Đã Từng

26 2 0
                                    


Anh đã từng trao cho cậu những cái ôm ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo, thế nhưng giờ đây chỉ còn cậu với căn nhà không hơi ấm này .

Anh đã từng hôn cậu một cách mãnh liệt thế mà , sao giờ đây anh lại đem thứ mà cậu cho là thiêng liêng ấy trao cho người khác.

Anh đã từng với ánh mắt ôn nhu ,lời nói luôn cưng chiều cậu , giờ là một cái liếc cậu cũng chẳng thể có.

Anh đã từng thề non hẹn biển ,cùng cậu đi hết con đường tình yêu của họ , nhưng anh lại buông tay cậu ,bỏ cậu cô đơn trên con đường mà anh vạch ra .

Anh đã từng nói cậu là người duy nhất mà anh nguyện trao tâm , hay cậu chỉ là người con trai duy nhất anh trao tâm trong những mỹ nhân mà anh nói như thế .

Anh đã từng mang chiếc nhẫn cưới mà cậu phải khó khăn lắm mới có thể chọn, nhưng giờ chẳng thấy sự hiện diện của nó trên tay anh nữa .

Anh thay đổi rồi , sao thế nhỉ? Là tại cậu xấu xí đi , cũng có thể đấy , gương mặt cậu giờ đây mang một vết sẹo khá lớn đấy ,xấu xí thật đấy, nhưng là tại anh mà vết sẹo này có trên mặt cậu mà , là vì anh nhẫn tâm tặng nó cho cậu mà . Thế thì tại sao chứ nhỉ ? Ai nói cậu biết đi !

Ấy , đâu phải cậu không biết đâu , anh đã nói với cậu mà , là chính miệng anh nói cho cậu lý do mà , "Tôi đến với cậu để lợi dụng, từ đầu đã chẳng phải yêu" cậu đã viết nó hơn cả chục lần,dùng dao khắc nó lên tường , thậm chí khắc lên thân thể , khắc vào trong tâm trí , giờ thì dù có xóa thì cậu cũng chẳng thể nào quên được .

Cậu nhớ khắc cốt ghi tâm đấy , thế sao trái tim cậu vẫn cứ dùng những hành động anh "đã từng" để tạo thành bức tường thành bảo vệ , che chắn cho tình yêu cậu dành cho anh . Rồi khi cậu muốn buông thì tình yêu ấy lại níu kéo cậu lại , để cậu tiếp tục gắng gượng , tiếp tục chịu đựng bên anh

Nhưng giờ đây cậu có thể gắng gượng được nữa không khi dòng nước lạnh đang bao trùm thân thể cậu , len lỏi qua những ngóc ngách xâm nhập vào cơ thể cậu để giết cậu , cậu khó thở , có lẽ cậu sắp chết . Ranh giới giờ đây sao thật mong manh , cậu có thể chết hoặc sống , nhưng giờ đây một điều cậu chắc chắn , "bức tường thành"đó chẳng thể sụp đổ bởi vì cậu đã quá yêu anh

[ Zuuzin ]

_ĐOẢN ĐAM MỸ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ