18. Em Là Người Chị Yêu (END)

2.1K 62 7
                                    

- Em nằm sấp lại.

Sa Hạ sau khi đặt nàng trên giường, cười cười.

Tỉnh Nam ngoan ngoãn xoay người, nằm sấp lên giường , đưa mông ra. Cô tiến tới hôn vào cổ và lưng nàng.

Sa Hạ mau chóng đi vào âm hộ nàng từ phía sau, hai ngón tay phối hợp.

- Áh...- Tỉnh Nam cảm nhận cô ra vào rất nhanh, nàng không còn chịu được, cực sướng lại lần nữa kéo đến.

Sa Hạ nâng cao cái mông đẹp của nàng , từ tư thế phía sau đâm mạnh vào trong hơn nữa. Hai người phát ra tiếng rên rỉ sung sướng. Tỉnh Nam quỳ trên giường, đón nhận từng cú thúc ác liệt của cô, ái dịch chảy dài trên đùi hai người, dâm mĩ tuyệt đẹp.

- ưm......chồng à.......chậm thôi...........ưmmm

- Áh, Hạ..........mạnh quá.......nhẹ....aaaa....ưn ưn.....

- Cái đồ sắc lang......em nói....ưn.....chậm lại mà........Ưnnnnn.

Hai bầu ngực theo cú thúc mà rung rinh, nhảy qua nhảy lại , hai tay nàng chống dưới giường, cổ ngẩng lên tìm ôxi. Sa Hạ kia vẫn ở phía sau miệt mài đâm vào rút ra.

Trong một chốc, Tỉnh Nam chợt nghĩ, người có nhu cầu cao như Sa Hạ, cả tháng trời không có " thịt ", sẽ chịu nỗi sao ? Trong cơn sung sướng, nàng vẫn cắn răng hỏi một câu.

- Sa Hạ, ở.....ở Anh......chị đã tìm người khác.....ưn.....để giải phóng năng lượng có đúng không ? Ưn ưn....á..........ưn ưn......

Sa Hạ nghe nàng hỏi, bật cười, cái con bé ngốc này.

* Bốp * Bốp * - Sa Hạ dùng tay đánh mạnh vào mông nàng, khiến nó hằn lên cả dấu tay.

- ưn ưn...không được đánh em......em nói đúng rồi, đúng không ? Á......ưnnnnnn......rút ra bớt.............a............ưn ưn.........

- Em bớt suy diễn đi, chị ở bên đó nhớ em như phát điên, giờ đâu mà đi ăn vụng hả ? - Vừa nói hai ngón tay kia tiếp tục ở phía sau đâm vào, còn cố ý cong lên, tay banh rộng hai đùi nàng ra hơn để dễ dàng ra vào.

- Nói dối.....em không tin.......ưn....ưmmmm....á.......ưn ưn.....Hạ.......

Sa Hạ không thèm cãi với nàng, cầm chắc lấy eo nàng, đong đưa hai ngón tay, cảm nhận khoái lạc sung sướng. Sa Hạ đưa tay quét mật dịch chảy ra ở nơi hai người kết hợp, xoa xoa mật dịch vào cúc huyệt nhỏ của nàng để bôi trơn

Dụ Thụ ( Misana ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ