CHAPTER 5 YOU'RE SOOOOO EVIL

18 0 0
                                    

CHAPTER 5 YOU'RE SOOOOO EVIL

(TORI POV)

'Waah,dahil lang sa nakiupo ako sa mesang ito mapaparusahan agad ako ng wala sa oras takteng buhay to' oh!'

OMG! *sign of the cross*

gulp!!

'Kinakabahan na talaga ako sa tinatakbo ng usapan ng apat na siraulong ito pero di ko pinahahalata lalo na sa halimaw na nagkatawang tao.I mean si Mr.dark prince/monster/halimaw/devil na nagngangalang Mike.

Idadaan ko nalang sa pagtataray baka sakaling tumalab,oh di ba brilliant ang idea ko,hehe....'

"A-ano namang parusa ang katapat ng ginawa ko,aber?"

"Oo,nga anong parusa niya,Mike?"sumingit bigla sa usapan un Xander ata ang name nun sabay akbay sa balikat ko.

Bigla namang tinabig ni Mike ang kamay ng lalaki na nasa balikat ko.

"AKIN NA LANG YON!Shet...Yang kamay mo off limits yan okey...." tumayo ito sa kinauupuan sabay sukbit ng backpack sa balikat at bumaling muna sakin bago hinarap ang tatlo.

"Ikaw pumasok ka na at baka malate ka pa....Kita kits nalang mamaya sa underground mga tol' maya nalang tayo magmeeting after class,ha?"

"OK!!!" sabay sabay naman na sabi ng tatlo.

Saka naman ako natauhan at bumalik sa huwisyo ng makita kong naglalakad na ito palayo.

'Haller,anong karapatan ng lalaking ito na utusan ako,ano ko' uto-uto....?akala ng lalaking ito ah..teka nga!' bulong ko sa sarili.

Dali-dali ko itong hinabol at kinapitan ang bag niya sa likod.

"Hoy,magaling na lalaki teka nga't mag-usap tayo ng matino..."

"Fuck,ang bag ko!Oh,Miss taray anong problema mo bilis at malalate na ako sa next subject ko..."

tumingin tingin pa ito sa wristwatch na aakalain mong nagmamadali talaga kung hindi lang ito nakangisi.

"PROBLEMA KOH?At problema ko pa talaga ha?!"

Kung anime lang kami malamang lumobo na ang mukha ko't pulang pula habang bumubuga ng usok ang mga ilong sa sobrang gigil.

"Oo,alangan namang problema ko eh ikaw ang humila at pumigil sa paglalakad ko di'ba hayan nga't nakahawak ka pa sa bag ko!!What,may sasabihin ka pa ba?!Bilis-bilisan mo't nagmamadali ako."

'Ang angas talaga nito kahit gwapo napakawalang modo kakagigil sarap lamukusin ng mukha.Ay,mali di ka gwapo panget ka...PANGET!'

"Grrrr.....lilinawin ko lang ha!anong karapatan mong parusahan ako porke't nkiupo ako sa table nyo,malay ko bang inyo pala yon!"sigaw ko.

Nagulat ako nang lumapit ang mukha niya sa mukha ko.

As in sobrang lapit talaga.

"Hoy Miss Taray rules is rules.....and for your information may pangalan na nakalagay sa table kaya imposible na hindi mo malalaman kung pwede o hindi ka pwede umupo,gets!!Nakuuuu ang tanga naman.!!"

'Aba't talagang pinaiinit nito ang ulo ko ah....peste ilayo mo yang mukha mo kung ayaw mong masuntok kita,grrrrr!'

"Sinabi ko namang aalis na ako kanina di'ba pero pinigilan mo lang ako....."

"Pero nakaupo ka na,tama?Kaya di ka exception....Wag ka nang makipagtalo kung ayaw mong mas lumala pa ang parusa mo!Kaya sumunod ka nalang"

"E-eh bkit ikaw ang dapat magparusa ha,bakit ikaw pa?"kabusangot kong tanong.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Inlove with the Devil MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon