Chapter 8: So Am I
Singer: Ava Max
#JealousyRATED SFC
STRONG FEELING CONTROL!
This contains scenes which may not suitable for the people who has a heart disorder, brokenhearted, easily jealous and can kill my fictional characters in my stories! Don't cry pls.
Joke!!!Abigail's POV
Oo, aaminin ko na masakit pa'rin at sariwa parin ang kagaguhan ni Bryan sa akin! Mga malalandi! But nalang at nandoon si Vince! My Angel! My saviour! My boyfr-... Not gonna happen! Paano ko sya magiging boyfriend kung ang type nya ay yung tipong ang kagandahan ay mas maganda pa sa akin?
Oo, tinigil ko na ang pagiging stalker ko kay Vince simula nung, nakita ko ang picture nya kasama ang babaeng napakaganda. Echooossss.
Today was Monday, of course may Klase! Hayssss... Masaya sana ang life kung masaya rin ang pamilya ko kung narito lang si papa. Actually, iniwan na kami ni papa. Single parent si mama at todo kayod para sa akin. Kaya sinisikapan at pinagpaguran ko ang lahat para makatapos sa pag-aaral.
'Do you ever feel like a mistif?' rinig kong may kumakantang lalaki sa Music room. Multo siguro! Teka nga muna, sinong lalaki naman ang kakanta ng bago at pambabaeng kanta? Napaparanoid na ata ako?
'Everything inside you is dark and twisted
Oh, but it's okay to be different
'Cause baby, so am I (So am I, so am I, so am I-I-I-I-I)' hala, Grabe sya oh! Ganda ng boses!!!!!'Can you hear the whispers all across the room?' Kanta nya habang ako ay humahakbang para tingnan kung sinong multo ba ang kumakanta sa music room. Sino ka ba?
'You feel her eyes all over you like cheap perfume' Sige lang kanta ka lang!!!!
'You're beautiful, but misunderstood
So why you tryna be just like the neighborhood?' Woah! I was amazed by his angelic voice. A voice that not all the people in the world has blessed.'Tandaan, pangit man ang yung boses na pinagtatawanan! Okay lang, basta may magandang kalooban ka na naman na hinahanap ng buong sambayanan! Yieeeeeee...'
Habang papalapit ako ay mas lalo kong naririnig ang pamatay nyang boses! Ganda!
Natigil nalang ako nang bigla syang tumigil sa pagkakanta. Akala ko kung ano na o nabulls-eyes na nya ako. Echoos hindi pa pala.
Pansin ko rin na may kausap sya sa telepono kaya ako rito, kinig more para sa ekonomiya! Ganern.
"Do you want me to change na music?" Aniya.
"Yes, girly kasi yan masyado! Gusto ko sa the greatest showman naman!" Tugon naman ng kausap ng lalaki. Aamin ako. Medyo kilala ko 'to pero kailan at saan?.
'I close my eyes and I can see,
The world that's waiting up for me,That I call my own'
kanta nya. Nanlambot nalang ang tuhod ko sa narinig ko! Sure ba ako? Tinig nya ba ito? Waaah! Familiar boses nya sa akin! Parang boses ni Jefferson the star singer ng band na Stars and Moon. Waah....
YOU ARE READING
The Brokenhearted Tutor
FanfictionHeartbroken or brokenhearted? Echos pareho lang yun. Handa ka bang ulit masaktan kung nasaktan ka na? Handa ka bang magmahal ulit sa maling panahon. Oops, awat. Brokenhearted ka na kaya wag kang tanga. I love ka diyan?