cảm ơn vì đã chọn ở bên một con quỷ, cảm ơn vì để anh trước khi tan thành tro cốt vẫn có thể nhìn thấy em
。。。
từng câu nói của trí tú như ăn sâu vào tâm trí tại hưởng vậy, nhưng đáng tiếc anh không thể tận hưởng được sự ngọt ngào này. từng câu chữ của cha tại hưởng hiện lên trong đầu anh :
"tại hưởng, con phải nhớ! không được phép yêu một ai bởi khi con yêu cũng là lúc con đem đánh cược tính mạng của mình"
tại hưởng quay người lại nhìn vào đôi mắt màu nâu đất của cô, ánh mắt ấy chan chứa sự yêu thương vô tận. anh không nỡ, không nỡ rũ bỏ tình cảm của trí tú.
"em sẽ vẫn yêu anh nếu như biết được sự thật sao?"
"em đã nói rằng em không quan tâm mà"
tại hưởng không biết mình đã động lòng từ bao giờ nhưng anh không muốn đem lại đau khổ cho cô. đôi mắt tựa như người con gái của đất mẹ gaia cùng giọng hát của trí tú thực sự đã khắc sâu vào nỗi lòng anh. thời gian họ ở bên nhau không ngắn không dài nhưng đủ hiểu tình cảm trong lòng là gì, yêu không nhất thiết phải hành động họ chỉ cần nhìn nhau, mà lòng hạnh phúc là được.
"kể cả khi biết anh không phải người bình thường ư?"
trí tú sững người, nhưng cô không quan tâm dù anh có là ai, có đi cùng ai hay được đến từ đâu thì cô vẫn mãi một lòng, chân thành yêu anh!
"sẽ yêu. em sẽ vẫn yêu"
"trí tú, anh không muốn em hối hận"
"em sẽ không hối hận"
"được, chúng ta yêu nhau"
tại hưởng ôm chầm lấy cơ thể cô, hít lấy mùi hương nhè nhẹ trên làn tóc ấy. dưới ánh nắng hoàng hôn của biển hòa trộn với tiếng sóng, đất mẹ và làn mây đã chứng minh cho tình yêu của họ.
"trí tú, em cần phải nhớ khi kim đồng hồ chỉ vào đúng mười hai giờ, thì em hãy nhớ đừng nhìn anh nhất quyết đừng nhìn."
"tại hưởng, sao vậy?"
"đừng nhìn là được, xin em, làm ơn đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
đừng nhìn anh
Fanfictionái tình sẽ ăn dần ăn mòn vào tâm trí ta, khiến trái tim ta vì thế mà tràn ngập trong tình yêu. bìa edit by @-mietom-