Chap 3

1.1K 68 2
                                    

- Viola , ta nghĩ ngươi không nên nói cái tên này ra .....
Cô ngạc nhiên nhìn Zeref , đây là lần đầu tiên từ khi cô quen Zeref tới giờ , cô chưa bao giờ thấy sắc mặt của Zeref xấu đến như vậy và có một chút ...sợ hãi ?
- Nói cho ta biết ... Dia ... là ai ? - nắm chặt vai của anh , mặt cô chút biến sắc , đây chính là manh mối về thân phận của cô .
Zeref gạt tay Viola ra khỏi vai mình , vận dụng ma pháp tạo ra ảo ảnh của Diamaz cho con người nhiều chuyện kia . Anh nói cho cô nghe , Diamaz là ai ? , thứ khiến mọi người phải sợ hãi trong đó có anh .
Viola nghe xong , sắc mặt cô thay đổi . Nếu như vậy , liệu cô có thể gặp được Diamaz chứ ? Trong đầu cô hiện giờ chứa rất nhiều câu hỏi , đầu óc xoay vòng vòng .
- Ta về trước ...- cô thẫn thờ bước ra khỏi nhà của Zeref , cô đi lang thang khắp nơi trong rừng .
Đang đi trong khu rừng Chết , bỗng Viola chẳng may va vào 1 người , với cái tính cách của cô thì đương nhiên cô sẽ ngẩng đầu lên mắng người kia , nhưng người kia bỗng dưng ôm chầm lấy cô .
- Viola , Viola của chị ... cuối cùng chị đã tìm thấy em . Còn nhớ chị không Vio ... - Người con gái sở hữu mái tóc trắng , đôi mắt màu bạch kim , trên người mặc bộ trang phục màu đen na ná bộ của cô .

 - Người con gái sở hữu mái tóc trắng , đôi mắt màu bạch kim , trên người mặc bộ trang phục màu đen na ná bộ của cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Dia... cô chính là Diamaz sao ? - Viola giật mình , đây là ... chị ... gái .. cô sao ?
Vio em nhớ ra rồi sao ? Vậy em muốn quay về nhà của chúng ta không ? Những người bạn của ta , em còn nhớ không Vio...? - nắm chặt vai người em gái mình , khuôn mặt lạnh tanh của Diamaz có chút sự hạnh phúc .
- Không ... em đang ở Fairy Tail , còn về ' nhà của chúng ta ' là sao ? - Khuôn mặt cô nghệt ra , cô có nhà sao ?
Diamaz không hề trả lời câu hỏi của cô , chị ta lặng lẽ ôm Viola vào lòng , dồn sức nuốt sự chua chát ở cuống họng mình .
- Chúng ta có nhà , một ngôi nhà vô cùng to lớn , nơi mà có những người như chúng ta sống .- Chị ta vẫn không thể nói ra sự thật , sự thật về ' nhà ' của họ . - Thôi chiều rồi , em về nghỉ ngơi đi , sắp tới chị sẽ đến gặp em .
Nói xong , Diamaz biến mất không dấu vết nào .
Viola có chút nghi hoặc , liền trở về hội tìm hiểu về chị gái mình và ' nhà ' của họ . Từ đằng sau , Mavis ( yes , chính xác là ngài Đệ Nhất đó ) đã nhìn thấy tất cả , nàng không thể người mà Makavor mang về chăm sóc nuôi nấng như cháu gái của mình lại là người của ' Họ ' , em gái của Diamaz - kẻ được mệnh danh là : ......
Một kẻ được coi là ác mộng của toàn người dân .
Sắc mặt của Mavis kém dần , chuyện này bà muốn nói với Makavor . Nhưng khi nhìn lại sự yêu thương , tình thân của họ bà lại không nỡ . Bà phải làm sao đây ? Mavis nhìn theo bóng dáng của Viola , trong lòng nặng trĩu .
___________________________
Tại hội Fairy Tail.
Rầm ...
- Ông , con có chuyện muốn hỏi ! - Viola đập bàn hội trưởng khiến nó vỡ vụn .
- Lên trên phòng riêng của ta để nói chuyện - sắc mặt của ông Makavor nghiêm trọng đương nhiên ông biết chuyện cô định hỏi .
Sau khi hai người lên phòng được vài phút thì ở dưới có chuyện lớn xảy ra .
- Ai tên là Viola , mau giao cô ấy ra đây ! - một người lạ mặt đập bàn , quát lớn với Mira .
Khi nghe thấy cái tên Viola gương mặt của mọi người đanh lại , nhất là Mira mặt cô đen nhất .
- Tìm cô ấy có chuyện gì , Viola không phải cái tên để ngươi thốt ra đâu ! - Giọng nói của Mira thấp lại , lạnh tanh đã thế còn kèm theo gương mặt đen của cô
- Hừ , liên quan tới ngươi sao ? Ta hỏi VIOLA ĐÂU ? - người kia tức giận , đập vỡ bàn gỗ trong hội khiến kinh động đến hai con người trên kia .
- Có chuyện gì sao ? - Viola đi xuống , màn vuốt tóc kèm theo thần thái sang trọng của cô khiến mấy người dưới kia điên cuồng
- Viola ... có mấy người muốn tìm cậu - Mira giờ đây chỉ còn sự e thẹn đâu còn sự hung ác đối với người kia .
Chưa kịp quay lại nhìn con người lạ mặt kia thì cô đã bị người kia ôm lấy . Từng giọt nước mắt nóng hổi rơi trên vai Viola , tiếng nói ấy khiến cô mất cảnh giác .
- Viola ... chị đã về ... tiền bối ! - Giọng nói của Verde Smeraldo vang lên đánh thẳng vào tâm trí cô
- Verde ... Diamaz ... Viola .... Zaffiro ... Smeraldo .... không thể nào .... không ! - Viola ôm đầu gục xuống , đôi mắt tím chảy ra hai dòng nước mắt rồi ngất đi trong lồng ngực của Verde .
" Lullaby "
---------------- Ta Cắt --------------

[ ĐN Fairy Tail ] Viola của Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ