33. Từng là thiếu niên khi 1

34 1 0
                                    

“Dung Đồng! Có phải hay không ngươi ở bên trong?” Cách một đạo cửa sắt, thiếu niên dùng sức chụp phủi cửa sắt la lớn.
Nữ hài đã vô pháp mồm miệng rõ ràng mà đáp lại, tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết không ngừng từ bên trong cánh cửa xuyên thấu ra tới, phảng phất nội có quỷ đói mãnh thú giống nhau, mặc cho ai nghe xong đều chỉ cảm thấy sởn tóc gáy.
Cho nên thiếu niên phản ứng đầu tiên là nữ hài có lẽ đang ở tao ngộ nào đó thật lớn bất trắc, có lẽ là bị thương, có lẽ càng đáng sợ…… Bên trong còn có những người khác!
Hắn nhanh chóng quyết định đi bẻ xả môn cài chốt cửa lạc khóa, kêu tuần tra ban đêm bảo an hoặc là gọi điện thoại liên hệ quản lớp chìa khóa lớp trưởng cố nhiên là ổn thỏa nhất lựa chọn, nhưng trong lúc chậm trễ thời gian cũng đủ một hồi bi kịch phát sinh đến kết thúc, hắn đánh không dậy nổi cái này đánh cuộc.
Bẻ khóa cánh tay bởi vì quá phận phát lực mà gân xanh bạo khởi, cánh tay bắp tay cung ra rắn chắc hình dạng, mười sáu bảy tuổi nam sinh đúng là nhiệt tình yêu thương bóng rổ chờ thể dục hoạt động tuổi tác, sức lực nổi lên tới giống như tiểu man ngưu giống nhau, vừa lúc khóa cũng bất quá là bình thường nhất bất quá đồng thau cái khoá móc, hàng năm treo ở hơi ẩm dư thừa phía nam đã tú đến không được, “Bang” một tiếng bỗng nhiên khóa lương liền chặt đứt, hắn hoảng hoảng loạn loạn mà đi kéo môn xuyên,
“Đừng sợ đừng sợ!! Môn lập tức liền khai a ——”
Môn bị mở ra nháy mắt, bên trong nữ hài kêu một tiếng, đại khái là thanh khống hành lang đèn ánh sáng đột nhiên không kịp phòng ngừa lung lay mắt, nàng theo bản năng mà dùng tay ngăn trở đôi mắt, thiếu nam thấy nàng đón ánh sáng cái tay kia, bao gồm nàng toàn bộ đơn bạc thân mình, đều ở như điện giật run rẩy.
Thiếu niên đỡ lấy nàng vai, nàng đột nhiên được đến chống đỡ, kia viên hướng vô biên trong bóng tối hạ trụy tâm tựa hồ bị người duỗi tay vớt trụ giống nhau, nàng trong đầu vẫn như cũ là hỗn hỗn độn độn, thong thả chậm mà đem tay buông.
“Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Sinh bệnh? Bị thương?” Thiếu niên tầm mắt lướt qua nàng hướng trong đánh giá một vòng, nương bên ngoài ánh sáng, hắn xác định trong phòng học không có những người khác, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi đầu lại nhìn đến nữ hài nước mắt ràn rụa ngân, cặp kia xưa nay xinh đẹp mắt to hồng đến giống như chấn kinh con nai, nàng còn ở thỉnh thoảng không ngừng mà khụt khịt.
Thiếu niên sửng sốt, nữ hài ngày thường cho hắn ấn tượng luôn luôn là cường thế thậm chí là có chút tiểu kiêu ngạo, đặc biệt là trừu bối hắn thể văn ngôn thời điểm, một cái mắc kẹt liền sẽ đổi lấy cuốn lên ngữ văn sách giáo khoa bạo kích phía sau lưng, cái loại này không thua gì chủ nhiệm lớp khí tràng làm người chỉ còn lại có run bần bật phần.

“Ta…… Ngươi…… Cái kia…… Không có việc gì đi……” Nhiệt huyết kính một quá, thiếu niên bắt đầu có chút không biết làm sao, hắn ngượng ngùng mà buông đỡ ở nàng trên vai tay, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng thật cẩn thận mà hỏi dò, “Nếu nơi nào khó chịu nói, muốn hay không mang ngươi đi bệnh viện a?”
Trả lời hắn, là nữ hài đột nhiên nhào lên tới ôm.
——————
Dung Đồng không thể tin tưởng mà quay đầu lại, khắc gỗ cửa sổ phá lệ vàng nhạt ánh sáng thấu giấy mà đến, phác hoạ ra một cái cao dài mà mảnh khảnh bóng người. Nàng thong thả mà đứng lên, một chút mà dịch đằng đến bên cửa sổ, nàng duỗi tay đụng vào song cửa sổ, ngoài ý muốn phát hiện phong tỏa cấm chế đã biến mất, dùng sức một hiên, kia phiến chừng nửa người cao cửa sổ lớn đột nhiên liền bị mở ra.
Tóc dài đổ xuống thanh niên đề đèn đứng ở ngoài cửa sổ, ly nàng không đến một tay khoảng cách, nàng ngơ ngác mà nhìn hắn, bỗng nhiên một khối khiết tịnh phương khăn bị đưa tới trước mắt.
“Sát sát bãi.” Giờ phút này hắn thanh tuyến ôn hòa sắp ôn nhu.
Dung Đồng lúc này mới phản ứng lại đây chính mình trước mắt là một phen nước mũi một phen nước mắt tôn dung, nàng tiếp nhận khăn lung tung mà lau chùi đem mặt, kia khăn mềm đến thân da, tựa hồ mang theo điểm nhàn nhạt u hương, nàng chỉ là theo bản năng mà ngửi một chút, vô cùng hỗn loạn tinh thần phảng phất liền bị một bàn tay mơn trớn giống nhau, dần dần có bình tĩnh đi xuống dấu hiệu.
“Ngươi…… Như thế nào lại ở chỗ này?” Nàng ngơ ngẩn mà buông phương khăn đệ còn qua đi, nhất thời liền đầu tiên muốn nói “Cảm ơn” đều đã quên.
“Đạo hữu có cái gì quên cầm.” Hắn cười đến ôn nhã, từ trong tay áo càn khôn móc ra một quả ngọc giản, nhẹ nhàng mà đặt ở nàng nâng phương khăn lòng bàn tay, tay vừa lật, đem tay nàng tâm khép lại, “Cùng với, này khăn đã cho đạo hữu, tự nhiên đó là đạo hữu, còn thỉnh chớ có trả lại.”
Dung Đồng chậm rãi thu hồi tay, mở ra ngón tay, 《 rắp tâm hạ 》 lẳng lặng mà nằm ở nàng trong tay. Phía trước giống như Truyền Tống Trận triệu hoán đến vội vàng, nàng xác đem này cái ngọc giản dừng ở lang hoàn quán……
“Tạ…… Tạ……” Nàng nhất thời không biết nên nói chút cái gì, vốn dĩ chính là lang hoàn quán tàng thư, cùng lắm thì lưu trữ nàng lần sau lại đến mượn không phải hảo? Như vậy phiền toái nhân gia ngàn dặm xa xôi đưa lại đây nàng thật sự có điểm ngượng ngùng……

Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ