Đệ 26 chương
"quận chúa tiễn quân ngàn dặm cũng phải chia tay, vậy đi, qua năm ngày chúng ta sẽ gặp lại!" Nguyệt Hiểu tại vương phủ cửa, hướng Lượng Vũ nói lời từ biệt.
Mà Lượng Vũ giờ đây cũng như một ôn nhu đích thê tử như nhau, thay Nguyệt Hiểu chỉnh lý vạt áo."Ngu ngốc Nguyệt Hiểu, cố gắng hảo chiếu cố chính mình, không phải trở về gia pháp hầu hạ!"
Người nào đó trên trán cuồng đổ mồ hôi lạnh, “ Ngươi với Vương gia đông giao săn bắn, cũng muốn hảo hảo chiếu cố mình, tuy biết ngươi võ công kinh người, nhưng vẫn phải cẩn thận hiểu không?" Không phải ngươi nếu có một vạn nhất bị gì ta tâm đau không thôi...
Nhìn hai người ly tình lả lướt, cảnh chia tay cứ như đi xa lâu lắm vậy, Phong Dạ Hiểu phải làm chuyện xấu, chia rẽ uyên ương thôi."Quận chúa, ngươi cũng nên xuất phát đi? Ngươi không thấy được Vương gia trừng mắt oán hận nhìn chúng ta thật lâu sao? Tiểu tam, còn không đi hay sao? Đều đã đình lại lâu như vậy liễu, nếu không bỏ được hay là không muốn bỏ được a!"
Dạ Hiểu ý tại ngôn ngoại, Nguyệt Hiểu thính thanh thanh sở sở, cũng hiểu của nàng ý tứ, hội lên một tia mất mác."Vũ nhi, ngươi tốt hảo bảo trọng." Khống chế không được mình, đi tới phía trước ôm lấy đây nữ tử hắn một năm quyến luyến, cũng là hắn tối không muốn rời xa đích nhân.
Lượng Vũ nhưng thật ra ngoài ý muốn Nguyệt Hiểu kinh người cử chỉ thân mật, trên mặt không khỏi e lệ bất giác nhiễm một tầng mây đỏ."Ngươi bắc thượng doanh châu, cũng phải cẩn thận một điểm, biết không? Chúng ta rất nhanh hội gặp lại !"
Ngữ tất, Lượng Vũ ly khai kia ôn nhu đích ôm ấp, mà hướng chờ đợi đã lâu vương phủ săn bắn đội ngũ đi đến.
Nguyệt Hiểu nhìn Lượng Vũ rời đi đích bóng lưng, lệ cũng không thanh hạ xuống...Chỉ sợ lần này ly biệt bất tái kiến,hắn vẫn là buông không được Lượng Vũ, kia lưới tình đã vướng thì biết đường nào mà ra đây
--------------------------------------------------------------------------------
Hoàng thành đông giao, từ trước đến nay là hoàng gia nơi săn bắn, hoàng thất hàng năm đô hội cử hành một lần, ngoại trừ khả dĩ liên hệ hoàng tộc đệ tử gian đích tình cảm, càng muốn cho hoàng gia quý trụ không quên vu rèn đúc mình.
"Vũ nhi, ngươi thực sự thích thượng kia tiểu tử thối sao?" Sở quận vương cưỡi ở trên lưng ngựa, hỏi bên cạnh đích Lượng Vũ.
"Phụ vương, hội bất ngờ sao?" Lượng Vũ không đáp phản vấn.
"Lúc trước chiêu hắn vi quận mã, bản vương là trăm nghìn không muốn! Bởi vì chúng ta gia Vũ nhi như thế ưu tú, tự nhiên quận mã cũng muốn thị phi phàm chi tài, mà không phải như Phong Nguyệt Hiểu như thế uất ức, tài đức kém cỏi" Sở quận vương kịch liệt nói lên của hắn suy nghĩ, Lượng Vũ tắc cười đến bất đắc dĩ.
"Thế nhưng hắn cũng duy nhất một người khả dĩ cải biến ngươi đích nhân, còn có thể làm ngươi bình thường tĩnh lặng như hồ mà đại biến hỉ nộ ái ố, điều đó bản vương cũng không phải là không thấy." Hơn nữa có Phong Nguyệt Hiểu bên cạnh, canh khả dĩ phụ trợ ra Vũ nhi đích vô song tài hoa, có gì không thể cơ chứ?