Everything I need

19 1 0
                                    

Warning : Đội nón bảo hiểm vào 

------------------------

Tại một buổi liên hoan cuối năm của một công ty , mọi người đang cười nói vui vẻ , cùng nhau nói về một năm đã qua , những gì đã đạt được hoặc mất đi . Đột nhiên đèn trong phòng chợt tắt, tất cả ánh sáng tập trung về phía sân khấu , nơi đang có một cậu trai tuấn tú , không ai khác chính là anh , chủ tịch của công ty này . Khi anh bước lên mọi người đều im lặng để nghe vị chủ tịch trẻ tài năng này phát biểu , nhưng một bản nhạc lại được bật lên , những lời hát du dương của bài "Everything I need" vang lên . Vị chủ tịch kia bắt đầu cất giọng trầm ấm nói .

- " Mọi người biết bài này chứ ? Hôm nay là tiệc cuối năm của công ty chúng ta , kết thúc một năm làm việc mệt nhọc , tôi hiện tại muốn kết thúc một mối quan hệ để bắt đầu một mối quan hệ mới . Tôi có một số lời muốn gửi tới một người . Này chàng trai , anh cảm ơn em ! Cảm ơn vì tất cả , cảm ơn em đã đến bên anh , cảm ơn em đã luôn cạnh bên động viên những lúc anh thất bại cho anh thành công như hiện tại , cảm ơn em đã chăm sóc cho anh trong những ngày anh là thằng ăn hại , cảm ơn em đã thức tỉnh anh cho anh biết anh là ai , anh cần làm gì ,  cảm ơn những nụ hôn , cái ôm ấm áp của em , và cảm ơn em đã chấp nhận yêu anh . Đã có lúc anh tưởng chừng mối quan hệ này sẽ tan vỡ bởi cái thứ người ta gọi là "định kiến xã hội" , nhưng em vẫn luôn cố gắng níu giữ nó , cho anh niềm tin rồi tình yêu của đôi ta sẽ có kết thúc tốt đẹp . Em còn nhớ lần đầu anh tỏ tình với em chứ ? Nó không hoành tráng , chỉ có những lời thật lòng nhất của anh , chúng ta yêu nhau cũng giản đơn lắm , chẳng đi chơi những nơi cao sang ,ăn những món đắt tiền , có đêm chúng ta chẳng có gì trong bụng vì túi tiền hai đứa trống rỗng . Thôi chỉ kể đến đây thôi, nếu còn kể về em nữa thì tới mai mất , chúng ta quen nhau được 5 năm rồi phải không ? Chừng ấy thời gian không phải quá lâu , nhưng cũng đủ để ta biết đối phương quan trọng với mình như thế nào ? Để anh biết được em là tất cả những gì anh cần .Hôm nay , tại đây anh muốn hỏi em một câu . Chàng trai em có đồng ý cưới anh không ? Anh sẽ đưa tay ra ,nếu em đồng ý thì hãy lên đây nắm lấy tay anh !"

Nói xong anh đưa tay ra , nhắm mắt lại để mong chờ hơi ấm từ bàn tay người nào đó , nhưng thật lâu không có một phản hồi , anh mở mắt ra , phía trước anh không phải là các nhân viên đang náo nhiệt nữa mà chỉ là một căn phòng lạnh lẽo , và đối mặt với anh chính là di ảnh của cậu . Gương mặt anh dần đượm buồn đi 

-" Rõ ràng em đã mất rất lâu ,nhưng anh chẳng thể quên được em ,chẳng thể đối mặt với thực tại. Anh đã luôn tưởng tượng ra những gì anh nói để cầu hôn em , nhưng những lời đó mãi chẳng thể được nói ra , nếu em có thể sống thêm một ngày nữa em đã có thể nghe anh nói, tại sao ông trời lại không cho em thêm một ngày chứ ?"

- " Anh lại tập kịch bản à ?" _ Cậu đi đến bên anh , đưa tay ôm cổ anh từ phía sau 

- "Ơ em về hồi nào thế ?" 

- " Từ lúc anh mở mắt ra bắt đầu đọc thoại . Sao anh cứ lôi hình em ra mà tập thế ? Lỡ em chết thật thì sao ?

Chưa kịp nói xong anh đã quay lại bịt miệng cậu bằng môi mình , cánh tay gắt gao ôm lấy thân thể cậu như thể thật sự anh sợ mất cậu . Cậu cũng phối hợp lại ôm chặt anh, một hồi lâu sau hai người mới dứt khỏi nụ hôn đó 

- " Em đừng nói xui vậy , nếu thật sự em ra đi , anh cũng không đủ can đảm mà tiếp tục sống như nam chính kia mà sẽ chết theo em ?"

[ Zuuzin ]

---------------------------

Các nàng thấy hai khúc cua của ta như thế nào ? Có đảm bảo các nàng đã đội nón bảo hiểm chưa?


_ĐOẢN ĐAM MỸ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ