vì tối hôm qua cả hai quá chú tâm vào việc làm tình mà quên kéo rèm cửa kính lớn lại, cũng không quan tâm hàng xóm có thấy gì không nhưng sáng ra đã bị những tia nắng ngoài kia xuyên qua cửa kính mà rọi vào đánh thức. yoongi mệt mỏi trở mình trong lòng namjoon để tránh ánh sáng kia thế mà vẫn phải mở mắt vì cái đánh vào mông cú daddy nhà mình.
- này, sáng ra đừng có mà nứng ...
cậu cất giọng ngái ngủ mà cảnh cáo hắn nhưng có vẻ như đối với hắn, lời cảnh cáo này giống như gió thoảng mây bay, một chút sợ sệt cũng chẳng có lấy.
- em muốn bị daddy phạt à? ăn nói với daddy mà đến kính ngữ cũng không có! thực hư hỏng
namjoon không báo trước mà lấy ngón tay đâm vào cúc hoa vẫn còn sưng sau màn ân ái đêm qua khiến yoongi đau đớn mà tỉnh ngủ, bật dậy hét toáng lên.
- mau ... mau rút ra ... tôi bảo anh ... rút tay ra ...
- cầu xin daddy đi, may ra daddy sẽ tha cho cưng
- đ*t mẹ rút ra cho bố ... đêm qua vẫn còn chưa đủ à ...
nghe được tiếng chửi thề phát ra từ cái miệng xinh xinh của bảo bối, hắn có chút tức giận mà cho thêm một ngón tay vào trong.
- đừng mà ... em xin daddy đó ... daddy không thương em nữa sao? đêm qua daddy đã làm em đau lắm rồi ...
ừ thì mặc dù hắn cũng rất muốn đem đứa nhỏ này ra làm buổi sáng nhưng nhìn nó thống khổ thế này thực không khỏi xót xa, rút những ngón tay ra và kéo cậu vào lòng.
- về sau biết điều một chút, sẽ không phạt em nữa!
đổi lại với cái giọng cưng chiều và hành động vuốt ve mái tóc cậu của namjoon chính là gương mặt thờ ơ, lạnh nhạt của yoongi. cậu chẳng nói chẳng rằng, im lặng rời khỏi cái ôm của hắn mà khập khiễng đi vào phòng vệ sinh. thấy như vậy, hắn mới đến để đỡ cậu nhưng liền bị cự tuyệt, cậu không cho hắn chạm vào người mình và đi vào trong khoá cửa lại.
chết thật, bé cưng của hắn dỗi rồi. sau khi vệ sinh cá nhân xong, yoongi chọn cho mình một chiếc áo len mua từ mùa đông năm ngoái nhưng chưa mặc lần nào vì nó khá rộng so với cậu, định để năm nay lớn hơn một chút sẽ mặc vừa nhưng hình như thay vì lớn hơn thì yoongi càng bé lại thì có, áo len mặc vào liền đến giữa đùi.
- sẽ lạnh đấy, mặc thêm quần đi!
đúng là yoongi định mặc quần lót với áo len thôi vì thực sự cậu lười mặc cái quần dài vào lắm. nhưng cũng vì bản thân ghét cái lạnh nên mới nghe lời namjoon xỏ thêm cái quần tây.
- em muốn ăn gì?
cậu lại không trả lời, từ chối mọi sự quan tâm từ hắn, dù việc đi lại khá khó khăn do phần hông vẫn còn đau nhức nhưng cũng không chịu nhờ đến hắn. thái độ này của em làm hắn thấy thực có lỗi.
- min yoongi, đừng có mà im lặng như vậy với anh nữa!
- anh muốn tôi nói gì? - giọng nói của em lúc này nghe rất uể oải và mệt mỏi, mặt thì đỏ bừng và trán nóng hừng hực. có vẻ như cảm lạnh rồi.
- đến đây, em nằm lên sofa đi. cần gì cứ bảo anh làm cho, phía dưới của em vẫn còn rất đau mà
cậu nhếch mép cười khẩy.
- anh cũng biết nghĩ cho tôi à? sáng ra còn định làm cho nó hư luôn mà
- thôi nào, em biết là anh luôn muốn nhận được sự tôn trọng từ mọi người và việc dùng kính ngữ cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đấy.
- tôi không muốn nghe đâu, anh đừng nói nữa!
yoongi khoác tay mình vào tay của người đang ngồi bên cạnh ghế sofa, cọ cọ lên bắp tay rắn chắc.
- yoongi, em nóng quá. không lẽ là bị cảm chứ?
- không biết ...
- nằm đây đi, anh nấu cháo rồi mua thuốc cho em!
namjoon định rời đi liền bị yoongi giữ lại.
- ở đây với em ...
- nhưng em sẽ sốt cao hơn nếu không được uống thuốc.
- bên trong hòm y tế ... nằm trên tủ trong bếp, có thuốc hạ sốt ... không cần mua
- vậy ít nhất cũng phải để anh đi lấy chứ?
- không chịu ...
cuối cùng, nói qua nói lại thì hắn phải cõng bé cưng đang bị sốt và nhõng nhẽo trên lưng đi tìm thuốc, sẵn tiện bắt ít cháo nóng cho đứa nhỏ này.
cho yoongi ăn cháo, uống thuốc hạ sốt xong thì đặt em nằm trên giường, đưa điện thoại cho em chơi để đỡ buồn chán còn mình thì đi tắm rửa một chút.
đang nằm trên giường bấm điện thoại trong lúc hắn tắm, lướt lướt cái instagram của hắn một cách nhàm chán. bỗng có 1 tin nhắn được gửi đến:
seunwon :
namjoon oppa ah~~
thấy vậy yoongi đánh liều rep lại tin nhắn này.
jooncarefully :
anh đây, có việc gì sao?seunwon :
anhh ơi, hai bác vừa điện thoại cho em nói là mình phải chọn ngày để đính hôn và khoảng vài năm nữa khi em ra trường, mình tổ chức hôn lễ. lúc đó em sẽ làm cô dâu nhỏ bé của anh.
đã xem
yoongi thấy dòng tin nhắn chợt chạy ngang qua đầu mình, tim cậu như thắt lại. nghe tiếng nước không còn chảy liền nhanh chóng tắt máy để xuống bàn vội lấy chăn quấn mình lại coi như không thấy gì. namjoon từ phòng tắm đi ra thấy mèo nhỏ nằm yên tưởng cậu đã ngủ rồi cũng đi lại giường nằm xuống ôm cậu vào lòng không để tâm đến chiếc điện thoại đang nháy lên vì tin nhắn của vị hôn phu tương lai. cậu thấy hành động của hắn như vậy cũng buồn phản kháng mà nằm yên. đối với cậu đó là một đêm khó khăn để đi vào giấc ngủ.
ngày hôm sau, ngay khi namjoon vừa rời khỏi nhà của mình, yoongi lập tức đóng cửa phòng, nhào lên giường và từng dòng nước mắt cứ thế tuông rơi xuống. tất cả nỗi buồn và đau lòng như trút ra hết một lần. cậu cứ khóc mãi cho đến khi bản thân thiếp đi thì thôi. về phần hắn khi về đến nhà, định mở điện thoại báo với yoongi rằng đã về nhà an toàn thì đọc được đoạn tin nhắn trên. hắn nhớ là mình không có rep tin nhắn nào như vậy liền nghĩ tới việc cậu đã trả lời lại tin nhắn đó. namjoon thầm chửi :
- mẹ kiếp
__________________
- Ciu x Min -
tác giả thứ hai : Ting0903
drama đêm giao thừa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖓𝖆𝖒𝖌𝖎 ; 𝖈𝖍𝖆𝖙𝖘𝖊𝖝
Fanfictionđã đăng ngày : 14/7/2018 hoàn : 2/8/2020 bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)