2.

53 4 0
                                    

Trịnh Hiệu Tích đúng hẹn tới rồi quán bar, tối tăm ánh đèn làm hắn thấy không rõ lắm bốn phía người diện mạo. Hơn nữa hắn chưa bao giờ xem qua vị kia giới thiệu hắn công tác người, tự nhiên là nhận không ra. Nhưng người nọ lại nói hắn trình diện khẳng định là có thể tìm được hắn, cho nên Trịnh Hiệu Tích cũng chỉ có thể dò hỏi nhân viên công tác quán bar sân khấu ở nơi nào, làm hắn lãnh chính mình đến kia tầng lầu.

Vì có thể được đến tốt ấn tượng, Trịnh Hiệu Tích còn riêng trang điểm một phen. Nhưng là ở tiến vào nơi này sau, hắn phát hiện hắn căn bản xem như bình phàm, nơi này mỗi người đều hận không thể đem chính mình trang điểm cùng chỉ khổng tước giống nhau, mỗi người đều là yêu diễm rực rỡ. Đối với hiếm khi xuất nhập loại này nơi Trịnh Hiệu Tích là không được tự nhiên, nhưng nghĩ nếu ở chỗ này công tác khẳng định có thể nghe được không ít âm nhạc, liền cũng chỉ có thể nhẫn nại.

Vừa mới lên lầu, vũ khúc thanh âm liền truyền tiến lỗ tai hắn. Một cái trầm thấp giọng nam đang ở xướng lắm mồm, kia nặng nề giọng nói khiến cho hắn nhớ tới Suga, nhưng thanh âm lại không giống Suga thanh âm như vậy hoàn mỹ. Hắn tập trung nhìn vào, trên đài mang mũ lưỡi trai, ăn mặc thời thượng loá mắt, xướng một ngụm lưu loát tiếng Anh Rap, dưới đài người đều theo tiết tấu đong đưa.

Trịnh Hiệu Tích cơ hồ không cần tưởng, là có thể cảm giác hắn tìm được người.

Hắn bị an trí ngồi ở một bên chờ đợi hắn biểu diễn xong, đãi hắn xuống đài, có người đi đến hắn bên cạnh lặng lẽ cùng hắn nói chuyện, hắn liền nhìn về phía chính mình này, tiếp theo đi tới.

"Hobi?"

Trịnh Hiệu Tích ngơ ngác mà nhìn hắn đi hướng chính mình, thẳng đến hắn ra tiếng, vẫn là ở kêu chính mình xã đàn trang web thượng tên, trong khoảng thời gian ngắn còn không có biện pháp phản ứng, thẳng đến ý thức được sau mới ngay sau đó đáp là.

"Ta ngay từ đầu còn tưởng rằng ngươi là nữ sinh." Hắn cười, kia tiếng cười làm Trịnh Hiệu Tích nhịn không được mặt đỏ, lại không biết vì cái gì. "Vì cái gì lấy như vậy đáng yêu tên?"

"Ta...... Ta cao trung thế chính mình lấy cái nick name kêu J-Hope tới......" Hắn có chút khẩn trương, nói chuyện ấp úng mà. "Kêu kêu liền biến Hobi, ta thói quen cho nên......"

"Hobi xác thật thực thích hợp ngươi, người cũng như tên." Hắn lại cười, Trịnh Hiệu Tích cho dù là liền tối tăm ánh đèn đều có thể thấy hắn híp lại cười mắt, mang theo có chút hơi thở nguy hiểm. Hắn phát hiện hắn ở ban đêm cũng vẫn như cũ lóa mắt kim sắc tóc, cư nhiên lại làm hắn nghĩ tới Suga kia mao mũ phía dưới lượng đến sáng lên màu tóc.

"Ta kêu Mẫn Doãn Kỳ, còn không có chính thức tự giới thiệu, hẳn là so ngươi đại, kêu ta ca thì tốt rồi."

"Nga, ta kêu Trịnh Hiệu Tích." Trịnh Hiệu Tích không nghi ngờ có hắn, đối với tuổi cũng không nhiều hơn dò hỏi, chỉ có thể co quắp tự giới thiệu.

Trịnh Hiệu Tích bị Mẫn Doãn Kỳ lãnh tới quầy bar góc, hắn còn ở ứng phó một ít nữ fans, các nàng không ngừng dùng bộ ngực tới gần Mẫn Doãn Kỳ thân thể, nhưng đều bị hắn nói chuyện không đâu mà né tránh, cảm giác tựa hồ đã thói quen như vậy nhiệt tình fans, liền ứng đối đều phi thường tự tại. Trịnh Hiệu Tích lại rất khẩn trương, một phương diện là không nghĩ tới mẫn môn kỳ thật lực như vậy kiên cường ── hắn là nói, các phương diện đều làm hắn nghĩ tới hắn đại thần, một phương diện là hắn còn không thói quen quán bar không khí.

yoonseok | trừ bỏ luyến ái, em và tôi không có gì để nóiWhere stories live. Discover now