Đệ 779 chương lão công tiền bạn gái
Mọi người lăng, này có thể phải đề cập đến rất nhiều người a!
Liền thật sự toàn bộ tài điệu?
Giang Mộng Nhàn đạo: "Gần đây sản phẩm tiêu lượng cũng không tốt, doanh tiêu ngành phụ có rất đại trách nhiệm, nếu cái kia quản lí có thể tiếp xúc hộ khách tư liệu, hắn cũng có hiềm nghi, tài điệu."
"Mặt khác vài người cũng toàn bộ tài điệu, hợp đồng vi ước kim công ty bồi thường là được."
Mọi người nhíu mi... Lập tức tài điệu nhiều người như vậy, có phải hay không có điểm quá độc ác? ?
Khả Giang Mộng Nhàn nếu nói như vậy, kia đó là có của nàng đạo lý.
Lập tức, Giang Mộng Nhàn cùng mọi người đi trong điếm, nàng như trước mang theo khẩu trang, nhìn Khương Miêu Miêu đem công ty sở hữu công nhân đều triệu tập lại đây, đương trường tuyên bố giảm biên chế danh sách.
Có khách phục chuyên viên, thu ngân, thậm chí liên doanh tiêu ngành quản lí đều bị tài điệu! ?
Thậm chí liên duẫn khi trợ lý đều bị tài điệu!
Kinh doanh được êm đẹp, thế nhưng nói giảm biên chế liền giảm biên chế, trong khoảng thời gian ngắn, công ty Lý Nhân tâm hoảng sợ.
Vội xong rồi chuyện của công ty tình, Giang Mộng Nhàn về tới gia, Long Thành tin tức linh thông cực kỳ, nàng nhất đến gia, hắn liền thấu lại đây, thập phần thân thiết hỏi han: "Bảo bối, công tác thượng chuyện tình, muốn hay không ba ba cho ngươi ra điểm lực?"
Giang Mộng Nhàn kỳ thật không quá nghĩ muốn nhận Long Thành hỗ trợ, nàng nếu này một ít chuyện đều xử lý không tốt, nàng đều ngượng ngùng đối người khác nói mình là Long Thành nữ nhi.
Khả nàng bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, cười nói: "Tốt, ba ba, ngươi cho ta đề cử vài cái thị trường doanh tiêu nhân tài đi, ta vừa mới đem thị trường doanh tiêu bộ quản lí cấp tài điệu, đúng là cần người hết sức."
Long Thành gật đầu, đối với nữ nhi chuyện nghiệp, hắn đều là thập phần chú ý, còn nói đề nghị đạo: "Ta cho ngươi nhiều đề cử vài cái, của ngươi cái kia bán cẩu vòng trang sức điếm, muốn đi ra Hoa Quốc mới có thể, ta đây biên có mấy người thích hợp quốc tế hóa nhân tài."
... Bán cẩu vòng trang sức điếm?
emmmm...
Nguyên lai ở Long Thành trong mắt, chính mình sủng vật sự nghiệp chính là cái bán cẩu vòng trang sức điếm.
Bất quá cho dù là cái bán cẩu vòng trang sức điếm, đó cũng là nữ nhi của hắn khai, hắn cũng là thập phần để bụng, lập tức cấp Giang Mộng Nhàn đề cử tương quan nhân tài, trực tiếp không vận lại đây chờ nàng chọn lựa.
Hôm nay nàng một hồi gia, liền thấy Long Thành đem nàng trong phòng hoa hồng cấp thâu đi ra, đang ở một đóa một đóa hái được uy con chó nhỏ ăn...
Quyết định một đôi cẩu Bảo Như nay về Giang Mộng Nhàn, bộ dạng giống nhau như đúc, còn đều là ấu tể nhi, lớn lên giống khoai tây giống nhau, tròn vo hai, còn không có chính thức thủ danh tự,đặt tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão phu thiếu thê hỗ liêu hằng ngày
RomantizmVăn án: Gia tộc xí nghiệp cẩu mang, tư sinh nữ Giang Mộng Nhàn bị tám vạn khối bán cho một cái lão quang côn làm vợ, nghe nói như vậy có thể đổi vận. Lĩnh chứng kia thiên, Giang Mộng Nhàn gặp được chính mình lão công, phu bạch mỹ mạo cửu đầu thân, đ...