Đệ 1091 chương Lạc thị chuyện cũ
Kia một đôi phu nhân nhân, mặc dù có không sai biệt lắm bộ dáng, tương tự chính là ngũ quan lại ở bất đồng sinh mệnh lịch trình cùng thời gian phong sương bên trong, bị đánh ma thành hoàn toàn bất đồng hai cái bộ dáng.
Một cái sinh ra liền đã trải qua năm tháng tật phong cùng cực khổ, ma luyện được góc cạnh sắc bén, mắt hàm khí phách, cho dù đã muốn thu liễm rất nhiều, nhưng là kia nhất nhăn mày cười vẫn là toát ra bao la hùng vĩ khí tràng cùng cân quắc không cho tu mi dũng cảm.
Mà cái kia, sinh ra hậu đãi, cả đời đại khái cũng chưa ăn quá cái gì đau khổ, mặt mày kính cẩn nghe theo khéo, là một thập phần có khí chất trung niên thái thái.
Hai người ngồi cùng một chỗ, như là gương bình thường, nhưng là gương trong ngoài, cũng là hai loại bất đồng nhân sinh.
Ôm miêu Lạc Hoàng đem mèo con buông xuống, đưa tay chiêu Âu Dương Ngu lại đây, đánh giá trước mắt này tiểu cô nương, mặt mày lý toát ra cao hứng: "Đây là ngu nhi a, một năm không thấy, đều lớn như vậy, càng dài càng xinh đẹp."
Âu Dương Ngu ngọt ngào cười, oai đầu ngây thơ nói: "Tài không đâu, dì mới là càng dài càng xinh đẹp, ngu nhi nếu là có dì có một bán xinh đẹp thì tốt rồi."
Lạc Hoàng lắc đầu cười cười.
Lạc trì cùng Lạc Thần cũng lại đây, kêu Lạc Hoàng bên người vị kia thái thái, đạo: "Tiểu di."
Cùng Lạc Hoàng ngồi đối diện nữ nhân, đúng là Âu Dương Đãi nữ nhi Âu Dương hiểu, cũng là Âu Dương Ngu mẫu thân!
Người một nhà này nhạc Dung Dung ngồi ở cùng nhau, Âu Dương Ngu quả thực giống như là cái tiểu công chúa giống nhau bị mọi người phủng ở lòng bàn tay lý, chính là nàng nhưng vẫn dựa vào chính mình dì Lạc Hoàng.
Nói chuyện tới rồi một nửa, Âu Dương Ngu rốt cục vẫn là kiềm chế không được, dùng sức nhi triều Âu Dương hiểu nháy mắt, Âu Dương hiểu biết nàng muốn nói cái gì, thập phần bất đắc dĩ lắc đầu, nhân cơ hội đối Lạc Hoàng đạo: "Đại tỷ, hiện tại ngươi đã muốn cầm chắc Lạc gia... Hai mươi năm, thật không dễ dàng a!"
"Có ai có thể nghĩ đến, chúng ta từng phong cảnh vô hạn Lạc gia, thế nhưng hội lạc đến hiện tại người này đinh điêu linh hoàn cảnh."
"Nếu không phải Liên gia, đem ta Lạc gia giết được thiếu chút nữa diệt môn, cũng không đến mức thành hiện tại bộ dáng này."
Nói lên này đoạn lịch sử, đa sầu đa cảm Âu Dương hiểu cũng không khỏi được đỏ hồng đôi mắt.
Lạc gia theo mấy trăm năm tiền nhất thống thiên hạ, đến trở thành chó nhà có tang lưu vong hải ngoại, tái đến người lớn điêu linh, cuối cùng mới có hiện giờ tái hiện huy hoàng, thật sự là vận mệnh nhiều suyễn a!
Một trăm năm tiền, Lạc gia kế hoạch ở nhờ ngoại tộc thế lực trở về tâm tâm niệm niệm trung nguyên, cũng không nghĩ muốn, bị từng nghịch tặc Liên gia giết được phiến giáp bất lưu, Lạc thị dòng chính gia chủ cùng với đứa con, huynh đệ bị giết được chặt đứt cùng, Lạc gia từ nay về sau xem như hoàn toàn bị chi thứ cùng ngoại thích cấp chiếm cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão phu thiếu thê hỗ liêu hằng ngày
RomantizmVăn án: Gia tộc xí nghiệp cẩu mang, tư sinh nữ Giang Mộng Nhàn bị tám vạn khối bán cho một cái lão quang côn làm vợ, nghe nói như vậy có thể đổi vận. Lĩnh chứng kia thiên, Giang Mộng Nhàn gặp được chính mình lão công, phu bạch mỹ mạo cửu đầu thân, đ...