Ep.1

168 7 0
                                    

ในที่สุดผมก็ได้เดินเข้ารั้วมหาวิทยาลัย ตามที่พ่อกับแม่หวังสักที อุส่าต์อดทนมาตั้งนานในที่สุดผมก็ได้รับอิสระแล้วเว้ยย ลืมแนะนำตัวเลยผมชื่อ กวิน เพื่อนแม่งเรียกแต่วิน แต่ชั่งมันเถอะ ผมเรียนที่นี่เพราะพ่อแม่อยากให้เรียน แต่อย่างน้อยผมก็ไม่ต้องอยู่บ้าน ผมได้อิสระสักที....




นี่คือวันแรกของการปรับสภาพนักศึกษา ผมย้ายมาอยู่หอวันแรกด้วย ผมอยู่หอใน ตึกหลังสุดเลย เค้าบอกว่าจะมีรูมเมทมานอนด้วยอีกคนนึง ผมก็ภาวนาขอให้มันดีๆละกัน ผมเดินออกมาจากห้อง เดินสวนกลับใครสักคนที่เดินผ่านหน้าผมไป พร้อมกับไขกุญแจเดินเข้าไปในห้องผม...




ผมไม่รังเรที่จะเดินตามเขา เข้าไปเพราะนั่นคือ
รูมเมทของนั่นเองง รูมเมทของผมวางของที่เตียงอีกฝั่ง..และก็ค้นของออกมาเพื่อเก็บโดยไม่ทันสังเกตเห็นผม...ผมยืนมองอยู่อย่างนั้นจะทักก็ไม่กล้าทัก...จนเขาหันมา...





"นี่นาย พักห้องนี้เหมือนกันหรอ" เค้าหันมาถามผมทันทีที่สังเกตเห็นผมยืนมองอยู่..

"คะ..คับ" ผมตอบไปอย่างเกร็งๆ

"ยินดีที่ได้รู้จักละกัน พี่ชื่อไวท์ ปี2คณะอักษร"
พี่เขาแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง

"ผมกวิน อักษรปี1คับ" ผมรีบตอบกลับไป

"เด็กใหม่สินะ ไม่รีบลงไปเข้ากิจกรรมหล่ะ" อีกฝ่ายถาม

"ไปก็ได้คับ" ผมยิ้มเจือนๆพร้อมกับเดินออกจากห้องไป..

ผมเดินลงมาจากห้องและตรงไปที่ห้องรวมทันที ซึ่งแน่นอนผมไปสาย...เมื่อผมมาถึงเหล่าพี่ปี2 ก็หันมาพร้อมบอกว่าผมมาสาย และจับผมไปหลังสุด พร้อมบอกว่าเลิกประชุมมาคุยกันหน่อย ในใจผมคิดอย่างเดียวเลย ตายห่าแน่ๆ แต่ก็ทนๆทำกิจกรรมให้มันจบๆไป หลังเลิกผมก็เดินไปหาพี่ที่สั่งผมไว้




"ไงง วันแรกก็สายเลยหรอเราอะ" อีกฝ่ายถามด้วยเสียงแข็งๆ

"คับ ผมพึ่งย้ายของเข้าหอ" ผมตอบไปอย่างนั้น

"แล้วคนอื่นหล่ะ ไม่ต้องย้ายหรอ" อีกฝ่ายถามกลับ

"ผมไม่รู้" ผมตอบด้วยความโมโหนิดๆแล้ว

"ไง จำพี่ไม่ได้หรอ"อีกฝ่ายถามกลับพร้อมยิ้มมุมปาก..

"ผมไม่รู้ว่าพี่คือใคร แต่ถ้าการมาสายของผมมันจะทำให้พี่เดือดร้อนขนาดนั้นก็แล้วแต่คับ" ผมเริ่มไม่ทนแล้ว อุส่าต์ได้เจออิสระ กลับต้องมาโดนบ่นตั้งแต่วันแรก...


"อืม ลืมกันไปแล้วสินะ"อีกฝ่ายตอบกลับ

ผมเงียบไปเพราะผมจะพี่เขาไม่ได้จริงๆ

"ไปได้แล้วไป ไม่มีไรจะพูดละ" อีกฝ่ายไล่ผมออกมา

ผมเดินออกมางงๆ แต่ก็ไม่เอะใจอะไรพร้อมกับเดินไปหาเพื่อนที่สอบติดมาด้วยกัน นั่นก็คือปาล์ม...

"ไงมึงโดนเรียกไป เค้าทำไรมึงไหม" ปาล์มถามอย่างเป็นห่วง

"ไม่วะ แต่พี่เค้าพูดเหมือนรู้จักกู" ผมตอบกลับไป

"อ๋อ พี่ฟร้องไงรุ่นพี่ที่จบไปก่อนหน้าเราไง" ปาล์มตอบ...

"เออชั่งพี่เขาเหอะ ไม่ยุ่งกับกูก็ดีแล้ว" ผมตอบ




"คงไม่ได้หรอกคับ หึหึ" เสียงเข้มๆที่รับประกันได้เลยว่าไม่ใช่เสียงไอ้ปาล์มแน่นอน...

คนนี้กูจอง.(yaio 18+)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora