Trong tình yêu mà , phải luôn có những cuộc cãi nhau , nếu thiếu nó đi thì tình yêu sẽ trở nên quá êm đềm và vô vị . Hôm nay cậu với anh lại cãi nhau , là tại cậu thấy anh để một người con gái khác hôn anh , nên cậu liền tức giận đợi anh về rồi cãi nhau với anh .
- " Em có thôi đi không ? Anh đã nói chỉ là vô tình thôi mà "
-" Vô tình ! Anh nói nghe dễ dàng quá nhỉ , để người ta hôn môi mà anh nói là vô tình ! "
- " Sao em lại không tin anh ? Anh đã giải thích đến thế !"
-" Tôi lấy cái gì để tin anh đây ! "
- "Được để anh gọi cho cô ta để em nói chuyện !"
-" Nực cười ... anh với cô ta thông đồng thì ai biết được !"
Cậu tức giận giựt điện thoại anh ném xuống đất , chẳng để anh gọi cho người con gái kia . Mặt anh liền trầm xuống , cất giọng nói .
- " Em lúc nào cũng ghen tuông vô cớ ! Anh nói là vô tình, em không tin , thế em tin vào cái gì ? Một tuần không kiếm chuyện cãi nhau với anh là em không yên , rốt cuộc tình yêu của em là gì ? Anh đi với bạn , em cũng ghen , anh không bắt máy em do bận việc em cũng kiếm chuyện đó ra mà cãi . "
-" Nếu anh không chịu nổi áp lực đó thì chia tay đi ! "
- "Được là em nói đấy ! "
Sau đó anh nhặt điện thoại lên chạy ra khỏi nhà cậu , căn bản cậu nói ra lời chia tay cũng chỉ là do nóng giận tức thời , cũng không nghĩ là anh bỏ đi thật , vì những lần trước anh đều bình tĩnh khuyên ngăn cậu . Cậu muốn chạy theo , nhưng lại chẳng đủ can đa,r mà chạy theo . Cậu cũng chỉ nghĩ là hai ba ngày anh sẽ gọi lại cho cậu , đúng cậu tin là thế .
Đã một tuần từ ngày hai người cãi nhau , cậu không nghĩ là anh chưa gọi lại cho cậu , cậu cũng sốt ruột lắm , nhiều lần bấm dãy số điện thoại của anh mà cứ dây dưa chẳng bấm gọi . Tại sao anh lại chưa quay lại khuyên ngăn cậu chứ ? Anh từ bỏ cậu thật rồi sao ? Không phải đâu , anh sẽ gọi lại thôi .
Cứ thế một tháng trôi qua , cậu đã thật sự sợ , sợ anh đã hết yêu cậu , cậu biết cậu sai nhưng có thứ gì đó ngăn cậu xin lỗi anh , là cái tôi của cậu . Lần này cậu lấy hết quyết tâm cầm điện thoại bấm dãy số quen thuộc , đưa tay bấm gọi , máy đang kết nối , đầu dây bên kia vẫn chưa phản hồi , rồi cuộc gọi kết thúc , anh không bắt máy cậu , tương chừng như hi vọng đã tắt đi , nước mắt cậu bắt đầu rơi , đúng ra lúc đó cậu nên đuổi theo anh , là tại cậu mà mối quan hệ này kết thúc .
.
.
.
"Reng reng "
Âm thanh kéo cậu ra dòng suy nghĩ của bản thân , cậu cầm điện thoại cậu lên , là anh , anh gọi cậu , cậu nhanh chóng bắt máy , đầu dây bên kia dọng nam trầm ấm mà cậu nhớ nhung một tháng nay vang lên .
-" Ra mở cửa cho anh đi !"
Cậu bất ngờ , vẫn chưa định hình được câu nói của anh, anh lại nói tiếp
-" Nhanh anh đang ở ngoài cửa nhà em , mở cửa cho anh !"
Cậu đã hiểu ý anh , liền nhanh chân chạy ra ngoài cửa , mở cửa ra . Là thân ảnh quen thuộc , là gương mặt quen thuộc , đầu tóc anh bị gió làm rối đi , chứng tỏ anh đã lao nhanh đến nhà cậu . Cậu ôm chặt anh ,cảm nhận hơi ấm lâu rồi mà chưa cảm nhận được , cậu bắt đầu khóc .
-" Em xin lỗi , là tại em , em đã sai khi nói những lời đó , là tại em sợ , mối quan hệ của chúng ta rất mong manh, em sợ chỉ cần em buông lỏng là sẽ mất anh , nên em mới thế . Em hối hận lắm rồi , anh đừng đi nữa ! "
Anh nhìn cậu trai đang ôm mình mà cười hạnh phúc , đưa tay ôm lại cậu , cố gắng vỗ về .
-" Được rồi , anh chẳng phải ở đây rồi sao ! Anh cũng xin lỗi , anh đã bắt em đợi một tháng , anh biết mối quan hệ như chúng ta căn bản thật sự mong manh , nhưng em phải tin anh , anh yêu em ! "
Sau đó hai người cứ ôm như thế cho đến khi cậu hết khóc . Trong một tháng qua , đối với anh cũng như địa ngục , anh chỉ muốn để cậu phải tự nhận ra lỗi của mình, cũng có những lúc anh sợ rằng cậu đã bỏ anh thật, lời cậu nói lúc cãi nhau là thật , anh cũng sợ mất cậu , thế nên khi thấy số cậu gọi đến anh đã chẳng thèm bắt máy mà phóng như bay đến nhà cậu . Nhưng anh vẫn đang bị dọa sợ , nếu như cậu không gọi anh , mối quan hệ của họ sẽ như thế mà bị lãng quên sao ?
_______________________
Zuuzin
Thật sự thì những cuộc cãi nhau mang lại cho tình yêu một gia vị mới , nhưng hãy nghĩ nếu "anh" từ bỏ thật thì sao , " cậu " không gọi cho "anh" thì sao , mọi chuyện sẽ kết thúc . Thế nên đừng lôi chữ " chia tay " ra mà đùa giỡn , cũng đừng quá lo sợ mà ghen tuông mù quáng như " cậu " , luôn phải tin tưởng nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
_ĐOẢN ĐAM MỸ _
Short StoryNhững đoản do bản thân tự viết lúc cảm xúc dâng trào hoặc lấy [ sẽ ghi nguồn ]