, hiện tại xem ra ngươi không có. Khi dễ nhược thế quần thể rất có ý tứ đúng không? Còn khởi tố, còn luật sư hàm, cảm thấy chính mình đặc biệt lợi hại, không ai có thể chơi đến quá ngươi đúng không? Kia hành đi, ngươi ngốc tại địa cầu vị diện này thật đúng là nhân tài không được trọng dụng, ta biết có cái địa phương đặc biệt thích hợp ngươi, lập tức đưa ngươi qua bên kia sáng lên nóng lên, không tạ!”
Nói mấy câu viết đến không biết cái gọi là, huống hồ nàng những cái đó nhật tử thu được uy hiếp đe dọa nhiều đi, nhất thời căn bản không để ở trong lòng. Thế cho nên sau tới mỗi khi nhớ tới thời gian này điểm nàng đều hối tiếc không kịp, md sớm biết rằng lúc trước phải lập tức nghĩ cách tra ra dãy số thuộc sở hữu mà, có thể nắm giữ một chút manh mối là một chút a!
……
Ân, đúng vậy. Chính là thu được này tin nhắn ngày hôm sau buổi sáng, nàng một giấc ngủ khởi, phát hiện chính mình liền như thế xuyên qua……
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ nam
RomanceHán Việt: Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ nam Tác giả: Dư Linh Nhiên Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: 43. Phá cục giả 3 Thời gian đổi mới: 20-11-2018 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt...