first boyfriend(love never dies)

5.1K 48 17
                                    

"karen: anu ba ate Myrtel,dalian mu nman.,kanina pa nasa bar c ate joj..kanina pa tayu hinihintay...

"myrtel:sandali lang pwede..kanina pa nga aku nagmamadali ehh!saka di ka nman masyadong exited nyan??

"karen: hehehe mejo palang naman teh..di ba halata???hahaha

"myrtel:ohh halika na ..

sa bar:

karen: anu ba yan..ayaw sagutin ni ate njoj ang fone nya..asan kaya sya..bwisit..

"myrtel:ewan..!yan,masyado kang nagmamadali yun naman pala di mu alan kung san parte  nakatayuc joj.

naku..naku..kaw talga karen..hmm!halika..pasok tayo at hanapin naten..

Habang papasok ang barkada..

dalawang boys ang dumating na tila may hinahanap din..(di si karen at myrtel ang hinahanap nyan hehehe)

"Ryan :tol.san ba sina kit?

 "tom:andun cila pre..halika..sumunod ka sakin..

"ryan:uk tol..

SUNOD..SUNOD..SUUNOOOD!!!hangang sa makarating sa mesa nila..

 sila ay cna alec,kit,tom,ryan,roy at jayson

 "ryan:mga tol!!

 shakehands!apiran d2 ,apiran doon..pagkatpos ng batian..cnimulan na ang inuman hehehe..

dahil lacng na nga sila,nagkayayaan ang barkada na magsayaw na..habang si ryan ay..

"ryan:kit!!tol samahan mu daw aku sa cr..sasabog na kc..hahaha

"kit.:cge..sasabog na din kc aku eh..haha

lakad na papuntang cr ng biglang!!!

ay anu ba yan..hehehe(lasing)

napatingin si ryan sa babaeng nagsalita sa isang mesa...para syang nahipnotismo..parang bigla di nya nramdaman na sasabog na sya..bakit ganun..iba ang naramdaman nya ng marinig nya ang boses nito..

 "ryan:(kausap ang sarili)anu kaya ang pangalan nya ???sana makilala ku sya,,..isayaw ku kaya..o kaya patulong aku sa brkada..bahala na

"kit:hooiii!!!!!!!!!anu ba..akala ku ba sasabog kana?tapos n ku,ikaw na..

"ryan:uk..(tulala.._)

"kit:anu ngyari dun hahaha(bangag)

pag labas ng cr.

"ryan:pare my nakita akung girl kanina bago mu aku tawagin,

"kit:kaya ka pala bangag kc my babaeng nakita,,hahaha maganda ba?

"ryan:maganda sya,gusto ku sya makilala..help pare

"kit:ahh!bagay ganyan kailangan ng barkada..sabihin nten sa kanila..

sa mesa nina karen..

first boyfriend(love never dies)Where stories live. Discover now