My revenge plan happened so fast at mukhang kailangan ko muna ang magrelax. After all, unti-unti ko na naman na naisasakatuparan ang lahat.
I almost forgot my birthday because of being busy. Buti nalang ipinaalala sa akin ng aking magagaling na girlfriends ang kaarawan ko, on their most sweetest way. *please note the sarcasm* I know it seems childish to celebrate because I'm turning 22 but who am I to miss my own birthday? Well yeah! I'm going to enjoy it and make the most out of it.
(EARLIER)
I was peacefully sleeping in my comfy bed when some intruder break-in into my unit. Not really break-in kasi alam niya ang passcode sa unit ko. It was none other than the great bruha: Renica.
Walang konsiderasyon niya akong ginising sa aking dyosang pagkakatulog! Buhusan daw ba ako ng tubig na may yelo? Argh! The nerve!
"WHAT THE FUCK BITCH!?" galit kong sigaw sa kanya
"Hehehe. Good morning too... Goddess." natatakot niyang bati
"Anong good sa morning ko kung sinira mo!? Fuck! Can't I just have a peaceful time with my bed... ALONE!" sigaw ko parin
"I'm afraid to say that you can't. By the way, for you!" nakangiti niya sa akin iniabot ang isang box
Pagalit na inagaw ko sa kanya ang box at sinira ang pagkakabalot. Binuksan ko ito at ang nakita ko ay isang red velvet sleeveless dress. It was backless and daring. Perfectly made that will come along with the curves of my gorgeous body. Sinusuri ko pa ito nang magsalita si bruha.
"You're welcome and Happy Birthday!"
Nakangiti siya at nagulat naman ako pero mabilis akong nakabawi nang marinig ko ang pagbukas ng pinto ng kwarto. Napatingin ako sa direksyon nito at biglang may tumamang box sa mukha ko, I cursed again. Kailangan talaga sa mukha?! Argh!
"Gising na pala ang birthday girl. For you anyway." sabi ni Cj at nagsmirk
"FUCK YOU!" sigaw ko sa kanya
"I love you too!" then she chuckled
Binuksan ko yung box na tumama sa mukha ko and it was a red Prima Dona 5 inches pumps! A smile suddenly escaped on my lips, they really know my taste. Oh wait! Bakit dalawa lang sila kaya napatingin agad ako kay Cj at nagsalita siya.
"Don't worry, Zelle's on her way. Mabagal talaga yun magdrive ngayon."
Di nalang ako sumagot pero nagtaka ako sa sinabi niya. Mabagal mag drive? Kelan pa? Halimaw kaya yun sa kalsada... Hmmm
Tumayo na ako sa kama at nagshower muna. Naabutan ko si Cj at Renica na busy sa kitchen ko. Nagluto sila ng Italian dish at nagroast ng chicken. Hindi ko namalayan dumating na pala si Zelle na nagp-prepare ng salad sa kusina.
BINABASA MO ANG
Once, The Bitch Fell In Love (COMPLETED)
RomanceAlesana Pain Barcelona, a simple girl who dreams to graduate and be independent enough after college. The once sweet and lovable became cruel and heartless. What made her change and be the bitch she is today? Find out her reasons... --August 24 - De...