3.

66 3 1
                                    

Trịnh Hiệu Tích tỉnh lại khi phát hiện hắn bên tai chính ẩn ẩn nóng lên di động, hắn đem nó cầm lấy, mang theo vẻ mặt còn buồn ngủ, xoa đôi mắt nhìn hắn chưa giải khóa màn hình cư nhiên còn sáng lên, hắn đãi đôi mắt ngắm nhìn sau ánh vào mi mắt lại không phải hắn khăn trải bàn, mà là cùng Mẫn Doãn Kỳ trò chuyện thời gian.

Hắn ngủ ước chừng tám giờ, nhưng mà này trung gian trò chuyện chưa từng đoạn quá. Trịnh Hiệu Tích không thể tin được hắn ở hôm qua cư nhiên liền nghe hắn vững vàng tiếng hít thở ngủ, còn không biết này trong quá trình chính mình có hay không ngáy ngủ, thậm chí lo lắng khởi hắn nói nói mớ bị nghe thấy.

"Oa...... Ta như thế nào quên quải rớt? Thiên a này điện thoại phí......"

Chạy nhanh trước xác nhận này chỉ là miễn phí điện thoại, nhẹ nhàng thở ra lại tưởng kỳ thật ngày hôm qua cũng là Mẫn Doãn Kỳ trước đánh cho hắn hắn căn bản không cần để ý loại này chuyện nhỏ, hiện tại càng cần nữa để ý chính là mặt mũi của hắn.

"Rời giường?"

Microphone kia truyền đến lười biếng thanh âm, Trịnh Hiệu Tích dọa thật lớn nhảy dựng. Mẫn Doãn Kỳ mới vừa tỉnh ngủ tiếng nói có chút khàn khàn, tức khắc nghĩ đến hôm qua người nọ cư nhiên đánh tới đùa giỡn chính mình, cuối cùng cư nhiên còn xướng bài hát cho hắn đêm đó an khúc, thật sự có chút không thể tin tưởng.

"Ân...... Rời giường."

Trịnh Hiệu Tích mới vừa rời giường thanh âm mềm mại nọa nọa, giống bánh mật giống nhau. Mẫn Doãn Kỳ lại đem thân mình rơi vào trên giường chút, hắn cơ hồ có thể tưởng tượng Trịnh Hiệu Tích mới vừa tỉnh ngủ mặt, kia nai con giống nhau mắt tròn khẳng định vô tội cực kỳ.

Hắn nguyên bản ngày nghỉ đều lo liệu ngủ đến tự nhiên tỉnh, di động một mực khai phi mô hình máy bay và tàu thuyền thức không cho ngoại giới quấy nhiễu. Nhưng hôm qua vì cùng Trịnh Hiệu Tích giảng điện thoại hắn sớm đem hình thức cắt thành khuếch đại âm thanh, tiếp theo liền điện thoại cũng không quải rớt liền đi theo ngủ. Sáng sớm đã bị hắn kia như là dọa hút không khí thanh cấp đánh thức, nguyên tưởng phát tác, lại nghe thế thanh âm chủ nhân kinh hoảng thất thố lầm bầm lầu bầu, như là thực ảo não giống nhau, hắn kia rời giường khí tức khắc tiêu tán sạch sẽ.

"Muốn sớm an hôn?"

......

Bên kia không đáp lại, Mẫn Doãn Kỳ liền biết hắn xấu hổ chứng phạm vào, khẳng định lại thẹn thùng. Đùa giỡn thành công sau tâm tình rất là sung sướng, này có thể gián tiếp ảnh hưởng hắn cả ngày tâm tình, hắn rời đi mềm mại giường, tùy tiện nắm lên một kiện quần tròng lên.

"Ngươi sửa sang lại một chút, ta từ từ đi tiếp ngươi, thuận tiện ăn bữa sáng."

"Nga......"

Nghe được đối phương treo điện thoại, Trịnh Hiệu Tích còn chưa từ bọn họ trò chuyện một đêm chấn động đi ra, không nghĩ tới sáng nay lại bị Mẫn Doãn Kỳ trêu đùa một phen. Cứ như vậy, Trịnh Hiệu Tích ngồi yên ở trên giường thật lâu sau mới nhớ tới ngày hôm qua đáp ứng đối phương đi nhà hắn mời. Chung quy là phục hồi tinh thần lại thong thả ung dung mà đứng dậy rửa mặt, trong lòng nghĩ cư nhiên vẫn là Mẫn Doãn Kỳ sáng sớm khàn khàn lại có chút gợi cảm thanh âm, hắn nhìn treo ở bồn rửa tay phía trên gương, mặt còn có chút hồng.

yoonseok | trừ bỏ luyến ái, em và tôi không có gì để nóiWhere stories live. Discover now