namjoon nghe yoongi nói như vậy cũng thấy có chút xót xa, hắn đưa tay lau đi giọt nước mắt vừa mới tràn ra khỏi mắt cậu, cười một lúc mới lên tiếng.
- đó không phải con của tôi! là thành quả sau một đêm loạn lạc ngoài quán bar của seunwoon.
- vậy anh và cô ta...
- không có gì xảy ra cả. chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, không ai xen vào đời tư của ai! - namjoon khẳng định chắc nịch.
lúc này yoongi cảm thấy vui vẻ hẳn lên, đôi mắt mở hững hờ đầy quyến rũ nhìn hắn, trêu chọc.
- đêm nay... có muốn cùng tôi không?
- cùng em làm gì?
- anh biết rõ còn phải hỏi lại sao?
- tôi không rõ mới hỏi em!
cậu rướn người lên, thì thầm vào lỗ tai hắn.
- cùng tôi làm tình...
namjoon thích thú nở nụ cười, tính tiền với bà chủ liền ôm lấy bảo bối đặt vào trong xe, không quên đánh vào mông cậu vài cái, giọng mắng yêu.
- em dâm đãng! đã cho bao nhiêu thằng thấy sự dâm đãng này rồi?
- cho mỗi thằng này xem thôi. - chỉ vào người đang hỏi mình, song cả hai ngồi trên xe bật cười như dở.
yoongi kéo cà vạt của namjoon xuống khiến hắn ngồi sát lại mình, cậu hôn lên môi hắn, đôi môi mà hai năm nay cậu khao khát, cậu nhớ nhung nó. hắn cũng đáp lại nụ hôn của cậu, luồn chiếc lưỡi của mình trong khoang miệng mà thăm dò.
vì không chịu nổi khoái cảm đang đến, namjoon giúp yoongi thoát y và nhanh chóng hai thân thể lõa lồ quấn lấy nhau ở ghế sau.
- tôi nhớ em, yoongi. nhớ cả cái miệng dưới hút người của em nữa...
- vậy hãy chiếm lấy nó đi, daddy của em... ưm...
namjoon lật người cậu lại, dùng tay tách hai cánh mông phô ra lỗ nhỏ nhăn nheo, hồng hào. hắn không ngần ngại mà liếm láp nó làm yoongi rên rỉ đến thương tâm.
- ngô... cáp... đừng liếm nữa mà... daddy, em muốn...
- em muốn gì nào, bae của tôi?
hắn vuốt ve đùi trong của cậu, bắt lấy côn thịt nhỏ mà xoa xoa quy đầu.
- muốn daddy hung hăng... hưng hăng thao chết em... bên trong... rất ngứa...
- thành thật đến như vậy, daddy lập tức cho em!
.
yoongi không rõ đêm qua cả hai đã mây mưa đến lúc nào, chỉ biết khi mở mắt ra thì cảm thấy toàn thân ê ẩm, nhất là nửa người dưới đau như bị lìa khỏi cơ thể. cậu đảo mắt nhìn xung quanh, với thiết kế quen thuộc này chỉ có thể là nhà của đôi trẻ jungkook và jimin, cậu không hề thấy namjoon đâu cả. không lẽ ngày hôm qua của cậu và hắn chỉ là giấc mơ sao? không thể như vậy được... cậu vẫn còn có thể cảm nhận được cơn đau nhức truyền từ hạ thể cơ mà. không thể nào là mơ được.
- anh dậy rồi sao? em đem thức ăn sáng lên cho anh đây.
cứ ngỡ sau cánh cửa kia sẽ là kim namjoon nhưng không, đó là kim taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖓𝖆𝖒𝖌𝖎 ; 𝖈𝖍𝖆𝖙𝖘𝖊𝖝
Fanfictionđã đăng ngày : 14/7/2018 hoàn : 2/8/2020 bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)