Ep.2

106 4 3
                                    

"คงไม่ได้หรอกคับ หึหึ" เสียงเข้มที่รับรองได้ว่าไม่ใช่เสียงไอ้ปาล์มแน่นอน...


ผมหันหลังไปมองเจ้าของเสียง เอาแล้วไงอีตานี่อีกแล้ว เมื่อไรผมจะหนีจากอีตานี่พ้นสักที...
ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมไปรู้จักกับอีตานี่ตอนไหน เมื่อไร เวลาใดก็ได้แต่เฝ้าถามตัวเองนี่แหละ


"เห้อออออ " ผมถอนใจเมื่อเห็นหน้าอีกฝ่าย


"ทำไม! หน้าพี่มันน่าเบื่อขนาดนี้เลยหรอ" อีกฝ่ายถามแบบนอยๆ


"ผมไม่รู้จักพี่นะ ทำไมต้องทำเหมือนเราสนิทกันขนาดนั้นอะ" ผมถามกลับอย่างสงสัย


"ไว้ค่อยคุยละกันพีมีประชุมพี่รหัส" เมื่อพูดจบก็เดินจากไปทิ้งไว้แต่ความค้างคาของกวิน..


"ไอ้เหี้ยปาล์ม" ผมหันไปเรียกเพื่อนตัวดีของผมอย่างโมโห...



"ห...ห๊ะ"มันหันมาตอบอย่างตกใจ




"กูรู้ว่ามึงรู้ พี่เค้าเป็นใครทำไมรู้จักกูดีแบบนี้" ผมหันไปถามเพื่อน...




"มึงเป็นอะไรวะ ทำไมจำไม่ได้มึงลืมพี่เค้าไปแล้วหรอวะ" มันถามกลับด้วยความตกใจหนักกว่าเดิม...




"เออ ถ้ารู้แล้วจะถามทำไมวะ" ผมตอบ



"ก็มึงกับพี่เค้าเคยคบกันไง แต่กูไม่รู้ตอนนี้มึงยังคบกันอยู่ไหม" มันตอบ



"...มึงไม่ต้องมาอำกู" ผมไม่เชื่อสิ่งที่ไอ้ปาล์มพูด



"กูจะโกหกมึงทำไมวะ" มันตอบ



"เชี่ยย ตอนไหนวะทำไมกูจำไม่ได้" ผมถามแบบไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ไอ้ปาล์มพูด



"คงเป็นตอนที่มึงรถล้มมั้ง" ปาล์มตอบ



"กูเคยรถล้มหรอวะ" ผมถามอย่างงงๆ



"เออ มึงคงสมองเสื่อมจำความไม่ได้อะ" ปาล์มตอบอย่าปัดๆไป



"......กูต้องถามป๊ากับม๊ากูละ" ผมไม่รีรอกดโทรศัพท์ หาทันที





"โหลม๊า ผมความจำเสื่อมหรอ.."
"อ..อ่าาจะ"
"ม๊าาเอาจริงๆดิม๊า ผมจำอะไรไม่ได้เลยหรอ"
"ใครบอกอีกเนี่ย เพื่อนเราใช่ไหม ม๊าอุส่าต์จะไม่ให้เรารู้แล้วนะเนี่ย"
"ละทำไมผมจำไอ้ปาล์มได้อะม๊า"
"หมอบอกมันหายไปแค่บางส่วน บางส่วนก็ยังคงจำได้อยู่"
"ม๊าผมมีแฟนไหม"
"ถามอะไรยังงี้ ม๊าจะไปรู้ไหมก็ไปถามเพื่อนเราสิ"
"ม๊า...ผมเครียดดด"
"อย่าเครียดๆเดี๋ยวปวดหัวอีก ม๊าไปละม๊ามีงานต่อ"
"เดี๋ยวๆๆๆ....ตู๊ดด..ตู๊ดด..ตู๊ดด" ม๊าปิดสายทิ้งไป



"เออกูเชื่อมึง" ผมหันไปพูดกลับไอ้ปาล์ม


"กูบอกแล้ว ว่าสมองเสื่อม" ไอ้ปาล์มย้ำ


"แล้วกูมีแฟนจริงๆหรอวะ" ผมถามย้ำ



"เออ แต่เสียดายมึงจำไม่ได้วะ" ไอ้ปาล์มพูด



"กูต้องทำตัวยังไงวะ" ผมถาม



"กูจะไปตรัสรู้กับมึงสองคนไหม" ไอ้ปาล์มตอบอย่างงงๆ




"แปป เดี๋ยวกูมา" ผมเดินตรงมาหาอีตาฟร้องที่นั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อน



"เห้ยยพี่ ขอคุยด้วยหน่อยดิ" ผมเดินเข้าไปเรียกอีตาพี่ฟร้อง



"ไง พร้อมจะคุยแล้วหรอ" อีตานี่ลีลา รีบลุกแล้วเดินตามผมมา



"พี่เราสองคนนี่แฟนกันจริงๆหรอ" ผมเปิดประเด็นทันที

"แน่นอนน" ตอบแบบกวนๆ



"ผมจะมั่นใจได้ไงว่าพี่ไม่ได้เล่นสกปรก" ผมถามเช็คความชัว


"หน้าอย่างพี่จะเล่นสกปรกหรอ" พี่ฟร้องตอบ



"แล้วผมต้องทำตัวอย่างไงวะ" ผมถาม


"ก็แค่....." อีตานี่ค่อยๆโน้มหัวลงมา เอาหน้ามาใกล้ๆผม ใกล้ซะจนจมูกแทบจะชนกัน...


"เห้ยยๆๆ ทำไรอะ" ผมผลักออก



"ฮาาา ล้อเล่น ก็ทำตัวปกตินี่แหละ" พอพูดจบอีตานี่ก็เดินหนีไป...

คนนี้กูจอง.(yaio 18+)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin