ngày qua ngày trên bãi biển của những âm thanh bỗng chốc hóa thành sợi dây tình ái đưa ta đến bên nhau
。。。
kể từ ngày hôm ấy, mỗi khi chiều đến, khi mà bản giao hưởng được biển phát ra thì trí tú lại ngồi nơi đây mà ngắm nhìn mọi cảnh vật nhưng bây giờ cô không còn ngồi một mình mà thưởng thức nó nữa. tại hưởng hằng ngày cũng ngồi tại đây, đôi mắt màu xanh nước biển của anh luôn hướng về phía xa xăm kia.
đôi mắt của tại hưởng lúc này luôn khắc sâu trong thâm tâm của trí tú, đôi mắt màu xanh dương cùng giọng nói trầm ấm ấy quả thật chẳng khác bản nhạc mà biển tạo ra là bao. trí tú luôn cố cười, cô luôn cố gắng để nụ cười có thể hiện trên môi mình nhưng rồi cuối cùng thì luôn thất bại. ngày qua ngày, cô cùng anh thường xuyên ngồi cạnh nhau mà ngắm nhìn biển lúc hoàng hôn, lúc thì lại cùng nhau tán gẫu về cuộc sống đời thường. tại hưởng là một chàng trai ít nói, bí ẩn bởi anh luôn mặc trên mình bộ quần áo màu đen và cũng chẳng bao giờ nở một nụ cười cả.
"tại hưởng, anh sống ở đâu?"
"tôi không biết"
"tối tôi thường thấy anh đứng ở biển làm gì vậy?
"trí tú, đừng hỏi nữa tôi muốn ngắm biển"
"a, được thôi"
cuộc trò chuyện của họ đơn giản chỉ dừng lại ở những câu hỏi đơn thuần như vậy, không cầu kỳ không phức tạp. tại hưởng luôn để ý đến trí tú, anh để ý đến đôi mắt của cô, để ý đến đôi môi chưa bao giờ nở được nụ cười ấy. anh đã nghe trí tú hát, giọng hát ma mị cuốn hút của cô tựa như giọng hát của đứa con thần chết. thần chết? là bởi trong giọng hát của cô có hơi thở mà không phải ai cũng có, hơi thở tựa hồ đầy sự chết chóc của một thiên thần gãy cánh.
you are like the entire world to me, hold me so much tighter it hurts. though i wished for tender waves why didn't i know that you are the sea.
giọng hát của cô hòa trộn với sóng biển làm tâm trạng tại hưởng thoải mái đến lạ thường. trí tú thường thấy trạng thái của tại hưởng bất ổn nên cô đã nghĩ ra việc có nên thử hát tặng anh một bài hát hay không? và giờ đây ngoài trừ bản giao hưởng của biển thì còn một bản giao hưởng khác xuống phát từ trái tim.
khi mặt trời đã xuống và nhường chỗ lại hoàng hôn, lúc này trí tú cùng tại hưởng vẫn ngồi trên bờ cát mà tận hưởng không khí tuyệt đẹp này. giọng hát của trí tú cứ vậy mà ngân nga theo dòng biển lạnh, trái tim cô khi ở bên tại hưởng thực sự khác thường. luôn tự chủ mà đập rất nhanh, không những vậy khi đối diện mặt với anh trái tim cô như lệch đi một nhịp. trí tú muốn nhìn thấy tại hưởng cười, muốn nhìn thấy đôi mắt xanh dương ấy nheo lại.
"trí tú, cô hát cho tôi bài hôm trước đi"
"anh muốn nghe sao?"
tại hưởng khẽ gật đầu, trong đôi mắt anh mang theo vẻ mong chờ. trí tú thấy vậy cũng không nói gì mà đứng lên cất giọng hát. thời gian tưởng chừng ngưng đọng khi cô cất tiếng hát, những chú chim cũng vì thế mà hát theo. giá như sẽ có một nụ cười trong một bài hát thì chắc hẳn nó sẽ tuyệt hơn rất nhiều.
listen to my hearbeat, it's calling for you of its own accord. within this black darkness you are shining so brightly. i need your love before i fall..fall
"nó có ý nghĩa gì vậy?"
"anh thử nghĩ xem, nó mang nhiều ý nghĩa lắm"
"..."
"tại hưởng anh hát được không?"
"một chút nhưng không hay đâu"
"cứ thử xem nào"
buổi hôm ấy, chúng tôi cùng nhau ngồi trên bãi biển mà tận hưởng giọng hát của nhau. khi tại hưởng cất lên câu hát thì trí tú đã biết rằng, hóa ra giọng hát của anh ấy cũng giống như biển cả vậy. trầm ầm nhưng gắt gao, cô ước rằng mình có thể nở một nụ cười để khích lệ anh nhưng rồi cũng chẳng thể làm được. buổi tối hôm ấy, cô và anh cũng ngồi trên bãi biển mà ngắm sao trời, khi những ngôi sao lấp lánh không ngừng trí tú và tại hưởng đã ở bên nhau. họ đơn giản là cùng một suy nghĩ chung, một con đường chung và đập chung một nhịp tim. không đơn giản chỉ là một buổi tối bình thường, tại hưởng đã nở nụ cười vào buổi tối hôm ấy khi bài hát của anh vừa kết thúc. anh nhìn trí tú bằng ánh mắt thân thương khẽ nở nụ cười, khoảnh khắc ấy đã khiến trái tim cô không tự chủ được mà đập liên hồi. khi giọng hát của họ hòa quyện với sóng biển thì có nghĩa rằng..nó đã trở thành sợi dây tính ái đưa hai người đến với nhau.
𝕪𝕒𝕪𝕒
BẠN ĐANG ĐỌC
đừng nhìn anh
Fanfictionái tình sẽ ăn dần ăn mòn vào tâm trí ta, khiến trái tim ta vì thế mà tràn ngập trong tình yêu. bìa edit by @-mietom-