Trời cao đón nổi gió
Núi cao đón nổi mưa
Người ở dưới mặt đất lại chỉ có thể mong ngóng mưa rơi, gió nổi dù chỉ là một chút.
Theo dấu chân xưa trở về hồi ức
Lòng người trĩu nặng như bị buộc đá nhấn chìm dưới đáy biển
Biển lạnh, lòng người cũng thế
Muốn tìm gặp cố nhân lần cuối, có được không?
~•••~
Đời người như một giấc mộng, tưởng dài nhưng lại rất ngắn.
Mọi chuyện trên đời này đều đã được an bài, không có gì là ngẫu nhiên hay vô tình.
Băn gặp nàng là duyên nhưng không ở cạnh là do phận mỏng.
Nàng gặp hắn cũng là duyên nhưng ở bên hắn chính là nợ.
Vòng xoáy nợ nần kiếp này chưa trả thì kiếp sau ắt phải trả. Không thê trốn chạy, không thể rời xa càng không thể xóa bỏ.
Kiếp này đầu rơi máu chảy, mọi chuyện như một cơn mưa rào lạnh lẽo chỉ mong sau khi mưa dứt có thể thấy được mặt trời, thấy được mây xanh gió ấm.
Kiếp này vốn rất khổ, kiếp sau chỉ muốn làm người bình thường, sinh ra trong gia đình tầm thường mà sống yên bình qua năm tháng. Không muốn dính thị phi, càng không muốn động đến lừa lọc.
Ở cạnh hắn rất khổ nhưng do nàng nguyện ở cạnh hắn, do nàng mong muốn hắn cũng chịu dày vò đau đớn giống nàng. Muốn hắn sống không bằng chết, muốn hắn sau này đều phải day dứt đến chết đi sống lại.
Nàng muốn hắn khi ngủ đều mơ thấy ác mộng, muốn hắn phải ám ảnh cảnh máu chảy đầu rơi. Muốn hắn khi chết rồi vẫn không được chết toàn thây.
Nữ nhân càng đẹp càng nguy hiểm, hoa càng thơm càng có độc.
Toan tính này là ai lừa ai, ai tin ai? Ta đều không rõ nữa.
~•••~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bộ Diêu Sinh Hoa
Fanfiction"Tương tư bạc đầu, hướng về phía vách núi Đã bao lần hạ màn, bao lần hoa tàn Mặc cho số mệnh vén mở hồng trần lại quyết tuyệt buông xuống ." (Kiếp _ Vương Vũ Đồng) ... Truyện viết bởi Cá Cạp Đất.