💜💜💜Seokjin đứng trước tấm gương trong phòng ngủ của anh tại cung điện.
"Hít thở nào, hít thở, hít thở,....". Seokjin tự lẩm nhẩm trong đầu, cố gắng trấn tĩnh bản thân.
"Mọi việc sẽ thuận lợi mà hyung, anh sẽ ổn thôi", Yoongi bước vào phòng và an ủi Seokjin, trên tay Yoongi có rất nhiều trang phục cho anh lựa chọn. Beta nhỏ bé này là người hầu riêng của Seokjin, một người bạn trọn đời của anh. Ở ngoài kia, Yoongi chỉ là một người hầu không hơn không kém, nhưng đối với Seokjin, Yoongi là người em trai mà anh sẽ không tìm được ai khác để thay thế.
Seokjin thở dài khi anh ngắm nhìn khuôn mặt của mình trong gương, quầng thâm mắt rõ mồn một là hậu quả của việc thức trắng cả đêm qua. Nhưng anh không thể để như vậy được. Seokjin không thể gặp thái tử với bộ dạng này, anh cần phải chỉn chủ và đúng mực. Vua cha sẽ giết anh nếu anh để lộ ra bất kì điểm thiếu sót nào.
"Yoongi – ah! Đưa anh kem nền, anh cần phải trang điểm."
Yoongi đưa cho anh đồ trang điểm và hỏi,
"Anh nghĩ sao về hoàng tử nước láng giềng?"
Seokjin bật cười châm biếm.
"Việc anh nghĩ sao nó quan trọng ư?"
Yoongi cúi đầu, tránh đi ánh mắt của Seokjin.
"Nó vẫn quan trọng mà hyung, ý em là, cậu ta sẽ trở thành bạn đời của anh, anh phải có một chút suy nghĩ gì đó chứ."
"Giống như một có một chủ sở hữu mới."
"Đừng nói như vậy!"
"Nhưng đó là sự thật!"
Yoongi đi về phía Seokjin, xoay người Seokjin lại để người anh lớn có thể đối diện với mình.
"Đừng bao giờ như vậy. Ý em là đừng bao giờ nói những lời tương tự như vậy nữa hyung. Anh là một con người đồng thời cũng là một chú sói. Trở thành Omega không đồng nghĩa với việc anh sẽ trở nên vô dụng. Anh thông minh, tốt bụng và anh có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài và nét đẹp bên trong tâm hồn. Hãy hứa với em hyung, hứa với em, anh sẽ không bao giờ để ai nói với anh những điều xấu xí kia."
Seokjin nhìn vào đôi mắt tha thiết và chân thành của Yoongi, anh không thể nói không được, vậy nên Seokjin khẽ gật đầu.
"Vậy bây giờ nói em nghe, anh nghĩ sao về thái tử?"
Seokjin cố gắng nhớ lại những điều mà anh đã được biết từ trước tới nay về hoàng tử nước láng giềng. Cậu ta nhỏ hơn Seokjin ba tuổi. Đã hoàn thành việc học cũng như nghĩa vụ quân sự. Cậu ta là "con cưng" của giới truyền thông khi phủ sóng trên tạp chí cùng với rất nhiều hoạt động từ thiện. Người dân ai cũng yêu mến Taehyung cũng giống như hàng triệu omegas và betas trên toàn thế giới. Các tạp chí gọi cậu là "người tình quốc dân." nhưng Taehyung lại rất lạnh lùng. Ánh hào quang tỏa ra xung quanh Taehyung như đang gào thét về vị thế của cậu hoàng tử này, sự thống trị của một Alpha. Hấp dẫn như chính Taehyung đó là sự xa cách của cậu, như Taehyung đã từng nói, "Tôi là tất cả những gì mà mọi người khao khát nhưng tôi cũng chính là người mà mọi người chả bao giờ có thể có được." Quả thật, cậu ta là một chàng hoàng tử kiểu mẫu đúng với những gì mà một người thuộc gia đình hoàng gia nên làm. Nhưng sau cùng thì bề ngoài đâu phải là sự thật và Seokjin hiểu rõ điều này hơn bất kì ai.