41. Phá cục giả 1

25 0 0
                                    

Thời gian bát hồi nửa canh giờ phía trước, lang hoàn quán nhị tầng cuối cất chứa thất.
Thanh niên theo thường lệ ở cửa sổ hạ tĩnh tu, trong thân thể hắn linh lực đã không giống lúc đầu như vậy như Hãn Hải mãnh liệt, dần dần mà trầm tĩnh nội liễm đi xuống. Phong nguyên tố không ngừng mà tinh luyện, không có cảnh giới thượng trạm kiểm soát hạn chế, có thể một đường thông suốt về phía thượng đột phá, trước hiện giờ thần hồn đã hoàn toàn ổn định. Mấy tháng thời gian, hắn đem hắn đằng trước ngàn năm tu luyện chi lộ một lần nữa thuận một lần, tu vi dần dần có trở về toàn thịnh thời kỳ dấu hiệu.
Nhưng là hắn biết, nếu muốn toàn diện khôi phục đến phi thăng trước đỉnh cảnh giới, chỉ sợ tại hạ giới là không có khả năng. Trên thực tế ở không có phi thăng trước kia, ngạnh muốn tế cứu nói, Thiên Đạo là cho hắn khai cửa sau —— hắn năm đó nhất thời “Ý nghĩ kỳ lạ”, dùng hoàn toàn bất đồng với cửu châu tu luyện phương thức, cao nguy hiểm đồng thời tu vi kéo lên tốc độ cũng cực kỳ yêu nghiệt, thế cho nên hai trăm tuổi đương khẩu liền thành công chạm được bẩm sinh một khí lĩnh ngộ ngạch cửa, loại này so hỗn độn còn muốn nguyên thủy nguyên tố hình thái đúng là ngộ đạo bên trong phân chia nhân đạo cùng Thiên Đạo tiêu chí tính vượt qua.
Theo lý tới giảng, nếu Thiên Đạo đều đã ẩn ẩn chạm được, thiên kiếp tùy theo liền muốn buông xuống, đương nhiên hắn tốc độ tu luyện quá sốt ruột, cảnh giới tự nhiên phi thường chi không ổn định, khi đó đạo thứ nhất thiên kiếp giáng xuống hắn đều đến đạp đất liền lạnh.
Chính là thiên kiếp kỳ tích mà không có tới, thậm chí đến hắn hoàn toàn khống chế bẩm sinh một khí thiên kiếp cũng vẫn là không có tới. Cứ như vậy cư nhiên vẫn luôn dung hắn không ngừng sờ soạng, thẳng đến 300 năm trước hắn phi thăng đêm trước, bẩm sinh một khí đều sớm bị hắn đào thải xuất thần hồn, thay thế chính là càng vì tinh diệu quá huyền sơ khí.
Quá huyền sơ khí, kia vốn là tiên nhân mới có thể tìm hiểu nói.
Cho nên hắn mới có thể sớm mà không sợ trên thế giới này bất luận cái gì tu giả, bởi vì Thiên Đạo làm hắn tới thế giới này cũng không phải muốn nhìn hắn một đường thăng cấp đánh quái tìm hiểu đại đạo cuối cùng vũ hóa phi thăng sái nhưng mà đi. Hắn là cái kia “Phá cục giả” —— tuy rằng so với “Mệnh trung chú định” như vậy trung nhị giải thích hắn càng cảm thấy đến hắn chỉ là thuần túy xui xẻo —— cho nên hắn gánh vác nhiệm vụ, là thay đổi, thay đổi thế giới này vốn có cách cục, thay đổi một cái mốc meo, lâm vào chết tuần hoàn vận hành quỹ đạo.
Mà hết thảy này, đều phải thành lập ở lực lượng tuyệt đối phía trên. Đổi mà nói chi, vì làm văn minh xây dựng, Thiên Đạo ngầm đồng ý hắn sở hữu vượt qua Tu Giới dự thiết phạm vi bug tồn tại.
Nhưng mà hiện tại không được, phi thăng phi thăng, siêu thoát với lục đạo ở ngoài, không ở ngũ hành bên trong, hắn đã không thể tính làm Tu Chân giới người. Quản thúc hắn không hề là Thiên Đạo, mà là thái nhất, này đại khái chính là hao hết tâm tư nhảy ra một vòng tròn tử, mới phát hiện ngươi chỉ là nhảy vào một cái khác trong vòng.
Thiên Đạo đối hắn phóng thủy, quá một lại không có khả năng. Tiên nhân không được quấy nhiễu hạ giới là thiết luật, thế cho nên chẳng sợ lúc này hắn giảm xuống chính là Tam Thanh ý chỉ, cũng không thể không khúc chiết vu hồi. Hắn thần hồn nội sở hữu khí bị trừu đến không còn một mảnh, cảnh giới nhưng thật ra không phong, chỉ là chỉ có thể tu linh lực, khí gì đó cùng thượng giới có quan hệ hết thảy liền không cần suy nghĩ.

Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ