_Behave Young Man_
"I'm getting wet, damm it."
She sure it's really frustrating right now. Paano ba siya magiging Ka expert-expert sa pagiging guitarist kung ang kamay niya ay basa na Damm, it's exhausting.
Btw kala niyo ano na hahaha tawa lang. XD
Haaysss, teka Narinig niya ba yun? Lalaking nakahawak ng libro, nakaupo sa damuhan at nakasandal sa kabilang panig ng mundo charr. Kahoy mga teng. Haha
I'm sure as hell, he's blushing. F*cking tape he's horny. I can see it gagss hahahahahaMind: "what a horny man" hahaha lol
Anws it's obviously may gitara akong hawak at nandito ako ngayon sa, teka "saan nga ba toh" thinking. Ayy, tangeks sa likod pala ng kahoy sa park. Hahahaha shungah lang bess.
"Riiiing riiiing riiingg"-calling F*ckers
Bat to napatawag., sabay sagot.
J-Yes?F- Where are you?
J-None of your business.
F- Damm it, tell me baby I'm worried as hell. They're now looking for you.
J- I'm good, no worries. Just tell them, I'll meet them 1 am sharp at *****. Got it?
F- Yeah, your really something huh.
J- Tsss. (End call)
Haayssss, buhay talaga oh. Kala ko matatahimik na ako ngayong araw di pala tss. Maka alis na ngah.
Madilim na nung dumating ako. So, let's get to business.
Unknown
"It's been a while young lady." Sabi ng matandang pangit.
Kung titingnan mo wala misking emosyon na makikita, alam ko ang gusto mong mangyari tandang pangit but then let's play, we'll see (smirk)
"Yeah, it's really been a while" cold Kong sabi sabay smirk.
"Alam kong busy kang tao, so let's get to the main point why I called you" sabay ngisih
"Hell yeah"
Party
Sa mundo ngayon pera na ang mahalaga binalewala na ang mga importanteng bagay na dapat ay pinapahalagahan subalit ano ang punto ng isang tao kung nabuhay na sa karangyaan at pilit iniiwasan na mapunta sa mababang angkan.
Haynako naman, (smirk) nabobored na ako dito gustong ko ng..
Napatulala ako sa aking nakita Hindi ito familiar sa akin. Mapapansin mo ang tangkad at musculado nitong pangangatawan na wariy gustong kong tikman ng ayy charot.
Anyways, nandito ako ngayon sa bar OO, marunong din naman ako mag bar tsss wala akong kasama ayoko ng nakakaabala sa akin panira lang yun tsk.
By the way yun nga may mabibingwit ako ngayong gabi hahahaha untag ng aking super greening utak Xd.
Madali lang naman yung gagawin ko, patahimikin si Mr. Fukuli and that's it. Mission accomplished.
BINABASA MO ANG
Sweet Mine
RomanceSynopsis This Story may contain a mature content. R-18 so, if your not innocent then do not read it. I'm warning you. She lots of secrets in her life. A daughter of Mafia and Assassin. Jayn Roseless Smith is a Bipolar, but have a great personalit...