Đệ 470 chương Hi Như Hải
Mỗi lần Hi Thảo Lan nói bóng nói gió hỏi, đạo diễn đều là pha trò, Hi Tiểu Phượng đều nói nhanh nhanh.
Hơn nữa Hi Tiểu Phượng đáp ứng rồi muốn đem Giang Mộng Nhàn giao ra đây thanh toán Hi Ngọc Thụ bị thương chuyện tình, cũng thật lâu không thấy hắn có cụ thể động tác.
Không thể nhịn được nữa Hi Thảo Lan, rốt cục đợi không được bọn họ động tác, nàng quyết định hay là muốn chính mình ra tay!
Ngày này, giữa trưa lúc ăn cơm, Liên Hi Hoàn tài ăn hai cái, bỗng nhiên chợt nghe gặp một trận tình cảm mãnh liệt dâng trào kêu gọi: "Tiểu Phượng a, của ta Tiểu Phượng a, cữu có thể tưởng tượng ngươi !"
Hắn nhướng mày, vừa nhấc đầu liền thấy Hi Thảo Lan dẫn một đôi ăn mặc thập phần hoa lệ trung niên nam nữ lại đây.
Kia đối nam nữ, hắn nhận thức.
Hi Như Hải, Hi Như Ân duy nhất đệ đệ, cũng là hắn duy nhất cậu.
Hi Như Hải xông lên liền hướng về phía Liên Hi Hoàn một chút hùng ôm, kích động đến rơi nước mắt, vỗ Liên Hi Hoàn bả vai: "Đại cháu ngoại trai, cậu đợi ba mươi năm, rốt cục thấy ngươi —— "
Liên Hi Hoàn không có quá lớn đích tình tự biến hóa, lễ phép cười cười: "Cậu."
Hi Như Hải một bên gạt lệ, một bên dùng khóc nức nở hỏi: "Ngươi đứa nhỏ này, mấy năm nay đều đi đâu vậy? Chúng ta luôn luôn tại tìm ngươi, ngươi như thế nào vẫn không tới tìm ta đâu? Còn có ngươi bà ngoại, đều tám mươi hơn tuổi người, còn vẫn nhớ thương suy nghĩ gặp ngươi đâu!"
Liên Hi Hoàn như trước là không mặn không nhạt cười: "Ta bị người thu dưỡng, ở nước ngoài lớn lên."
Hi gia mấy năm nay đích xác luôn luôn tại tìm Hi Như Ân hài tử kia, đáng tiếc bọn họ không biết Hi Như Ân nam nhân rốt cuộc là ai, đứa nhỏ lại ở đâu nhi.
Bọn họ duy nhất có thể xác định chính là, Hi Như Ân đem mình tài sản 80% đều cho hài tử kia, cũng chính là trước mắt Hi Tiểu Phượng.
Bọn họ tìm Hi Tiểu Phượng, tuyệt đối không là bởi vì yêu, ở bọn họ xem ra, hắn chính là cái ngoại nhân, dựa vào cái gì giữ lấy bọn họ Hi gia tiền?
Vì kia 80% tài sản, bọn họ có thể xé rách chính mình sở hữu thể diện cùng hàm dưỡng, nghĩ muốn tất cả biện pháp muốn tìm đến Hi Như Ân đứa nhỏ, lấy đi trong tay của hắn tài sản.
Đáng tiếc, hài tử kia vẫn tìm không thấy, di sản luật sư cũng chết không buông khẩu, bọn họ nghĩ muốn hết biện pháp cũng tìm không thấy.
Không nghĩ tới, ba mươi năm quá khứ, Hi Như Ân đứa nhỏ rốt cục tìm được rồi.
Còn thành quốc tế ảnh đế! Thật sự là quá tốt!
Năm đó Hi gia chỉ chiếm được Hi Như Ân một phần mười tài sản, vừa thành cúng, còn lại tám phần đều cho Hi Tiểu Phượng, hắn còn là một ảnh đế chắc là sẽ không để ý Hi Như Ân về điểm này tài sản, sớm hay muộn được phải về kia bút tiền.
Hi gia cũng có thể đặt lên Hi Tiểu Phượng này đại ảnh đế, thậm chí là Long gia.
Hi Thảo Lan cảm động được nhiệt liệt doanh tròng: "Chúng ta một nhà cuối cùng là đoàn tụ, ta thật sự là rất cao hứng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão phu thiếu thê hỗ liêu hằng ngày
Lãng mạnVăn án: Gia tộc xí nghiệp cẩu mang, tư sinh nữ Giang Mộng Nhàn bị tám vạn khối bán cho một cái lão quang côn làm vợ, nghe nói như vậy có thể đổi vận. Lĩnh chứng kia thiên, Giang Mộng Nhàn gặp được chính mình lão công, phu bạch mỹ mạo cửu đầu thân, đ...