2.Vợ Yêu Nghiệt, Em Chết Chắc (H)

3.3K 109 1
                                    

Tỉnh Nam với tay lấy chiếc điện thoại trên bàn gọi cho chồng.

Loại thuốc đó không phải tự dưng có trong phòng, là hôm qua nàng giấu mua một lọ để chuẩn bị hôm nay lật kèo.....Ai ngờ ...........

Sa Hạ thật ra đã xong ca mổ từ 10p trước, nhưng viện trưởng lại muốn giữ cô lại để uống chút trà nên giờ này cô mới chưa được về. Nghe tiếng điện thoại, cô ái ngại nhìn viện trưởng rồi nghe máy.

- Alo chị nghe đây.

- Sa Hạ...... ưm......về...... về mau.......!!

- Em bị cái gì ?

- Em uống nhầm thuốc...... Mau.......em chết mất. - Tiếng nàng thở hổn hển bên trong điện thoại, đủ để Sa Hạ biết nàng đã uống nhầm thuốc gì. Thắc mắc tại sao lại có thuốc trong đó trong phòng??! Chắc con cánh cụt đó muốn áp cô đây mà.

Sa Hạ tắt máy, cúi đầu nhìn viện trưởng :

- Xin phép viện trưởng, vợ tôi có chuyện.

- Hửm, cô ấy bệnh sao ?

- Ờ......ừm......bệnh, đang nằm ở nhà chờ. - Sa Hạ hấp tấp nói mấy câu rồi chạy ra ngoài. Thầm trách cái con cánh cụt hậu đậu đó.

Phóng như lao về nhà, vừa mở cửa phòng đã thấy nàng trần như nhộng lăn qua lăn lại trên giường, áo ngủ bị nàng quăng bừa trên sàn, tóc tai bê bết mồ hôi, nhìn mà thấy thương.

Nhìn vợ mình như vậy, ai không nổi lên dụng vọng thì đúng không phải là con người mà ngọn lửa đang cháy trong lòng Sa Hạ bùng cháy, lan ra khắp người phía cơ thể vô cùng khó chịu. Lí trí Sa Hạ mất dần đi không biết đã đi đến giường lúc nào, đôi mắt nhìn vợ mình như một con thú đang nhìn con mồi của mình. Cuối cùng Sana ôm lấy thân hình mềm mại kia, hôn lấy cái môi nhỏ nhắn, đầu lưỡi thăm dò vào trong khoang miệng mút mát dần vị ngọt ấy.

- Ưm .....chồng.......về
rồi.....ưmmm.....em......em....... - Tỉnh Nam thở hổn hển tiếp tục nhận nụ hôn, hé miệng để Sa Hạ dễ dàng xâm nhập chiếc lưỡi của cô vào khoang miệng của nàng.
Lưỡi cô quấy lấy chiếc lưỡi nhỏ đang làm loạn của nàng, thật là dễ thương! Cứ như thế mà dây dưa với nàng mãi không ngừng. Hơi thở cô bắt đầu loạn nhịp, cơ thể cô không bị trúng thuốc mà vẫn nóng lên.

- Cánh cụt hư hỏng, em chết chắc rồi

Vuốt ve thân thể nàng, cô tiếp tục dây dưa với lưỡi nàng, tay lần lên bờ ngực trắng nõn của nàng, xoa nắn không ngừng khiến ngực nàng nhấp nhô lên xuống, từng hình theo cách nhào nặn của cô.

- Ân...aa......mạnh
nữa.......Hạ~~........... ~~ - Nàng rên rỉ dưới thân cô không ngừng. Tay bấu chặt vào lưng cô, từ từ tháo cúc áo sơmi của cô ra .

- Chậc.....Con cánh cụt dụ thụ........ - Sa Hạ hôn lên bờ môi đó, tống chiếc áo sơmi cùng chiếc quần âu và nội y của mình xuống sàn.

Từ từ, Sa Hạ đi dần xuống dưới quai xanh của nàng, đến bờ ngực với nhũ hoa đang nhô lên một cách căng cứng. Cô khẽ liếm lên đầu ngực như dự đoán, nó dựng thẳng và căng cứng hơn nữa.

Dụ Thụ ( Misana ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ