Chap 1 :

3K 157 17
                                    

- Nghe nói ' người đó ' sắp về rồi đấy - Erza ngồi ở quầy bar , nói chuyện với Mira .
Động tác lau ly của Mira bỗng dừng lại , nụ cười thêm phần tươi thêm . Mọi người đang nói chuyện ầm ĩ cũng dừng lại , điều này khiến Lucy - ma đạo sĩ mới gia nhập hội khó hiểu . Người đó là ai vậy ?
Có vẻ như nhìn thấy sự khó hiểu của Lucy , Natsu vui vẻ giải thích .
- Đó chính là Zaffiro Viola - Saphire Tím xủa Fiore này đấy . Chị ấy là ma đạo sĩ cấp S đầu tiên của hội ta .
Giọng điệu có phần tự hào của Natsu khiến cô giật mình , Saphire Tím ... Zaffiro Viola ... Người đó ...
Két .
Tiếng mở cửa cắt đứt suy nghĩ của Lucy , bóng dáng mảnh khảnh của người con gái bước vào . Mái tóc tím đen dài đến gót chân tung bay , đôi mắt ruby đỏ khẽ híp lại , đảo xung quanh hội ... cuối cùng dừng lại trước cô , nhưng rời đi cũng thật nhanh .
- Mọi người có vẻ không chào đón tôi nhỉ ?
Giọng điệu kiêu ngạo không thể nào áp nổi sự ấm áp trong đó .
Erza hồi thần lại , nhanh nhẹn về phía người con gái tóc tím đen , nhẹ nhàng ôm lấy người con gái , chỉ sợ rằng người mình ôm trong lòng sẽ biến mất .
- Viola ... Viola của mình !
Viola Zaffiro -người con gái trong lòng Erza , mỉm cười nhẹ , ôm lấy bờ vai đang run run của cô bạn thân mình .
- Erza ... Mira ... Natsu .... và Gray . Mình đã về !
Mọi người trong hội ổn định lại , gào hét lên .
- Con bé về rồi
- Viola của chúng ta về rồi
- Viola ...
-....
Lucy nhìn gương mặt tuyệt sắc kia , khuôn mặt xinh đẹp khẽ ửng hồng , chị ấy thật xinh đẹp .
Mira nhìn Viola , trong lòng cảm thấy ấm áp , người con gái đấy đã trở về , trở về với cô mà mọi người trong hội .
- Viola .
Giong nói nam tính , lạnh lẽo phát ra từ trên tầng 2 , nơi dành cho các nhiệm vụ cấp S trở lên .
Viola gật đầu , dang hai tay ra , dáng vẻ chờ được ôm . Giọng điệu ra lệnh cho người con trai trên lầu .
- Laxus , lại đây .
Lucy kinh hãi , nhìn Laxus nhảy từ lầu 2 xuống ôm chầm lấy Viola .
- Cậu về rồi , đứng đi nữa nhé !
Anh cầu xin cô , nắm lấy bả vai của cô mà lắc
Mọi người trong hội lần đầu tiên thấy vẻ mặt này của Laxus há hốc mồm . Điển hình là cô ma đạo sĩ tóc vàng đang ngồi trước quầy bar .
- Viola của chúng ta về rồi ! Mở tiệc đi !
Cầm trên tay chai rượu , hội trưởng Makavor hô lớn .
- Aye !!! (?.?)
Viola nhìn cả hội mà phì cười chợt lấy tay che mặt , không may nó lọt vào tất cả mắt của mọi người trong hội .
Lucy đi đến bên cô , đôi mắt sáng rực . Điều đó khiến Viola có chút kiêu ngạo nhưng không lâu sau đó ....
- Chị là Zaffiro Viola đúng không ? Saphire Tím của Fiore ... Wa ! Chị đẹp thật đấy ...chị cho em xin chữ kí , chụp ảnh với em được không ? ... ( đã lược bỏ 100 từ ngữ ) .
Gương mặt của Viola có chút cứng đờ , đôi mắt hoảng loạn không biết xử lý Lucy như thế . Ngước mắt lên tìm sự cầu cứu .
- Ha ha , Licy à , tha cho Viola đi , nhìn mặt chị ấy kìa !
Natsu cười nghiêng cười ngả , đập đập vỗ vỗ mấy cái trên cái sàn nhà của hội .
- Viola Zaffiro đấu với ta đi !
Gajeel tự tin , vẻ mặt tự kiêu tự đại đó khiến cô cảm thấy hơi khó chịu .
Bên Lucy với Natsu thì đang cãi nhau vì Natsu nói sai tên Lucy cũng quay sang bên nhìn Gajeel .
Cô ra sân đấu riêng của hội , đứng đấy nhìn Gajeel đang chuẩn bị tung chiêu .
- Hoán phục : Saphire Tím

Mái tóc suôn mượt màu tím đen lấp lánh như những viên đá quý đẹp đẽ , bay toán loạn trong gió

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mái tóc suôn mượt màu tím đen lấp lánh như những viên đá quý đẹp đẽ , bay toán loạn trong gió . Ánh mắt ánh lên tia giảo hoạt trong đó , mặc bộ áo liền quần màu đen , thắt lưng trắng , và đôi tất đen dài quá đầu gối .
Cầm trên tay 1 thanh kiếm được làm từ kim cương đen , diamante nero là tên của nó .
- Thiết Long Hống / Cú đấm của thiết long .
Gajeel tung 2 chiêu lận , khiến mọi người khá ngạc nhiên , Gajeel đã mạnh đến như vậy rồi sao ?
Cô không nói gì im lặng nhìn chiêu thức của Gajeel, nâng tay lên , lẩm nhẩm .
- rafforzamento: aumentare la capacità di essere sensibili, aumentare il potere di salto, aggiungere uno strato di barriera. ( Tăng cường : tăng khả năng nhạy bén , tăng sức mạnh nhảy , thêm một lớp rào cản )
Người Viola xuất hiện các tầng lớp phát sáng , theo lời của cô . Chiêu của Gajeel chạm đến cô , liền bị cô phá huỷ . Nhảy lên cao , dừng lại trên không trung , Viola nắm lấy thanh kiếm được giắt ở hông ra , hạ xuống .
- Rompere il limite ( phá vỡ giới hạn ) .
Erza cảm nhận không khí đang dao động , lòng chảy mồ hôi lạnh , Viola càng mạnh hơn nữa rồi .
_._._._._._._._._._._._._._._._._._.
Ta cắt .
Máy lag dã man ra , đang viết thì bàn phím lag đánh xong phải đợi một lúc mới hiện ra chữ .

[ ĐN Fairy Tail ] Viola của Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ