daddykim :
yoongi
chúng ta chia tay nha em
babymin :
được thôi
em cũng định nói như vậy
daddykim :
sau này có bạn trai mới nhớ dẫn
đến giới thiệu cho tôi đấybabymin :
chúc anh và seunwon hạnh phúc
cảm ơn anh vì thời gian qua
geniusmin đã xoá biệt hiệu của anh ấy
geniusmin đã xoá biệt hiệu của bạn
geniusmin đã chặn bạn
•
tôi đặt chiếc điện thoại xuống, hoá ra lời chia tay chỉ gồm bảy chữ cái nhưng lại đau thương đến như vậy. anh có tình yêu mới, còn tôi mãi cô độc trong cuộc sống bộn bề. thể hiện sự cao thượng của bản thân bằng cách chúc anh cùng người vợ tương lai hạnh phúc. ôi sao thật giả tạo. tôi ước mình đủ can đảm để giữ chặt anh, không cho cô ta có cơ hội để nhận được tình yêu của anh. tiếc quá, tôi là một kẻ nhu nhược.
lẽ ra lúc anh nói chia tay, tôi phải níu anh lại. lẽ ra lúc anh bảo rằng khi có tình yêu mới hãy giới thiệu với anh, tôi nên nói mình còn yêu anh mới đúng. hối hận giờ cũng đã muộn màng, tình cũng đã tan, mọi yêu thương cũng đã chấm hết. sau này anh sẽ có được một bến đỗ bình yên, một gia đình hạnh phúc bên người con gái ấy. chỉ có tôi, một kẻ si tình nhu nhược, không biết giữ lấy tình yêu đời mình dù biết nó rất quan trọng, vậy mà vẫn để nó vụt khỏi tầm tay.
tôi tự nhủ với mình rằng mọi chuyện sẽ ổn, tất cả rồi sẽ qua. nhưng không thể, tôi yêu anh hơn là mình nghĩ.
vốn tình yêu này chỉ đến từ một phía, tôi dùng mọi cách để vun đắp nó, anh lại khiến nó trở nên vô vị, tẻ nhạt. thôi thì chia tay lần này, cũng là để tôi có cho mình một cơ hội mới, bắt đầu lại một cuộc sống mới mà không có tên anh ở trong đó thôi.
nhưng ông trời lại muốn trêu tôi mà, trước ngày anh đám cưới một tuần, seunwon có đến tìm tôi, đưa cho tôi một tấm thiệp màu đỏ.
- được biết cậu min đây là một người bạn thân thiết với anh joonie nên tôi mong cậu min sẽ không thấy phiền mà dành chút thời gian quý báu đến chung vui cùng gia đình chúng tôi. anh joonie sẽ rất vui nếu cậu đến đấy!
nhận lấy thiệp cưới từ tay cô ta, tôi nghĩ rằng mình sẽ xé nó mất. nhưng không, tôi hít một hơi đưa không khí vào buồng phổi, bình tĩnh nhìn vào mắt cô ấy.
- tôi sẽ đến mà!
có lẽ tôi điên rồi, dự đám cưới người yêu cũ đúng là một cốt truyện máu chó mà.
___________
- Ciu x Min -
tác giả thứ hai : Ting0903
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖓𝖆𝖒𝖌𝖎 ; 𝖈𝖍𝖆𝖙𝖘𝖊𝖝
Fanfictionđã đăng ngày : 14/7/2018 hoàn : 2/8/2020 bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)